Tạo má lúm có vĩnh viễn không? 2 yếu tố ảnh hưởng mà bạn nên biết

5/5 - (1 bình chọn)

Không chỉ mang lại nét duyên dáng khác biệt cho khuôn mặt thêm phần cuốn hút, đôi má lúm đồng tiền còn ẩn chứa nhiều điều may mắn. Vì thế mà hiện nay, thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền đang là phương pháp “làm mưa làm gió” khi được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, có không ít người thắc mắc không biết sau khi tạo má lúm có vĩnh viễn không? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây.

Tạo má lúm có vĩnh viễn không?
Tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền là một hiện tượng thụt lõm tự nhiên trên bề mặt làn da, chủ yếu là ở 2 bên má hay ở khóe miệng. Má lúm đồng tiền thường xuất hiện khi khuôn mặt có những biểu cảm hay cảm xúc như cười, nói, khóc… Má lúm đồng tiền được xem như là điểm nhấn cho nụ cười thêm phần duyên dáng.

Má lúm đồng tiền là một đặc điểm bẩm sinh và có tính di truyền khá lớn. Nó có thể xuất hiện ở 1 bên hoặc 2 bên má, nhưng cũng có khi má lúm xuất hiện ở khóe miệng. Tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Tìm hiểu phương pháp tạo má lúm đồng tiền là gì?

Tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da và cơ má bằng chỉ thẩm mỹ thông qua đường rạng nhỏ bên trong khoang miệng. Nhờ vậy mà khi cười hoặc nói, cơ sẽ co rút và kéo da vào bên trong để tạo thành má lúm.

Tạo má lúm đồng tiền công nghệ hiện đại chuẩn Hàn tại thẩm mỹ viện Gangnam là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu nụ cười duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn. Vậy tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Ngày nay, phương pháp tạo má lúm đồng tiền áp dụng công nghệ hiện đại, tiến tiến. Chỉ với 20 phút thực hiện, bạn có thể sở hữu đôi má lúm duyên dáng như ý, duy trì hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, nhiều người đặt ra câu hỏi tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Kết quả thẩm mỹ sau khi tạo má lúm duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trên thực tế, tiểu phẫu tạo má lúm có thể giúp bạn duy trì kết quả đôi má lúm xinh xắn trong khoảng 7 – 10 năm và cũng có nhiều trường hợp duy trì được lâu hơn, thậm chí là vĩnh viễn.

Tạo má lúm có vĩnh viễn không?
Tạo má lúm công nghệ chuẩn Hàn tại Gangnam với nhiều ưu điểm nổi bật (Tạo má lúm có vĩnh viễn không?)

Các yếu tố ảnh hưởng đến tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Tạo má lúm có vĩnh viễn không phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố là: Địa chỉ thực hiện và cách chăm sóc tại nhà của mỗi khách hàng. Khi có nhu cầu tạo má lúm đồng tiền, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về địa chỉ thẩm mỹ, cách chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo má lúm đẹp tự nhiên cũng như duy tì hiệu quả trong thời gian lâu dài.

Tạo má lúm có vĩnh viễn không phụ thuộc vào địa chỉ bạn thực hiện

Địa chỉ mà bạn lựa chọn để thực hiện tạo má lúm chính là yếu tố quyết định đến 90% kết quả thẩm mỹ nhận được. Nếu bạn lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về kết quả ngay sau khi vừa làm xong cũng như hiệu quả duy trì sau đó. Nhưng ngược lại, nếu bạn sai lầm khi lựa chọn địa chỉ thẩm thiếu uy tín thì chắc chắn kết quả thẩm mỹ khó có thể duy trì lâu dài, thậm chí là gây ra nhiều biến chứng không đáng có.

Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện phương pháp tạo má lúm. Bạn nên tìm đến những thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn với công nghệ tạ má lúm hiện đại, bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao, hệ thống máy móc trang thiết bị tân tiến, đáp ứng tiêu chuẩn vô khuẩn,… mới đảm bảo an toàn và có được kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Tạo má lúm có vĩnh viễn không phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu

Có thể thấy, tạo má lúm đồng tiền là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện trong vùng niêm mạc miệng của bạn. Đặc biệt, vị trí này rất dễ gặp phải những tổn thương do vi khuẩn tấn công từ khoang miệng.

Do vậy, sau khi thực hiện phương pháp tạo má lúm, bạn cần tuân thủ những hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ về việc vệ sinh, chăm sóc vùng vùng má để ngăn chặn những viêm nhiễm hay biến chứng có thể xảy ra.

Tạo má lúm có vĩnh viễn không? Nếu bạn muốn sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên, lâu dài thì nên thực hiện một số lưu ý dưới đây:

  • Nên chườm lạnh để làm giảm tình trạng sưng đau trong những ngày đầu sau thẩm mỹ.
  • Súc miệng sạch bằng nước diệt khuẩn theo chỉ định bác sĩ.
  • Không cười nói hay vận động cơ mặt quá nhiều trong 2h kể từ sau khi thẩm mỹ tạo má lúm.
  • Có chế độ sinh hoạt khoa học và nghỉ ngơi hợp lý giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.
  • Chế độ dinh dưỡng phù hợp (cần tránh vận động hàm), chỉ nên ăn những loại thức ăn lỏng như cháo, súp,…
  • Uống nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể.
  • Hạn chế sử dụng những loại thức uống có cồn hoặc các chất kích thích.
  • Không massage hay xông hơi trong 2 tuần đầu tiên sau thực hiện tạo má lúm.
  • Uống thuốc theo đơn cũng như tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Tạo má lúm có vĩnh viễn không?
Tạo má lúm đồng tiền – 30 phút nhẹ nhàng cho nụ cười thêm duyên dáng (Tạo má lúm có vĩnh viễn không?)

Có nên tạo má lúm đồng tiền không?

Chắc hẳn việc đặt ra câu hỏi tạo má lúm có vĩnh viễn không sẽ khiến chúng ta phân vân không biết có nên thực hiện tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền hay không. Tuy nhiên, dưới đây là một số lý do mà bạn nên sở hữu cho mình đôi má lúm duyên dáng ngay hôm nay.

  • Công nghệ tạo má lúm đồng tiền dựa trên tỷ lệ gương mặt của từng người, độ sâu má lúm vừa phải giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên như thật, không để lại sẹo cũng như không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Xét về tính thẩm mỹ, tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền giúp bạn tô điểm cho nụ cười thêm rạng rỡ, duyên dáng và để lại ấn tượng với người đối diện.
  • Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện với độ chuẩn xác cao, tỉ mỉ, an toàn tuyệt đối và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, chi phí thực hiện dịch vụ lại thấp cùng với thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ tốn khoảng 20 phút tiểu phẫu.

Do đó, nếu muốn sở hữu đôi má lúm xinh duyên thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thực hiện dịch vụ tạo má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, phải thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa và bác sĩ thực hiện có chuyên môn, tay nghề cao.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín, chất lượng

Tạo má lúm đồng tiền đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp được rất nhiều khách hàng ưa thích nhằm tăng thêm điểm nhấn và nét duyên dáng cho khuôn mặt. Đến với Thẩm mỹ viện Gangnam, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên với hình dáng và kích thước đúng như mong muốn.

Với uy tín được xây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh, Thẩm mỹ viện Gangnam hiện đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp có tiếng, đi đầu về chất lượng và là nơi được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ tin tưởng lựa chọn để nâng cấp vẻ đẹp của mình.

Ngoài ra, đến với Thẩm mỹ viện Gangnam, khách hàng sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích như:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đứng đầu trong ngành, có kinh nghiệm dày dặn và từng thực hiện thành công nhiều ca tạo má lúm đồng tiền, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, đạt chuẩn mọi yêu cầu của Bộ Y Tế.
  • Hệ thống phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu sạch sẽ, khang trang, đầy đủ tiện nghi giúp các khách hàng có thể yên tâm làm đẹp tại đây.
  • Ứng dụng kỹ thuật tạo má lúm hiện đại, thực hiện nhanh chóng, không đau và đem đến kết quả duy trì bền vững.
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp khách hàng có được trải nghiệm làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng.
Tạo má lúm có vĩnh viễn không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau tạo má lúm đồng tiền tại Gangnam (Tạo má lúm có vĩnh viễn không?)

Tạo má lúm đồng tiền – Đẹp tự nhiên, duyên hết ý chỉ sau 30 phút (Tạo má lúm có vĩnh viễn không?)

Hy vọng với bài viết trên đây đã đem lại lời giải đáp cho bạn về vấn đề tạo má lúm có vĩnh viễn không. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn điều gì, hãy liên hệ đến hotline 0907.600.002 để được chuyên gia thẩm mỹ viện Gangnam tư vấn miễn phí nhé.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Tạo má lúm đồng tiền giữ được bao lâu?

Từ khóa tìm kiếm: Tạo má lúm có vĩnh viễn không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *