Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không? 4 yếu tố quyết định

2.1/5 - (14 bình chọn)

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không là thắc mắc chung của những ai đang có nhu cầu sở hữu đôi môi trái tim căng mọng và đầy quyến rũ. Để biết được câu trả lời hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết nhé!

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?
Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Tìm hiểu cắt môi trái tim là gì?

Cắt môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ với mục đích tạo gợn môi sao cho thành hình trái tim duyên dáng. Tùy thuộc vào dáng môi mà bác sĩ sẽ tiến hành tạo môi trê hay môi dưới:

  • Tạo môi trên: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật làm mỏng bớt phần môi của 2 bên nhân trung, sau đó làm đầy phần môi ở dưới nhân trung tương xứng như đỉnh của trái tim, từ đó mang đến bờ môi gợi cảm, quyến rũ.
  • Tạo môi dưới: Đối với môi dưới, bác sĩ sẽ tạo ra một gợn nhỏ ở môi dưới. Tùy thuộc vào khuôn mặt mà bác sĩ sẽ tạo hình môi trái tim nông hay sâu.

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Thực tế, cắt môi trái tim chỉ là một tiểu phẫu cực kỳ đơn giản và thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu ở mỗi người là khác nhau.

Nhìn chung, cắt môi trái tim có thể duy trì từ 7 – 10 năm, có môt số tường hợp giữ được 15 năm và thậm chí là vĩnh viễn.

Tuy nhiên, cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào những yếu tố như: cơ địa khách hàng, tay nghề bác sĩ, phương pháp thực hiện, cách chăm sóc hậu phẫu.

Các yếu tố ảnh hưởng đến cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Gangnam thì hiệu quả thẩm mỹ sau khi cắt môi trái tim sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố cơ bản sau đây:

Cơ địa của mỗi người

Mỗi cơ thể sẽ có một cơ địa khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ môi trái tim của khách hàng. Đối tượng có cơ địa tốt thì thời gian kéo dài môi trái tim sẽ lâu, ngược lại những người có cơ địa xấu thì hiệu quả cũng sẽ kém đi rõ rệt.

Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện

Bạn có biết tay nghề bác sĩ cắt môi trái tim quyết định đến 90% kết quả thẩm mỹ về sau. Bởi vì người bác sĩ có tâm sẽ thực hiện các bước làm đẹp một cách tỉ mỉ từ khâu thăm khám đến gây tê, lựa chọn phương pháp thẩm mỹ môi phù hợp với khách hàng. Có thể nói rằng cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Phương pháp tạo hình môi trái tim

Khi đến với Gangnam, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp tạo hình môi trái tim an toàn nhất, đảm bảo nhất. Thông thường, những ca phẫu thuật áp dụng công nghệ này sẽ có thời gian duy trì từ 7 – 10 năm, thậm chí 15 năm. Điều quan trọng không kém đó chính là chú trọng chế độ chăm sóc hậu phẫu, ăn uống nghiêm ngặt để sở hữu được đôi môi như ý muốn.

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không? Từ những thông tin nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng sau khi cắt môi trái tim có thể duy trì trong thời gian lâu dài thậm chí là vĩnh viễn nếu khách hàng lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao.

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì hiệu quả sau cắt môi trái tim – Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Cách chăm sóc sau cắt môi trái tim

Bên cạnh những yếu tố đã nêu trên thì cách chăm sóc môi sau khi thẩm mỹ cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến việc cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không và giữ được bao lâu.

Nếu bạn tuân thủ và thực hiện theo những hướng dẫn của bác sĩ thì không những có thể rút ngắn thời gian hồi phục và sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự nhiên như mong muốn mà còn có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ được bền lâu. Hãy lưu ý những điều dưới đây:

  • Tránh để vùng môi tiếp xúc trực tiếp với nước, thời gian đầu sau thẩm mỹ bạn chỉ nên súc miệng bằng nước muối, ăn thức ăn mềm và uống nhiều nước.
  • Trong một vài ngày đầu nên dùng túi đá lạnh để chườm giúp môi giảm sưng nề và đau nhức.
  • Kiêng một số thực phẩm dễ gây kích ứng để lại sẹo hay khiến vết thương lâu lành như rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản,…
  • Uống thuốc theo chỉ định và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Bí quyết duy trì hiệu quả cắt môi trái tim bền lâu

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không? Để có thể duy trì một đôi môi trái tim quyến rũ lâu dài, bạn cần làm những gì? Dưới đây là một số cách mà thẩm mỹ viện Gangnam muốn chia sẻ đến bạn:

Cắt môi trái tim tại cơ sở thẩm mỹ uy tín

Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bạn có thể tự tin giao phó nhan sắc của mình là một việc chẳng hề dễ dàng với nhiều người. Bởi trên thị trường hiện nay có vô số cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khiến chúng ta khó khăn để chọn nơi nào tốt.

Để xác định một cơ sở thẩm mỹ uy tín cần đảm bảo được những yếu tố sau đây:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình môi.
  • Ứng dụng các thiết bị y tế đạt chuẩn, sạch khuẩn.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác trong từng thao tác giúp mang lại kết quả tối ưu.
  • Mức giá hợp lý, nhiều chương tình khuyến mãi hấp dẫn và có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Thông thường, những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ, hoạt động “chui” thường sẽ không thể đáp ứng được những yếu tố trên. Tuy nhiên, có không ít khách hàng nhẹ dạ cả tin đã rơi vào cái bẫy “thẩm mỹ giá rẻ” của các cơ sở làm đẹp không có tâm tạo ta, nên đã không may nhận lấy những hậu quả nặng nề như môi sưng nề lâu ngày, viêm nhiễm, chảy máu, môi không được cân xứng,…

Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thẩm mỹ môi là rất quan trọng, quyết định đến việc cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không cũng như giúp bạn có được bờ môi trái tim đẹp tự nhiên và giữ được lâu dài.

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?
Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ làm đẹp uy tín (Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?)

Tránh tối đa những tác động mạnh lên môi

Như đã nói trên cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu của chính bạn. Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt môi trái tim, đôi môi rất dễ tổn thương và cần có thời gian để hồi phục. Chính vì thế, bạn cần tránh tối đa các hoạt động mạnh như tập luyện thể dục thể thao, cúi người,… để giúp môi nhanh lành hơn cũng như tránh gặp phải các biến chứng không đáng có.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế việc lấy tay sờ nắn, sử dụng son môi, tẩy tế bào chết, hôn,… để có thể giảm thiểu các áp lực lên môi, đặc biệt là trong 7 ngày đầu.

Hạn chế ăn đồ cay nóng và nhóm thực phẩm dễ gây sẹo

Những món ăn cay nóng rất dễ làm phỏng môi, gây ra tình trạng xuất huyết hay mưng mủ, thậm chí là gây dị ứng và mẩn ngứa cho môi. Ngoài ra, bạn còn cần tránh ăn nhóm thực phẩm dễ để lại sẹo như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,… để không làm ảnh hưởng đến hình dáng môi, gây mất thẩm mỹ cũng như thời gian duy trì môi trái tim cũng ngắn hơn.

Thay vào đó, bạn nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày những món ăn lành mạnh, cụ thể là:

  • Các thực phẩm giàu vitamin A, C, kali, sắt, chất xơ, rau xanh và các loại quả mọng nước.
  • Tăng cường các thực phẩm giàu protein lành mạnh như thịt heo nạc, các loại đậu, omega và probiotics.
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể, nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc gìn giữ đôi môi trái tim của mình lâu nhất có thể. Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Địa chỉ cắt môi trái tim đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn

Để sở hữu đôi môi trái tim đẹp và duy trì bền lâu thì thẩm mỹ viện Gangnam chính là địa chỉ số 1 mà bạn có thể lựa chọn. Dịch vụ tạo hình môi trái tim tại Gangnam sẽ khiến bạn hài lòng bởi:

  • Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề kỹ thuật giỏi và có hơn 15 năm kinh nghiệm dao kéo và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ cắt môi trái tim cho những khách hàng tin chọn.
  • Ứng dụng công nghệ tạo hình nôi trái tim được chuyển giao 100% trực tiếp tại Hàn quốc.
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự nhiên, cuốn hút và duy trì kết quả bền lâu theo thời gian.
Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt môi trái tim tại Gangnam – Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Bài viết trên đã mang đến những thông tin giải đáp thắc mắc cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không và những yếu tố tác động đến thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp tạo hình môi trái tim của Gangnam thì hãy gọi ngay tới số Hotline 0907.600.002 để nhận được sự tư vấn miễn phí từ bác sĩ nhé.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

Từ khóa tìm kiếm: Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không, tiểu phẫu cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *