Cận cảnh quy trình nhấn mí từ A đến Z tại thẩm mỹ viện Gangnam

5/5 - (1 bình chọn)

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay ở giới trẻ bởi sự an toàn và hiệu quả kiến tạo đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn và tự nhiên. Tuy nhiên để đảm bảo có đôi mắt như ý, bạn cần được thực hiện quy trình nấm mí chuẩn y khoa theo các quy định khắt khe của Bộ Y tế. Cùng đi tìm hiểu cận cảnh quy trình nhấn mí từ A đến Z tại thẩm mỹ viện Gangnam nhé.

Giới thiệu quy trình nhấn mí tại Thẩm mỹ viện Gangnam

Nhấn mí mắt đang là trào lưu làm đẹp phổ biến của nhiều bạn trẻ với thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài giúp sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn. 

Quy trình nhấn mí mắt là gì?

Hiện nay nhấn mí mắt là biện pháp thẩm mỹ mắt phổ biến đến từ Hàn Quốc, không cần động đến dao kéo, không bóc tách, không xâm lấn nên không hề gây ra đau đớn khi thực hiện. Toàn bộ quá trình nhấn mí chỉ tốn từ 15 – 20 phút thực hiện mà cho hiệu quả dài lâu. Đặc biệt nếu đổi ý không muốn nhấn mí nữa bạn có thể đi tháo chỉ được mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sức khỏe của đôi mắt.

Trong quá trình nhấn mí, bác sĩ sẽ tạo ra chuỗi liên kết từ cơ nâng mí đến da mí để tạo nếp gấp mí mới. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nhấn mí hiện đại dựa theo đường cung mí đã được đo vẽ từ trước, rồi tiến hành tạo nếp trên cả hai mí chính xác thông qua những điểm nhấn. Toàn bộ quá trình không động đến dao kéo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ai nên thực hiện quy trình nhấn mí mắt?

Nhấn mí mắt là tuổi phẫu dơn giản phù hợp với các đối tượng sau:

  • Những người có đôi mắt 1 mí.
  • Những người mí bị lệch, mắt to mắt nhỏ.
  • Những người có mí lót, mắt nhiều mí, không rõ nếp gấp.
  • Những người muốn có mí mới to và rõ hơn.
Những ai nên thực hiện nhấn mí
Những ai nên thực hiện nhấn mí mắt?

Có nên thực hiện quy trình nhấn mí hay không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nhấn mí là một kỹ thuật đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng và ít đau đớn. Việc có nên nhấn mí hay không cần được xem xét trên nhiều góc độ từ việc nhấn mí ở đâu, ưu điểm của nhấn mí là gì và nó thực sự phù hợp với đối tượng nào.

Quy trình nhấn mí mắt phù hợp với những người trẻ tuổi

Nhấn mí mắt có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng và cho nếp mí tự nhiên. Kỹ thuật này không cắt rạch da, không gây đau đớn và ít xâm lấn. Cũng chính vì vậy mà nhấn mí mắt phù hợp cho những người trẻ từ 18 đến 25 tuổi, mắt ít da dư mỡ thừa. Nhấn mí cũng là giải pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng hàng đầu ở những người trẻ tuổi.

Nếu bạn nằm trong nhóm đối tượng trên và có nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét hơn, nhấn mí chính là lựa chọn chính đáng và hữu hiệu. Phương pháp làm đẹp này cũng rất thích hợp với những người bận rộn, ít thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên nhấn mí không thực sự phù hợp với những người lớn tuổi. Vì không can thiệp cắt rạch da, nhấn mí không thể lấy đi lượng da dư mỡ thừa. Những người trên 30 tuổi khi mà mắt đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa không thể đạt được kết quả nhấn mí tối đa.

Quy trình nhấn mí mắt có thể giải quyết hầu hết khuyết điểm mắt an toàn

Nhấn mí được xem là giải pháp cải thiện mắt hữu hiệu và an toàn, nó có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm mắt từ 1 mí, mắt mí lót, mắt không rõ mí thành 2 mí nhanh chóng và hiệu quả. Kỹ thuật nhấn mí đơn giản, không tác động cơ nâng mi, không cản trở các chức năng cơ học khác của mắt. Hơn nữa thời gian tiến hành rất nhanh chỉ từ 15 đến 20 phút và không đòi hỏi nghỉ dưỡng lâu, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Có nên thực hiện nhấn mí hay không?
Có nên thực hiện quy trình nhấn mí hay không?

Cận cảnh quy trình nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ viện Gangnam

Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Gangnam được đánh giá vô cùng cao bởi chất lượng dịch vụ. Đó là do chúng tôi thực hiện quy trình nhấn mí chuẩn y khoa đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Sở Y tế:

Bước 1: Thăm khám tổng hợp và tư vấn

Bác sĩ thực hiện nhấn mí sẽ thăm khám sức khỏe tổng hợp để đánh giá tình trạng sức khỏe và khuyết điểm mắt của khách hàng. Từ đó đưa ra gợi ý về phương pháp phù hợp nhất và thiết kế dáng mí mới cân đối hài hòa với gương mặt.

Bước 2: Đo vẽ và thiết kế nếp mí mới

Sau khi thăm khám cẩn thận, nhận định rõ tình trạng cơ địa khách hàng bạn sẽ được thiết kế nếp mí mới. Bác sĩ tiến hành đo vẽ và thiết kế nếp mí mới phù hợp với gương mặt khách hàng đảm bảo cân đối và hài hòa với các đường nét.

Bước 3: Vệ sinh sát khuẩn các dụng cụ y tế

Ở Thẩm mỹ viện Gangnam, tất cả các dụng cụ y tế sử dụng trong quy trình nhấn mí đều được vô trùng và sát khuẩn kỹ lưỡng theo quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

Trước khi tiến hành nhấn mí, bạn sẽ được vệ sinh làm sạch vùng mắt và gây tê cục bộ để không cảm thấy bất cứ đau đớn gì suốt quy trình nhấn mí.

Bước 5: Thực hiện nhấn mí mắt tạo nếp mí

Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình nhấn mí mắt. Bằng kỹ thuật chuyên nghiệp và tay nghề cao, các bác sĩ ở Thẩm mỹ viện Gangnam sẽ thực hiện luồn chỉ tạo nếp mí mới hoàn hảo, mềm mại và tự nhiên cho khách hàng.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc và tái khám

Bước cuối cùng trong quy trình nhấn mí mắt, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc chế độ hậu phẫu chu đáo từ bác sĩ. Tất cả mọi thắc mắc nhu cầu của bạn đều sẽ được giải đáp.

Quy trình nhấn mí
Quy trình nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ viện Gangnam

Ưu điểm vượt trội của Thẩm mỹ viện Gangnam khi thực hiện quy trình nhấn mí

Thẩm mỹ viện Gangnam là địa chỉ chuyên thực hiện quy trình nhấn mí chuẩn chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam, đã được Bộ y tế cấp phép đi vào hoạt động. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ nhấn mí chuẩn  5 sao quốc tế, sử dụng công nghệ thẩm mỹ mới, an toàn và thật tân tiến. Mức giá đã được niêm yết công khai và không phát sinh bất cứ phụ phí nào.

  • Quy trình nhấn mí mắt và công nghệ nhấn mí ở Thẩm mỹ viện Gangnam đều được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc. Kỹ thuật chúng tôi sử dụng là tân tiến nhất đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Quy trình nhấn mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành có nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu cấu trúc mắt và khuôn mặt. Tay nghề đỉnh cao tạo nên độ cao mí mắt đẹp và phù hợp với từng khách hàng.
  • Sử dụng dụng cụ nhấn mí và chỉ chuyên dụng chất lượng cao đảm bảo đường chỉ đi chuẩn xác từng milimet.
  • Cam kết thực hiện nhấn mí theo tiêu chí không sưng, không đau, không băng nẹp, không kiêng cữ, không sẹo, không biến chứng.
khách hàng cắt mí mắt tại gangnam
khách hàng trước và sau khi nhấn mí tại thẩm mỹ viện Gangnam

Bấm mí vĩnh viễn – Mí đẹp xinh, giá chất lượng

  • Xem thêm nhiều video thẩm mỹ mắt khác:TẠI ĐÂY
  • Tìm hiểu thêm nhiều bài viết thẩm mỹ mắt khác: TẠI ĐÂY

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã nắm rõ quy trình nhấn mí chuẩn y khoa ở thẩm mỹ viện Gangnam cũng như tìm được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Gangnam với đội ngũ bác sĩ tay nghề hàng đầu sẵn sàng mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hàng đầu.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyvienGangnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *