Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

5/5 - (1 bình chọn)

Sở hữu một đôi chân mày đẹp và thời thượng là một trong những nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ hiện nay. Điêu khắc chân mày và phun mày là 2 phương pháp thẩm mỹ chân mày được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều chị em vẫn phân vân không biết nên điêu khắc chân mày hay phun mày để có được hàng lông mày như mong muốn. Hãy cùng Gangnam tìm hiểu về 2 phương pháp này để có được sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?
Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Tìm hiểu kỹ thuật điêu khắc chân mày và phun chân mày

Đôi chân mày đóng vai trò quan trọng trong tổng quan thẩm mỹ của khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình đôi chân mày “đẹp chuẩn” mà đâu đó là đôi chân mày thưa thớt, nhạt màu, thiếu đầu, thiếu đuôi hay thậm chí là không có chân mày. Không ít người khắc phục nhược điểm này bằng bút kẻ chân mày, nhưng đây chỉ là cách có tác dụng tạm thời và tốn nhiều thời gian.

Các phương pháp thẩm mỹ chân mày xuất hiện như vị “cứu tinh” của nhiều người bởi mang lại hiệu quả bền lâu và tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Vậy nên điêu khắc chân mày hay phun mày sẽ khắc phục được mọi nhược điểm dáng mày của bạn.

Tìm hiểu phương pháp điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ tạo ra từng sợi lông mày mềm mại và tự nhiên nhất theo hướng lông mày mọc. Chuyên viên sẽ sử dụng bút điêu khắc chuyên dụng phẩy sợi với đầu khắc đã được bơm sẵn mực phun thảo dược và tiến hành khắc từng sợi lông mày xen lẫn vào nhau cho ra một dáng mày hoàn chỉnh.

Phương pháp làm đẹp này đòi hỏi sự tỉ mỉ để cho ra những sợi lông mày có gốc có ngọn cũng như có độ cong mềm mại tự nhiên và có chiều xuôi như các sợi lông mày thật. Điêu khắc chân mày sẽ mang lại cho bạn hàng lông mày đẹp tự nhiên như thật. Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Ưu điểm của phương pháp điêu khắc chân mày:

  • Cải thiện hoàn toàn dáng khuôn mày, khắc phục mọi khuyết điểm lông mày ngắn, thưa thớt, không đồng đều…
  • Tạo dáng chân mày mới sắc nét, tự nhiên, hài hòa với mọi góc nhìn.
  • Đem đến đường nét chân mày như thật, chính xác tuyệt đối.
  • Sử dụng mực điêu khắc thảo dược 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Kỹ thuật hiện đại, thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Không đau, không sưng và đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp dài lâu.
  • Có thể khắc phục dáng chân mày hỏng do thực hiện thẩm mỹ phun – xăm trước đó.
  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì bền lâu, khoảng 2 – 3 năm tùy theo cơ địa của mỗi người.
Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?
Nên điêu khắc chân mày hay phun mày? Ưu điểm nổi bật của phương pháp điêu khắc chân mày

>>>Xem thêm: Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

Tìm hiểu phương pháp phun mày tán bột

Phun mày tán bột là phương pháp tạo khung chân mày vi chạm và kết hợp với kỹ thuật tán bột màu từ thiên nhiên để mang lại đôi lông mày với màu mỏng, mịn màng như chì kẻ trang điểm. Phương pháp này tạo viền khung chân mày không quá sắc nét nên đôi chân mày trông rất tự nhiên, dáng chân mày thời thượng, chuẩn xu hướng. Ngoài ra, bột màu được sử dụng khá đa dạng nên khách hàng thoải mái lựa chọn màu chân mày phù hợp với màu tóc, nước da, độ tuổi.

Phương pháp phun mày tán bột sử dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ an toàn và sử dụng máy phun thông minh với đường kim siêu nhỏ, đạt độ chính xác trên từng sợi lông mày. Nhờ đó mang lại cho khách hàng đôi chân mày với những sợi lông mày tự nhiên, mềm mại mà không gây đau rát, chảy máu hay bị sưng tấy khi thực hiện. Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Ưu điểm phương pháp phun mày tán bột:

  • Giải quyết mọi khuyết điểm của chân mày ngắn, chân mày nhạt, thưa, mất đầu mất đuôi,…
  • Sử dụng màu dạng bột được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không lo gây kích ứng da, màu lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa.
  • Thực hiện nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, hạn chế sưng đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Lông mày mềm mại, trông tự nhiên như vẽ chì do lớp tán bột siêu mịn.

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày? Cả 2 phương pháp thẩm mỹ này đều có mục đích là khắc phục nhược điểm của lông mày và giúp khách hàng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình một đôi lông mày sắc xảo, cuốn hút thì điêu khắc chân mày là sự lựa chọn tốt nhất. Còn với những bạn yêu thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng và mềm mại thì phun mày tán bột sẽ đáp ứng được kỳ vọng này. Dựa vào mong muốn và sở thích của khách hàng mà các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn nên điêu khắc chân mày hay phun mày để có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.

Nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày?
Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Một số câu hỏi thường gặp khác

Ở chủ đề “nên điêu khắc chân mày hay phun mày” này vẫn còn nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Trong đó có 3 câu hỏi liên quan được nhiều chị em gửi về cho thẩm mỹ viện Gangnam như sau:

Chân mày phun rồi có điêu khắc được không?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng khi lần đầu đến với Gangnam đã đặt ra. Phần lớn số khách hàng này đã từng thực hiện phun xăm ở các cơ sở thẩm mỹ khác, kết quả chưa được ưng ý hoặc bị hỏng nên hy vọng chuyên gia thẩm mỹ viện Gangnam sẽ khắc phục lại giúp.

Vậy chân mày phun rồi có điêu khắc được không? Câu trả lời của chuyên gia phun xăm tại thẩm mỹ viện Gangnam là được. Nhưng trước khi tiến hành điêu khắc thì cần trải qua giai đoạn xóa lớp phun xăm cũ. Thẩm mỹ viện Gangnam sẽ ứng dụng công nghệ laser hiện đại để xóa bỏ phần mực xăm cũ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc phục hồi vùng da đã xóa xăm trong một khoảng thời gian và xem xét nên điêu khắc chân mày hay phun mày sau đó cho phù hợp với tình trạng của từng khách hàng.

Phun mày kết hợp điêu khắc có được không?

Phun mày kết hợp với điêu khắc cũng là một cách để tạo ra dáng mày tự nhiên, sắc nét hơn dành cho những người có chân mày thưa, thiếu đường nét.

Kỹ thuật này giúp tạo ra những sợi lông mày tự nhiên bù đắp vào những vị trí thưa thớt từ phần đầu cho đến giữa chân mày. Ở phần đuôi mày bị thiếu sử dụng máy phun đưa mực xăm vào dưới da để đuôi lông mày trở nên mềm mại và sắc sảo hơn.

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?
Phun mày kết hợp điêu khắc có được không? Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Lông mày ít nên phun hay điêu khắc?

Với những trường hợp lông mày ít thì các chuyên gia thường khuyên các chị em nên chọn các kỹ thuật phun mày thay vì điêu khắc. Vì nếu điêu khắc rất dễ làm lộ ra sợi lông mày giả giữa những sợi lông mày tự nhiên. Vậy còn lông mày rậm thì nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Nếu lông mày rậm thì có thể xem xét thêm một vài đặc điểm đi kèm để biết được nên điêu khắc chân mày hay phun mày thì đẹp hơn:

  • Hãy chọn phun mày khi lông mày của bạn rậm nhưng ngắn, không có đuôi, chân mày mảnh và dáng nhỏ.
  • Hãy chọn điêu khắc chân mày khi sở hữu lông mày rậm nhưng sợi to, mọc không đều và chưa ra form.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau phun xăm chân mày

Khi đã có quyết định nên điêu khắc chân mày hay phun mày thì bạn còn cần lưu ý một số điều sau đây để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, chân mày lên màu đều và đẹp hơn, vết thương cũng nhanh hồi phục hơn.

  • Hạn chế cho vùng chân mày tiếp xúc với nước trong ngày đầu tiên khi vừa mới điêu khắc.
  • Bôi thuốc mỡ thường xuyên trong khoảng 5 ngày đầu cho đến khi lớp chân mày được bong ra, nên bôi ít nhất 3 lần/ngày.
  • Không được dùng tay để chạm, sờ, gãi hay bóc phần vảy non mà hãy để nó tự bong ra.
  • Nên uống thật nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ tươi.
  • Kiêng các thực phẩm dễ kích ứng, mưng mủ hay để lại sẹo như hải sản, thức ăn có vị cay nóng và rượu bia.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ phun xăm chân mày uy tín – chất lượng

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày? Nhìn chung cả điêu khắc chân mày và phun mày tán bột đều là phương pháp làm đẹp đơn giản và an toàn nếu khách hàng lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng mực phun xăm chất lượng, dụng cụ điêu khắc và phun xăm được khử trùng cẩn thận. Thẩm mỹ viện Gangnam chính là địa chỉ làm đẹp hàng đầu có thể đáp ứng được những điều trên.

  • Thẩm mỹ viện Gangnam sở hữu đội chuyên gia, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề, kỹ thuật cao. Thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
  • Bộ phận điều dưỡng và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài, có trình độ nghiệp vụ cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Sở hữu những trang thiết bị tiến tiến nhất hiện nay và ứng dụng công nghệ hiện đại được nhập trực tiếp từ các nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, với không gian thoáng mát, sạch sẽ đảm bảo vô trùng, vô khuẩn của Bộ Y tế.
  • Nắm bắt những xu hướng thẩm mỹ hot trên thế giới nhanh chóng và kịp thời.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình, chu đáo.
Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?
Hình ảnh khách hàng trước và sau phun xăm chân mày tại Gangnam – Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày? Điêu khắc chân mày 4D tại Thẩm mỹ viện Gangnam

Nên điêu khắc chân mày hay phun mày sẽ không còn làm khó bạn khi tham khảo bài viết phía trên. Tuy nhiên, để có cho mình sự lựa chọn chính xác và phù hợp với bản thân mình nhất, hãy liên hệ Hotline 0907.600.002 hoặc đến trực tiếp Gangnam để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

*Theo dõi Facebook Thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: Nên điêu khắc chân mày hay phun mày?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *