Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không? 3 yếu tố quyết định

5/5 - (1 bình chọn)

Thu nhỏ dầu mũi có vĩnh viễn không là thắc mắc chung của những khách hàng khi có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Nếu bạn cũng đang đi tìm câu trả lời cho vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của thẩm mỹ viện Gangnam nhé.

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?
Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi là gì?

Để giải đáp câu hỏi thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không thì trước tiên hãy cùng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này. Đầu mũi thô to là một trong những khuyết điểm thường gặp khiến chiếc mũi trở nên thiếu cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Thu nhỏ đầu mũi được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm này và mang lại dáng mũi thanh thoát với đầu mũi thon gọn, duyên dáng hơn.

Thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách phần đầu mũi, tác động lên phần mô hoặc sụn làm to đầu mũi và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Chỉ với 30 – 45 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Tùy vào tình trạng đầu mũi của mỗi khách hàng mà bác sĩ can thiệp phương pháp phù hợp như sau:

  • Trường hợp đầu mũi to do sụn: Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và cắt bớt phần sụn mũi. Sau đó, chỉnh hình hai bên sụn vách ngăn rồi cuộn hai cánh mũi vào trong giúp đầu mũi trở nên thon gọn, hài hào hơn.
  • Trường hợp đầu mũi to do mô mềm: Bác sĩ bóc tách phần đầu mũi để cắt bỏ phần mô mềm vùng da đầu mũi. Sau đó, đóng kín vết mổ bàng chỉ thẩm mỹ và chỉnh hình đầu mũi thon gọn hơn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phương pháp này chỉ là tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng gì đến các chức năng của mũi. Vậy thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?

Những ai nên thu nhỏ đầu mũi?

Thu nhỏ đầu mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Đây là phương pháp hiện đại và được áp dụng cho nhiều trường hợp như:

  • Người sở hữu đầu mũi to do sụn mũi bè.
  • Người sở hữu đầu mũi to do mô mềm (mỡ thừa).
  • Người sở hữu đầu mũi thô to, cánh mũi bè rộng.
  • Người sở hữu đầu mũi thô to, lỗ mũi rộng.

Nếu bạn đang gặp phải một trong những trường hợp mũi trên thì phương pháp thu nhỏ đầu mũi được xem là “cứu cánh” giúp bạn khắc phục triệt các nhược điểm này. Đặc biệt là với chị em phụ nữ, vì theo quan niệm từ xưa thì người phụ nữ sở hữu đầu mũi quá to thường lận đận trong đường tình duyên, công việc cũng không may mắn, suôn sẻ. Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?

Ưu điểm nổi bật của phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Là một tiểu phẫu đơn giản và được áp dụng phổ biến hiện nay, thu nhỏ đầu mũi có khả năng khắc phục triệt để các khiếm khuyết bẩm sinh ở vùng đầu mũi. Phương pháp này mang đến các ưu điểm nổi bật sau:

  • An toàn, không đau, không để lại sẹo: Bác sĩ chỉ can thiệp đến phần sụn và mô mềm ở đầu mũi, hoàn toàn không có tác động đến khoang xương bên trong nên phương pháp làm đẹp này rất an toàn, không nguy hiểm và hạn chế tối đa các biến chứng. Bên cạnh đó, mức độ an toàn của phương pháp thẩm mỹ mũi này cũng được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận.
  • Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Phương pháp thu nhỏ đầu mũi với khả năng khắc phục khuyết điểm đầu mũi to dày, thô bè và mang lại vẻ đẹp thon gọn, thanh thoát theo chuẩn “tỷ lệ vàng” cho chiếc mũi của bạn. Đặc biệt, nếu khách hàng biết cách chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, kết quả thẩm mỹ có thể duy trì lâu dài lên đến vài chục năm và thậm chí vĩnh viễn. Khách hàng không phải lo thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không nữa.
  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng: Quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được diễn ra nhanh chóng với kỹ thuật hiện đại, có độ chuẩn xác cao. Ngoài ra, chế độ chăm sóc hậu phẫu vô cùng đơn giản, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?
Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không? Ưu điểm nổi bật của phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?

Về bản chất thu nhỏ đầu mũi là giải pháp tối ưu có khả năng khắc phục triệt để khuyết điểm đầu mũi thô to, kém duyên và có thời gian duy trì lâu dài, có thể là trọn đời. Tuy nhiên, thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào các yếu tố sau:

Địa chỉ thẩm mỹ lựa chọn

Địa chỉ thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên quyết định thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không. Để có được kết quả thẩm mỹ bền lâu cũng như đảm bảo an toàn và không xuất hiện biến chứng thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Bởi hiện nay có không ít cơ sở chui, hoạt động trái phép và sử dụng nhiều chiêu trò để lừa đảo khách hàng, nếu không tìm hiểu cẩn thận bạn rất dễ sẽ sập bẫy và gây ra những hậu quả khó lường.

Một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín sẽ có sự hỗ trợ của của trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và chất lượng dịch vụ tốt… sẽ giúp đảm bảo sự an toàn và đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, ổn định và bền lâu với thời gian.

Tay nghề bác sĩ

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Mặc dù thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng phần đầu mũi có ảnh hưởng lớn đến dáng mũi, vì vậy tay nghề kỹ thuật của bác sĩ là rất quan trọng.

Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện bởi bác sĩ giỏi sẽ đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công với thời gian nhanh chóng cũng như có được kết quả thẩm mỹ dài lâu. Ngược lại, nếu thực hiện phẫu thuật bởi bác sĩ có chuyên môn yếu kém không chỉ nhận được kết quả thẩm mỹ không như mong muốn mà còn tiềm tàng những rủi ro không đáng có.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu

Chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không. Vì thế, hãy thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ về cách vệ sinh, chăm sóc, kiêng khem cũng như thời gian tái khám. Nếu nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xảy ra, bạn cần liên hệ với cơ sở thẩm mỹ hoặc đến gặp ngay bác sĩ để được xử lý kịp thời.

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?
Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không phụ thuộc vào: địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, chăm sóc hậu phẫu

>>>Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi bao lâu thì lành?

Cách chăm sóc hậu phẫu sau khi thu nhỏ đầu mũi

Như đã nói, hiệu quả thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không hay duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của chính khách hàng.

Mặc dù không thể chắc chắn được độ lâu dài của kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi, nhưng bạn hoàn toàn có thể kéo dài thời gian duy trì chiếc mũi thon gọn bằng việc áp dụng chế độ chăm sóc đúng cách thông qua ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

Bỏ túi một số lưu ý cơ bản sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không để giúp kéo dài hiệu quả thẩm mỹ một cách tối ưu:

  • Kiêng ăn các thực thẩm dễ gây kích ứng hay để lại sẹo như: thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.
  • Không thực hiện bất kỳ hoạt động mạnh nào làm ảnh hưởng đến vùng mũi.
  • Tuyệt đối không dùng tay nắn chỉnh hay có tác động vật lý lên mũi.
  • Vệ sinh vết thương nhẹ nhàng, sạch sẽ bằng nước muối sinh lý.
  • Uống thuốc theo đơn của bác sĩ và tái khám đúng đúng hẹn.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín

Thẩm mỹ viện Gangnam được xem là một trong những địa chỉ thu nhỏ đầu mũi an toàn và uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đến với Gangnam bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Họ còn là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, thường xuyên được tu nghiệp tại các cường quốc trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ. Đảm bảo đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như sự an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, thu nhỏ đầu mũi tại đây được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của trang thiết, bị máy móc tân tiến, đảm bảo vô trùng nên không lo xảy ra biến chứng nào.

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau thu nhỏ đầu mũi tại Gangnam (Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?)

Combo nâng mũi Nanoform + gom cánh mũi + thu nhỏ đầu mũi tại Gangnam

  • Xem thêm nhiều video thẩm mỹ mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh thẩm mỹ mũi khác: TẠI ĐÂY

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được vấn đề thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ thu nhỏ đầu mũi của Gangnam, hãy gọi đến hotline 0907.600.002 để nhận được tư vấn từ chuyên gia.

*Theo dõi: Facebook.com/thammyviengangnam

Từ khóa tìm kiếm: thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *