Nâng mũi có đau không? Chuyên gia giải đáp

5/5 - (1 bình chọn)

“Sợ đau” là tâm lý chung của đa số các khách hàng muốn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm mũi của mình. Vậy nâng mũi có đau không? Có nguy hiểm như chúng ta thường lo lắng? Thẩm mỹ viện Gangnam sẽ giúp bạn có được lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi có đau không
Nâng mũi có đau không?

Giải đáp: Phương pháp nâng mũi là gì?

Phẫu thuật nâng mũi là kỹ thuật can thiệp trực tiếp để chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi, tạo hình dáng mũi, sống mũi và đầu mũi tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng dáng mũi có khuyết điểm ít hay nhiều mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp và kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp giúp khắc phục khuyết điểm và mang lại dáng mũi hoàn chỉnh, mềm mại và tự nhiên. Vậy nâng mũi có đau không?

Nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi sẽ tạo ra một số tổn thương lên vùng mũi nên hiện tượng đau nhức được xem là phản ứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, cảm giác đau đớn sẽ không xuất hiện xuyên suốt trong quá trình nâng mũi mà chỉ có tại một vài thời điểm nhất định sau nâng mũi.

Giai đoạn phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Cũng như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác, trước khi tiến hành nâng mũi, khách hàng sẽ được tiêm tê cục bộ tại vùng mũi. Do đó, trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi, khách hàng sẽ không thấy bất kì cảm giác đau nhức nào dù là nhỏ nhất.

Giai đoạn hậu phẫu nâng mũi có đau không?

Thông thường, thuốc tê sẽ hết tác dụng sau 6 – 8 giờ sau phẫu thuật, lúc này bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức tại vị trí mũi, gò má, quanh mũi và quanh mắt. Mức độ đau nhức ở mỗi người thường khác nhau, nhưng đa phần không đau nhiều, nằm trong khả năng chịu đựng của bạn. Tình trạng đau thường đi kem theo sưng nề trên khuôn mặt, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ được cải thiện qua từng ngày.

Lúc này bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh cho bạn để có thể dễ dàng vượt qua thời gian này. Thuốc giảm đau có tác dụng kiểm soát cơn đau, thuốc kháng sinh dùng để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương sau đó.

Trung bình, cơ đau nhức sẽ chấm dứt sau khoảng 5 ngày. Tùy theo cơ địa khác nhau của mỗi người mà thời gian hết đau nhức có thể kéo dài hơn.

Nâng/Sửa mũi lần 2 có đau không?

Rất nhiều khách hàng sau phẫu thuật nâng mũi lần 1 chưa cảm thấy ưng ý và muốn thay đổi dáng mũi hay là do gặp biến chứng cần sửa mũi lại. Tuy nhiên, dù không phải lần đầu nâng mũi nhưng tâm lý sợ đau đớn dường như vẫn không tránh khỏi ở bất kỳ ai. Vậy lần 2 sửa, nâng mũi có đau không?

Để trả lời cho vấn đề sửa mũi lần 2 có đau không thì khách hàng cần nắm được quy trình thực hiện của phương pháp sửa mũi lại cũng như kỹ thuật tiến hành.

Nâng mũi bọc sụn tai
Nâng mũi có đau không? Khách hàng nâng mũi không đau tại thẩm mỹ viện Gangnam

Tháo chất liệu nâng mũi lần đầu

Tháo chất liệu nâng mũi có đau không? Nhắc tới tháo chất liệu sụn nâng mũi thì có khá nhiều người hoang mang và lo lắng vì sợ đau nhưng thực tế không hề đau như bạn tưởng. Bởi bác sĩ sẽ gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật tháo sụn nâng nên khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt thời gian tiến hành.

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, khách hàng cũng cần thời gian để nghỉ ngơi và có thể trải qua cảm giác sưng đau do tác động đến cấu trúc mũi. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng bởi khách hàng sẽ được bác sĩ kê thuốc kháng sinh, giảm đau giúp quá trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng cũng như hạn chế tối đa tình trạng sưng đau.

Nâng/sửa mũi lần 2, lần 3

Nâng mũi bị đau nhức nhẹ sau phẫu thuật là hiện tượng bình thường bởi nâng, sửa mũi lần 2, lần 3 đều có những can thiệp tới vùng mũi tương tự như lần nâng đầu. Tuy nhiên, chỉ cần khoảng 3 – 5 ngày, cảm giác đau sưng sẽ giảm dần và biến mất.

Thông thường, tùy tình trạng mà nâng sửa mũi lại sẽ được thực hiện sau 3 – 6 tháng, khi đó mũi đã hồi phục bình thường và có thể tiến hành nâng sửa lại mà không lo gây đau đớn nhiều hay ảnh hưởng đến chức năng mũi.

3 lời khuyên giúp bạn không đau khi nâng mũi

Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái và có kinh nghiệm hơn khi lựa chọn phương pháp nâng mũi mà không cần lo lắng và sợ đau:

Chuẩn bị tâm lý – sức khỏe tốt

Trước và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, hãy giữ sức khỏe và tâm lý thoải mái nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu cảm giác đau nhức hơn, đồng thời giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, không phát sinh bất kì biến chứng nào.

Nâng mũi có đau không?
3 lưu ý giúp bạn loại bỏ lo lắng nâng mũi có đau không

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao

Phẫu thuật nâng mũi đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có tay nghề, kĩ thuật cao thì tỉ lệ phẫu thuật thành công càng lớn. Thao tác chuẩn xác và khéo léo trên vùng phẫu thuật sẽ giảm thiểu tối đa đau đớn và tổn thương. Điều này sẽ giúp vết thương nhanh lành hơn, dáng mũi nhanh vào form và nhanh đẹp hơn.

Tuân thủ các chỉ định của bác sĩ sau nâng mũi

Để giảm đau, bạn nên tuân thủ những chỉ định của bác sĩ về cách chăm sóc sau nâng mũi. Ví dụ như uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, vệ sinh vết thương sạch sẽ, đúng cách, chế độ ăn uống, vận động phù hợp,…

Hướng dẫn chăm sóc giảm đau hiệu quả sau nâng mũi

Để chăm sóc giảm đau hiệu quả sau nâng mũi, Gangnam bật mí cho bạn một số lưu ý cần biết dưới đây:

  • Thuốc giảm đau sẽ giúp bạn xoa dịu nhanh chóng cơn đau nhức sau phẫu thuật. Lưu ý, chỉ nên sử dụng thuốc theo đơn kê của bác sĩ.
  • Thuốc kháng sinh giúp chống lại các vi khuẩn gây hại, ngăn chặn tình trạng sưng nề và nhiễm trùng vết thương.
  • Tránh các tác động ngoại lực vào vùng mũi để không làm tăng sự xuất hiện của những cơn đau nhức.
  • Chườm ấm sẽ giúp giảm đau và sưng bầm hiệu quả, tuy nhiên bạn cần đảm bảo không vết thương bị ướt hoặc tác động quá mạnh.
Nâng mũi có đau không? Nâng mũi Nanoform 4D không đau, không sẹo tại thẩm mỹ viện Gangnam
  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh nâng mũi khác: TẠI ĐÂY

Nâng mũi không đau nhờ công nghệ gây tê plus độc quyền tại Gangnam

Để giúp khách hàng không cảm thấy đau khi thực hiện nâng mũi, quy trình phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Gangnam luôn được tiến hành tuần tự theo từng bước đạt chuẩn y khoa. Đảm bảo quá trình nâng mũi không xảy ra bất kì sự cố nào, đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất, không để lại biến chứng gì về sau và giảm thiểu cảm giác đau nhức hơn. Vì vậy, bạn không cần lo nâng mũi có đau không khi thực hiện tại Gangnam.

Bên cạnh đó, điều khiến hâu hết khách hàng khi lựa chọn nâng mũi tại Gangnam đều cảm thấy an tâm, không sợ đau khi phẫu thuật chính là nhờ công nghệ gây tê plus độc quyền.

Việc ứng dụng công nghệ gây tê plus, vùng phẫu thuật nâng mũi sẽ được gây tê hoàn toàn nhưng không làm bạn không mất đi ý thức như cách gây mê truyền thống. Mặc dù vậy, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ cơn đau nhức nào trong suốt quá tình thực hiện phẫu thuật.

Hơn thế nữa, sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cảm thấy mệt mỏi hay uể oải như khi sử dụng phương pháp gây mê truyền thống.

Nâng mũi bọc sụn tai
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại Gangnam – Nâng mũi có đau không?

Hi vọng với những chia sẻ trên đã phần nào giải đáp cho mọi người về thắc mắc nâng mũi có đau không. Đồng thời mang đến những thông tin hữu ích giúp giảm bớt sự lo lắng và tiếp thêm động lực để các chị em nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline 0907.600.002 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Quy trình nâng mũi đạt chuẩn là như thế nào?

Từ khóa tìm kiếm: Nâng mũi có đau không, phẫu thuật nâng mũi có đau không, nâng mũi có đau không bác sĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *