Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Giá thu nhỏ đầu mũi tại Gangnam năm 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Đầu mũi thô to được xem là khuyết điểm không chỉ gây kém duyên mà còn bị coi là yếu tố phá tướng trên khuôn mặt. Do đó, nhiều chị em tìm đến phương pháp thu nhỏ đầu mũi với mong muốn sở hữu dáng mũi thon gọn, phong thủy hơn. Vậy thu nhỏ đầu mũi giá bào nhiêu?

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Thế nào là thu nhỏ đầu mũi?

Thu nhỏ đầu mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhằm khắc phục khuyết điểm đầu mũi to, thô và tạo hình mũi thon gọn hơn. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách phần đầu mũi, tác động trực tiếp đến mô mềm hoặc sụn làm to đầu mũi, sau đó khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ giúp không để lại dấu vết thẩm mỹ. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Tùy vào nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi thích hợp:

  • Trường hợp đầu mũi to do sụn: Bác sĩ tiến hành bóc tách và cắt bớt phần sụn đầu mũi, chỉnh sửa hai bên sụn vách ngăn sao cho cả 2 cánh mũi khép gọn vào nhau, cố định giúp chúng không bị dịch chuyển.
  • Trường hợp đầu mũi to do mô mềm: Bác sĩ thực hiện thao tác cắt bớt phần mô mềm giúp đầu mũi được thu nhỏ và trở nên hài hòa hơn.
  • Trường hợp đầu mũi to do cả sụn và mô mềm: Bác sĩ sẽ kết hợp cả 2 thao tác xử lý sụn và tiến hành cắt bỏ bớt mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Tại thẩm mỹ viện Gangnam, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô, thiếu hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp này giúp làm thon gọn đầu mũi chỉ với 45 – 60 phút thực hiện. Sau phẫu thuật đầu mũi sẽ có hiện tượng sưng nhẹ nhưng không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vậy thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Chi phí thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu là thắc mắc chung của những khách hàng khi có nhu cầu thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Thực tế, trên thị trường hiện nay chi phí để thực hiện phương pháp thu nhỏ đầu mũi là khác nhau giữa các cơ sở thẩm mỹ và không có một mức giá cụ thể nào. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, có 2 yếu tố đóng vai trò chủ yếu như sau:

  • Yếu tố chủ quan: Tình trạng mũi của khách hàng, nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to và mong muốn của khách hàng,…
  • Yếu tố khách quan: Độ uy tín, chất lượng của cơ sở thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ, độ an toàn của cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như chế độ chăm sóc, phục vụ,…

Để có thể biết chính xác mức chi phí thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền bạn cần đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được thăm khám, tư vấn, từ đó mới biết được mức giá cụ thể.

Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng tuyệt đối không được ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ làm đẹp kém uy tín. Bởi không những không đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn mà còn nhận lấy những biến chứng nguy hiểm, hậu quả là tiền mất tật mang.

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Tại thẩm mỹ viện Gangnam chi phí thực hiện cho dịch vụ thu nhỏ đầu mũi là 25 triệu nay giảm còn 15 triệu. Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như công nghệ áp dụng. Theo đó, khách hàng sẽ không cần trả thêm chi phí phát sinh nào trong suốt quá tình thực hiện.

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Thu nhỏ đầu mũi giá ưu đãi chỉ 15 triệu tại thẩm mỹ viện Gangnam

Một số câu hỏi khác về phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Mặc dù thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản giúp khắc phục hiệu quả tình trạng đầu mũi thô to. Tuy nhiên, kỹ thuật này ít nhiều có sự can thiệp đến cấu trúc mũi nên những câu hỏi và thắc mắc xoay quanh là điều không thể tránh khỏi.

Thu gọn đầu mũi có bị to lại hay không?

Ngoài thắc mắc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền, rất nhiều khách hàng băn khoăn răng sau khi thu nhỏ đầu mũi thì có bị to lại không? Kết quả thẩm mỹ duy trì được bao lâu? Trả lời về vấn đề này, các chuyên gia cho biết việc thu nhỏ đầu mũi có sự can thiệp vào phần mô mềm và sụn đầu mũi nên không có tình trạng đầu mũi bị to trở lại theo thời gian. Có thể nói, kết quả phẫu thuật thu gọn đầu mũi thường sẽ là vĩnh viễn. Vì vậy, những ai đang có ý định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này thì có thể an tâm nhé.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Như đã nói trên, thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu nhưng có sự can thiệp của dao kéo vào phần mô, sụn nên nhiều người lo lắng và sợ đau. Trên thực tế, trước khi thực hiện kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng mũi nên hoàn toàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Sau khi thuốc tê hết tác dụng thì trong vài ngày đầu sau khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ cảm nhận được vùng đầu mũi bị sưng và đau nhẹ. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, bởi triệu chứng này là hết sức bình thường và sẽ dần biến mất sau khoảng 3 – 4 ngày. Mặt khác, cảm giác sưng đau vùng mũi là không đáng kể, ở mức chịu đựng được và không ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Cách chăm sóc sau thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Để vết thương nhanh lành cũng như hạn chế các biến chứng thì sau khi thu gọn đầu mũi bạn nên lưu ý chế độ chăm sóc sau:

  • Vệ sinh vết mổ và vùng mũi 2 lần mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn. Tốt nhất là nên thấm dung dịch sát khuẩn, nước muối sinh lý vào gạc sạch hoặc bông tẩy trang để lau sạch vùng mũi.
  • Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, tích cực chườm đá lạnh để giảm triệu chứng sưng đau và khó chịu. Nên sử dụng túi chườm chuyên dụng và mỗi lần chườm khoảng 15 phút.
  • Sang ngày thứ 3, bạn nên thực hiện chườm ấm để giúp làm tan máu bầm, giảm tình trạng sưng tím.
  • Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, không tự ý tăng hay giảm liều lượng.
  • Trở lại tái khám và cắt chỉ sau khoảng 10 ngày theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Tránh để vùng mũi bị va chạm hay tác động từ bên ngoài.
  • Kiêng đeo kính và không thực hiện việc xông hơi trong khoảng 4 tuần.
  • Hạn chế tập thể dục hay chơi các môn thể thao vận động mạnh.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp bằng cách tăng cường những loại thực phẩm giàu vitamin A, C, rau xanh, trái cây,…
  • Kiêng các loại thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ như thịt gà, thị bò, đồ nếp, hải sản, rau muống, rượu bia, đồ ăn cay nóng,…
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Hướng dẫn chăm sóc sau thu nhỏ đầu mũi

>>>Có thể bạn quan tâm: Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?

Địa chỉ thu nhỏ đầu mũi an toàn và uy tín

Tại thẩm mỹ viện Gangnam áp dụng phương pháp thu nhỏ đầu mũi với công nghệ chuẩn Hàn hiện đại, được thực hiện bởi các bác sĩ đứng đầu trong ngành, tuân theo quy trình khắt khe nên chắc chắn mang lại cho khách hàng một dáng mũi với phần đầu mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên như ý. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu

  • Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
  • Được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế.
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi đói tượng khách hàng dù là người khó tính nhất.
  • Có chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi, sửa mũi, thu nhỏ đầu mũi và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam.

Combo Nâng mũi Nanoform + Thu nhỏ đầu mũi + Gom cánh mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam (Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?)

  • Xem thêm nhiều video thẩm mỹ mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh thẩm mỹ mũi khác: TẠI ĐÂY

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp băn khoăn thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu. Nếu còn bất kì thắc nào, hãy gọi đến hotline 0907.600.002 để được bác sĩ tư vấn miến phí.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *