Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn diễn ra như thế nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Đối với những ai sở hữu đôi mắt một mí làm cho khuôn mặt trở nên kém sang thì cắt mí Hàn Quốc được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút. Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng phương pháp này cũng đòi hỏi phải có một quy trình thực hiện đạt chuẩn để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Vậy quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn y khoa được diễn ra như thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc đạt chuẩn diễn ra như thế nào?
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn y khoa diễn ra như thế nào?

Cùng tìm hiểu cắt mí Hàn Quốc là gì?

Đôi mắt nhỏ, một mí là một trong những đặc trưng phổ biến ở người Á Đông, trong đó có Việt Nam. Đặc điểm này được coi là một khuyết điểm khiến khuôn mặt trở nên kém sắc và thiếu sức sống, đặc biệt là với phái nữ.

Cắt mí Hàn Quốc ra đời chính là giải pháp tuyệt với đối với những đôi mắt một mí, mắt nhỏ, mí lót,… Phương pháp này giúp tạo hình nếp mí mới thông qua một đường mổ mảnh, đồng thời cắt bỏ phần da dư và mỡ thừa để tái tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên và to tròn hơn.

Chỉ sau 30 phút thực hiện cắt mí Hàn Quốc, khách hàng đã có thể sở hữu đôi mắt cuốn hút và ấn tượng, khắc phục những khuyết điểm không mong muốn chỉ với một lần thực hiện và đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Vậy quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn được diễn ra như thế nào?

Quy trình cắt mí Hàn Quốc chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện Gangnam
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện Gangnam

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn diễn ra như thế nào?

Cắt mí Hàn Quốc đang là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là trong giới trẻ. Mặc dù phổ biến là vậy nhưng chẳng phải ai cũng để ý đến quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn được diễn ra như thế nào.

Bất kể một địa chỉ thẩm mỹ nào cũng cần phải trả qua quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trong một quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám để xác định tình trạng mắt hiện tại gặp phải những khuyết điểm nào. Sau đó lắng nghe mong muốn và nhu cầu của khách hàng để tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả nhất.

Bước 2: Khám sức khỏe sơ bộ

Để đảm bảo quá trình cắt mí Hàn Quốc được diễn ra an toàn, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe sơ bộ cho khách hàng bằng một số bước nhỏ như thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, nhịp tim,… giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này hay không.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi từ A - Z
Kiểm tra sức khỏe là bước không thể thiếu trong quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 3: Đo vẽ xác định nếp mí mới

Nhằm giúp cho quá tình cắt mí mắt diễn ra nhanh chóng và chính xác, bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định nếp gấp mí mới theo tỉ lệ hài hòa và cân đối với khuôn mặt khách hàng.

Bước 4: Sát khuẩn vùng mí mắt

Trước khi tiến hành cắt mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ được sát khuẩn vùng mí mắt để đảm bảo an toàn cũng như tránh tuyệt đối tình trạng viêm nhiễm hay bất cứ biến chứng không mong muốn nào có thể xảy ra sau phẫu thuật.

Bước 5: Gây tê

Tiến hành gây tê toàn bộ vùng mắt để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Bước 6: Thực hiện cắt mí Hàn Quốc

Bác sĩ áp dụng kỹ thuật chuyên môn cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị chuyên dụng tiến hành rạch một đường mổ nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí mắt trên, loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mới theo tỉ lệ đã được đo vẽ trước đó. Sau đó khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ khéo léo để không xuất hiện sẹo xấu.

Cắt mí
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 7: Chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ

Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc vết thương và chế độ dinh dưỡng phù hợp tại nhà. Bên cạnh đó, khách hàng cần uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangnam được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo khách hàng sau khi cắt mí mắt sẽ sở hữu đôi mắt trẻ đẹp như ý.

Cắt mí Hàn Quốc
Khách hàng cắt mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangnam
Cắt mí Hàn Quốc
Khách hàng cắt mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangnam

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn được diễn ra như thế nào? Nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào về công nghệ cắt mí này bạn có thể đến với Gangnam để được chuyên gia giải đáp.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *