Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

5/5 - (1 bình chọn)

Phun xăm chân mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên, một số tường hợp sau xăm lông mày bị đậm, không đều, lệch lạc hay đơn giản là dáng chân mày bị lỗi mốt thì việc xóa xăm là nhu cầu của nhiều người. Vậy xóa xăm lông mày có để lại sẹo không? Các phương pháp xóa xăm lông mày an toàn và hiệu quả nhất?

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?
Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Xóa xăm lông mày có được không?

Lông mày là một trong những bộ phận quyết định đến vẻ dẹp khuôn mặt của bạn. Vì thế, nhiều chị em tìm đến các phương pháp phun xăm chân mày thẩm mỹ với mong muốn có được đôi chân mày thanh tú, hài hòa và cân đối với gương mặt.

Tuy nhiên, không phải ai sau phun xăm lông mày đều có được kết quả như ý mà thay vào đó là lông mày bị lệch, mực xăm quá đậm hay hình dáng không phù hợp với khuôn mặt,.. khiến bạn trở nên kém xinh.

Vì thế, việc làm mờ hoặc xóa lông mày là điều cần thiết để cải thiện vẻ bền ngoài. Thế nhưng xăm lên thì dễ chứ việc xóa bỏ nó chưa bao giờ là đơn giản. Như chúng ta đã biết, khi phun xăm lông mày, mực xăm sẽ được đưa vào sâu hạ bì nên nếu muốn xóa xăm thì bắt buộc phải đẩy mực xăm ra ngoài. Vậy xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Hiện nay, có 3 phương pháp xóa xăm phổ biến được nhiều chị em lựa chọn, bao gồm:

Xóa xăm lông mày bằng hóa chất

Có nhiều chị em đã sử dụng hóa chất để xóa xăm lông mày mà không hiểu rõ hết mức độ nguy hiểm của nó. Điển hình là axit loại hóa chất thường được sử dụng nhất, chúng có tính bào mòn rất cao, khiến da dễ bị bỏng hoặc tổn thương nghiêm trọng. Điều này để lại hệ lụy là tăng khả năng để lại sẹo sau khi xóa. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kem xóa xăm lông mày chứa Retinol (hay còn gọi là vitamin A) giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ mực xăm bằng cách làm bong tróc da cũ và tái tạo lại làn da. Tuy nhiên phương pháp này không đem lại hiệu quả cao và còn dễ gây dị ứng da, viêm da nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Hiện nay, phương pháp xóa xăm bằng hóa chất hoặc kem đang dần được loại bỏ, thay thế vào đó là những phương pháp an toàn và hiệu quả hơn.

Xóa xăm lông mày bằng nguyên liệu tự nhiên

Ngoài cách sử dụng hoá chất, các bạn còn có thể xoá xăm lông mày bằng nguyên liệu từ tự nhiên. Phương pháp xoá xăm lông mày này khá đơn giản, an toàn và rất ít tốn kém. Tuy nhiên, xóa xăm bằng nguyên liệu tự nhiên không có tác dụng xóa xăm hoàn toàn nhưng phần nào cũng giúp vết xăm mờ dần đi. Nếu kiên trì thực hiện một thời gian dài thì có thể mang lại hiệu quả. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Xóa xăm lông mày bằng mật ong

Mật ong có chứa một hàm lượng chất chống oxy hóa cao có khả năng làm mờ mực xăm, loại bỏ da chết và khôi phục lại lông mày cũ.

Cách thực hiện:

  • Thoa đều 1 lượng mật ong nguyên chất lên vùng chân mày cần xóa xăm.
  • Chờ khoảng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước sạch.
  • Thực hiện cách này khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả.

Xóa xăm lông mày bằng nha đam

Nha đam được biết đến với công dụng kháng viêm, khử trùng, tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả. Vì thế sử dụng nha đam để xóa xăm lông mày vừa an toàn mà không lo để lại sẹo. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Cách thực hiện:

  • Làm sạch vùng chân mày cần xóa xăm.
  • Lấy gel của 1 lá nha đam thoa lên nhẹ nhang và massage liên tục trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
  • Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với vitamin E để tẩy tế bào chết và làm mờ vết xăm nhanh hơn.
Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?
Xóa xăm lông mày bằng nguyên liệu tự nhiên – Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Xóa xăm bằng nguyên liệu tự nhiên được xem là giải pháp an tan toàn, tiết kiệm, không để lại sẹo nhưng đòi hỏi sự kiên trì với thời lâu dài mới đem lại hiệu quả làm mờ vết xăm.

Xóa xăm lông mày bằng tia laser

Xóa xăm lông mày bằng tia laser được xem là giải pháp hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng ánh sáng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, phá vỡ tế bào màu mực giúp loại bỏ màu mực qua da mà không gây tổn thương cũng như không để lại sẹo. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Lựa chọn phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser có thể loại bỏ 99% mực xăm lông mày, không đau và phục hồi lông mày cũ nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ xóa xăm lông mày bằng laser uy tín, hiện đại mới đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thẩm mỹ viện Gangnam sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ laser hiện đại, tiên tiến.

Xóa xăm lông mày bằng Laser an toàn, hiệu quả tại thẩm mỹ viện Gangnam

Việc tìm kiếm địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín không chỉ đạt được hiệu quả như mong muốn mà còn đảm bảo an toàn với quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y Tế. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Quy trình xóa xăm chân mày tại Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam là cơ sở tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ xóa xăm bằng laser tại Việt Nam, chính vì thế toàn bộ quy trình thực hiện đều được chấp hành nghiêm ngặt theo các bước:

Bước 1: Chuyên gia phun xăm trực tiếp thăm khám, kiểm tra mức độ hư hại của chân mày và tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng chân mày cần xóa xăm. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Bước 3: Ủ tê giúp làm giảm cảm giác khó chịu và châm chích trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành xử lý chân mày, loại bỏ các màu mực cũ bằng công nghệ Laser.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện dịch vụ.

Lý do nên lựa chọn xóa xăm chân mày tại Gangnam

  • Thẩm mỹ viện Gangnam áp dụng phương pháp xóa xăm chân mày bằng công nghệ Laser Picosure tiên tiến giúp chân mày lấy lại nét thanh tú và cân đối. được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.
  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao: Hệ thống cơ sở vật chất tại Gangnam được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại.
  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Thẩm mỹ viện Gangnam luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, được chuyển giao trực tiếp từ các nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ,… Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Với nhiều năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Gangnam được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề vững, chuyên môn giỏi, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo cũng như tu nghiệp trong và ngoài nước.
  • Phục vụ khách hàng tận tình – chu đáo: Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà thẩm mỹ viện Gangnam theo đuổi. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên tại Gangnam luôn làm việc bằng cái tâm và lòng yêu nghề. Phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo cũng như có mức chi phí phải chăng thì dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với Gangnam cũng sẽ vô cùng hài lòng.
Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau xóa xăm lông mày bằng Laser – Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Xóa xăm không đau, không sẹo với công nghệ Laser Picosure tại Gangnam – Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Trên đây là những thông tin về các cách xóa xăm lông mày cần thiết mà bạn nên biết để giải đáp câu hỏi “Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?”. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn quan tâm đến giải pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser Picosure tiên tiến tại Gangnam thì đừng ngần ngại liên hệ đến Hotline 0907.600.002 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

Từ khóa tìm kiếm: Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *