Thế nào là 1 quy trình nâng mũi đạt chuẩn?

5/5 - (1 bình chọn)

Không phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt. Chính vì vậy phẫu thuật nâng mũi trở thành vị cứu tinh giúp bạn có được chiếc mũi như mong muốn. Vậy, bạn đã biết quy trình nâng mũi đạt chuẩn là như thế nào chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết này để có thêm cho mình những thông tin bổ ích trước khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi nhé.

Quy trình nâng mũi
Thế nào là quy trình nâng mũi đạt chuẩn?

Tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ có khả năng chỉnh sửa dáng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở bên trong khoang mũi, sau đó sử dụng thiết bị chuyên dùng để đưa chất liệu sụn nâng vào đúng vị trí đã được xác định trước đó và tiến hành uốn nắn tạo hình dáng mũi như ý muốn của khách hàng.

Phương pháp này sẽ giúp cải thiện các khuyết điểm mà mũi gặp phải như thấp tẹt, ngắn hếch, thô to… và mang lại cho bạn một dáng mũi mới cao đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, hài hòa với mọi đường nét trên gương mặt. Vậy quy trình nâng mũi đạt chuẩn là như thế nào?

Các đối tượng phù hợp với phương pháp nâng mũi

Các đối tượng khách hàng dưới đây đều có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi nếu đáp ứng được yếu tố sức khỏe. Cụ thể:

  • Đối tượng nam/nữ trên 18 tuổi có nhu cầu thực hiện nâng mũi.
  • Khách hàng sở hữu dáng mũi thấp tẹt, ngắn hếch, gồ gãy,…
  • Từng thực hiện thẩm mỹ nâng mũi nhưng kết quả không như ý.
  • Mũi lệch vẹo, biến dnagj do bẩm sinh hoặc chịu tác động vật lý do tai nạn.

Lý do bạn nên nắm rõ quy trình nâng mũi?

Nâng mũi đã trở thành 1 trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định nâng mũi để cải thiện dáng mũi của mình thì khách hàng cũng cần quan tâm đến quy trình nâng mũi. Bởi khi nắm được phác đồ này, bạn có thể biết cách để chăm sóc mũi theo đúng lộ trình trước, trong và sau phẫu thuật nâng mũi.

Không những thế, một quy trình nâng mũi đúng chuẩn Y khoa còn giúp bạn biết được những điều nên và không nên làm để có dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên và an toàn. Ngoài ra, khi biết trước kết quả của quá trình nâng mũi, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng vì thế mà hiệu quả thẩm mỹ được đảm bảo hơn.

Quy trình nâng mũi
Quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện Gangnam

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn tại thẩm mỹ viện Gangnam

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn là như thế nào? Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ thì nâng mũi chỉ là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện một cách bài bản và đúng quy trình thì rất có thể sẽ để lại những hậu quả không mong muốn. Hiểu được vấn đề đó, thẩm mỹ viện Gangnam áp dụng quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên của một quy trình nâng mũi đạt chuẩn. Trước tiên, bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi hiện tại của bạn, phân tích và đánh giá các khuyết điểm đang tồn đọng của chiếc mũi. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cũng như đề ra những phương pháp phù hợp để khắc phục khuyết điểm cho chiếc mũi như: nên áp dụng phương pháp nào, sử dụng chất liệu sụn nâng gì và dáng mũi nào sẽ hoàn hảo nhất với gương mặt của bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Một trong những bước quan trọng và không thể thiếu trong quy trình nâng mũi đạt chuẩn. Để xem xét tình trạng sức khỏe hiện tại của khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật nâng mũi hay không, bằng cách thông qua kết quả của các xét nghiệm tổng quát như: thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, nhịp tim,…

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi

Để có được chiếc mũi hoàn hảo như mong muốn sau phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ để tạo dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của từng đối tượng khách hàng. Không những thế bước này còn giúp quá trình nâng mũi trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Bước 4: Khủ trùng và gây tê

Việc khử trùng các trang thiết bị, dụng cụ phẫu thuật và gây tê cục bộ trên vùng thẩm mỹ sẽ giúp tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thẩm mà không lo đau nhức.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ thực hiện các kỹ thuật chuyên môn tiến hành bóc tách, đặt sụn… đồng thời tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng một cách nhanh chóng và hạn chế tối đa xâm lấn và mọi tổn thương bằng công nghệ hiện đại. Khách hàng sẽ được xem dáng mũi trước khi bác sĩ khép bề mặt da. Nhận được sự hài lòng của khách hàng, bác sĩ sẽ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo để không xuất hiện sẹo xấu.

Quy trình nâng mũi
Bác sĩ tiến hành nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối 

Bước 6: Hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi

Sau khi nâng mũi khách hàng sẽ được nhân viên điều dưỡng đưa đến phòng nghỉ để chăm sóc.

Uống thuốc theo đơn kê và chăm sóc như hướng dẫn chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng hẹn để được kiểm tra, tiến hành tháo nẹp và cắt chỉ.

Một số điều cần lưu ý sau phẫu thuật nâng mũi

Chăm sóc sau khi nâng mũi cũng là việc rất quan trọng quyết định đến mức độ thành công của ca phâu thuật. Vì vậy, sau khi thực hiện quy trình nâng mũi bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Bảo vệ vùng mũi an toàn, cẩn thận, cần tránh việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.
  • Vệ sinh vết thương sạch sẽ, nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý, lưu ý luôn giữ cho vết thương được khô thoáng.
  • Hạn chế tối đa các cử động mạnh làm va chạm đến vùng mũi như chạy bộ, thể dục thể thao… để tránh gây ảnh hưởng đến dáng mũi.
  • Đặc biệt, phải có một chế độ làm việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ đẩy nhanh quá trình hồi phục, nên uống nhiều nước (ít nhất 2 lít nước mỗi ngày) để thanh lọc cơ thể.
  • Kiêng những thực phẩm dễ gây kích ứng hay để lại sẹo xấu như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp và các chất kích thích.
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, uống thuốc theo đơn và tái khám đúng lịch hẹn.
Quy trình nâng mũi
Một số lưu ý chăm sóc sau nâng mũi mà bạn nên biết

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ nâng mũi an toàn đạt chuẩn Bộ Y tế

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay, được chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.

Tại đây tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm với hơn 15 năm dao kéo. Ngoài ra, họ còn thường xuyên tham gia các hội thảo và đi tu nghiệp tại các nước lớn trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ,… để mở mang kiến thức và nâng cao trình độ.

Toàn thể bộ phận nhân viên đều được đào tạo bài bản tại các trường và địa chỉ y khoa hàng đầu trong nước. Trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hành thành thạo, chuẩn xác. Bên cạnh đó, họ còn ghi điểm với khách hàng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Gangnam xây dựng một không gian thẩm mỹ khép kín, đảm bảo các yếu tố vô trùng và vô khuẩn nhằm hạn chế tối đa các rủi ro hay các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thẩm mỹ và chăm sóc hậu phẫu.

Cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy mọc tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một quy trình nâng mũi đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tất cả khách hàng đến với thẩm mỹ viện Gangnam đều được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi và tư vấn phương pháp nâng mũi cũng như mức giá phù hợp với nhu cầu, đặc biệt cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, còn có chính sách bảo hành lâu dài và chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp.

Hàng ngàn khách hàng đã tin chọn và trải nghiệm quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện Gangnam và vô cùng hài lòng với kết quả thẩm mỹ nhận được.

Quy trình nâng mũi
Khách hàng trước và sau nâng mũi cấu trúc S-line tại Gangnam

Nâng mũi cấu trúc – Sở hữu dáng mũi cao đẹp vạn người mê

  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh nâng mũi khác: TẠI ĐÂY

Bài viết trên đã chia sẽ những thông tin về quy trình nâng mũi chuẩn y khoa, hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ về quá trình để có được dáng mũi cao đẹp như ý. Mọi thắc mắc về các phương pháp nâng mũi, bạn có thể liên hệ đến thẩm mỹ viện Gangnam qua số Hotline 0907.600.002 để được tư vấn chi tiết hơn.

Fanpage: Facebook.com/thammyviengangnam

Từ khoa tìm kiếm: quy trình nâng mũi, quy trình nâng mũi đạt chuẩn, quy trình nâng mũi chuẩn y khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *