Quy trình cắt mí Hàn Quốc đạt chuẩn tại thẩm mỹ viện Gangnam

5/5 - (1 bình chọn)

Muốn hiểu một người nào đó, hãy nhìn vào đôi mắt của họ. Đôi mắt không chỉ để nhìn ngắm, nó ẩn chứa cả tâm hồn và tình cảm của con người. Có được một đôi mắt 2 mí long lanh ấn tượng chắc hẳn sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người đối diện. Vì vậy giải pháp cắt mí với quy trình cắt mí Hàn Quốc chuẩn y khoa ở Thẩm mỹ viện Gangnam đã ra đời như cứu cánh cho những người có đôi mắt kém thu hút. Bài viết này sẽ cho bạn biết rõ hơn về quy trình cắt mí Hàn Quốc nhé.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc – bí quyết tạo mắt 2 mí chuẩn đẹp

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái của gương mặt nên ai cũng mong muốn được sở hữu đôi mắt thật đẹp, to, tròn và quyến rũ. Nếu chưa được trời phú cho đôi mắt như ý thì cắt mí Hàn Quốc chính là bí quyết hữu hiệu để bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp không kém sao Hàn đấy!

Cắt mí Hàn Quốc
Quy trình cắt mí Hàn Quốc chuẩn y khoa

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc là gì?

Không phải ai cũng được sinh ra với đôi mắt đẹp, nhiều người có đoi mắt dáng nhỏ kém duyên có thể cải thiện dễ dàng bằng phương pháp cắt mí Hàn Quốc. Đúng với cái tên, phương pháp này được thực hiện theo quy trình công nghệ, kỹ thuật đến từ đất nước củ sâm.

Kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc là giải pháp tuyệt vời với những đôi mắt một mí, mắt nhỏ, mí lót…kém ấn tượng. Các bác sĩ sẽ tạo đường nếp mí mắt mới thông qua đường mổ mảnh ở mí trên, sau đó sẽ cắt bỏ phần da dư và mỡ thừa để tái tạo đôi mắt 2 mí to tròn và tự nhiên hơn.

Ai thích hợp áp dụng quy trình cắt mí Hàn Quốc?

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc phù hợp sử dụng với đa số chị em phụ nữ, cụ thể như sau:

Nam và nữ trên 18 tuổi có nhu cầu sở hữu mắt 2 mí to tròn an toàn

  • Những người có đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt hí hay 2 mí không đều nhau
  • Những người có đôi mắt quá nhiều nếp mí
  • Những người mắt có nhiều khuyết điểm cần cải thiện
  • Những người muốn sở hữu đôi mắt 2 mí như sao Hàn
  • Những người đã thẩm mỹ mát nhưng kết quả không như ý

Những lợi ích khi thực hiện quy trình cắt mí Hàn Quốc

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng, nó vừa an toàn, tự nhiên lại phù hợp với hầu hết mọi người:

Mọi cơ địa đều có thể thực hiện quy trình cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản để loại bỏ da thừa và tái tạo nếp mí, nó không hề ảnh hưởng đến vùng mô mắt xung quanh. Quy trình cắt mí diễn ra an toàn, nhẹ nhàng, ít xâm lấn và không gây tác hại đến thị lực mắt.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc  tạo hình mí tự nhiên và trẻ trung

Cắt mí Hàn Quốc có thể loại bỏ phần da dư và mỡ thừa ở mí mắt, điều chỉnh toàn bộ vùng mắt mang đến đôi mắt to tròn và tự nhiên phù hợp với đường nét trên khuôn mặt. Ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp này là có thể tạo hình mí mới cân đối chỉ sau 1 lần thực hiện mà vẻ đẹp ấn tượng sẽ duy trì dài lâu.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc thực hiện nhanh chóng không để lại sẹo

Toàn bộ quy trình cắt mí diễn ra trong thời gian nhanh chóng khoảng 40 phút. Toàn bộ quá trình đó người thực hiện không hề cảm thấy đau đớn vì đã được gây tê cục bộ. Sau ca phẫu thuật sức khỏe hoàn toàn không bị ảnh hưởng nên bạn có thể an tâm khi làm đẹp.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc có kết quả duy trì lâu dài

Đặc biệt chỉ cần tốn một khoảng thời gian cắt mí ngắn ngủi, bạn sẽ được hưởng thành quả một đôi mắt đẹp lâu dài. Làm một lần, hiệu quả có thể được duy trì một đời mà không có bất cứ ảnh hưởng gì.

Quy Tình Cắt mí mắt hàng quốc chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện gangnam
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện Gangnam

Quy trình cắt mí Hàn Quốc đạt chuẩn ở Thẩm mỹ viện Gangnam

Phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc đang là xu thế làm đẹp phổ biến hiện nay. Tuy nhiên quy trình cắt mí cần phải được tiến hành chuẩn y khoa thì mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn. Nếu bạn không may tìm đến các địa chỉ cắt mí kém uy tín thực hiện quy trình một cách bừa bãi gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Quy trình cắt mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Gangnam tuân theo quy định của Bộ y tế, đảm bảo quý khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, trẻ trung, như ý như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ phẫu thuật thăm khám trực tiếp kỹ càng phần mắt để xác định những khuyết điểm ở phần mí mắt. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích và phương pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả nhất.

Bước 2: Sát khuẩn ở vùng mí mắt

Trước khi bước vào quá trình cắt mí, khách hàng sẽ được tiến hành sát khuẩn cẩn thận để đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng và các biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật.

Bước 3: Đo vẽ và xác định nếp gấp mí mới

Để đảm bảo mí mắt được cắt chính xác và nhanh chóng nhất, bác sĩ phẫu thuật sẽ đo vẽ kỹ càng và xác định nếp gấp mí mới này.

Bước 4: Gây tê cục bộ vùng mí mắt

Trước khi cắt mí, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ phần mắt. Đây được coi là bước không thể bỏ qua dù bạn thực hiện bất cứ một dịch vụ phẫu thuật làm đẹp nào. Việc gây tê sẽ giúp khách hàng trải qua cuộc phẫu thuật nhẹ nhàng, không bị bất cứ đau đớn nào.

Bước 5: Tiến hành cắt mí Hàn Quốc

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các bước tiền phẫu thuật, các bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành cắt mí theo đúng những định hướng đã đưa ra với khách hàng.

Bước 6: Hoàn tất phẫu thuật

Để kết thúc quy trình phẫu thuật, bác sĩ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ cao cấp chuyên dụng để đóng vết mổ cho khách hàng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lần cuối cho khách hàng trước khi ra về.

Ở Thẩm mỹ viện Gangnam, chỉ sau một quy trình 30 đến 45 phút an toàn, chị em sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí trẻ trung như ý. Bác sĩ phẫu thuật cam kết thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không gây ra nguy hại cho đôi mắt.

Khách hàng cắt mí mắt Hàn Quốc sau 3 ngày tại thẩm mỹ viện Gangnam

  • Xem nhiều video khác về cắt mí mắt: TẠI ĐÂY

Bạn có thể xem kỹ hơn về các quy trình cắt mí hàn quốc, cũng như các phương pháp cắt mí khác.

Những điều cần lưu ý sau quy trình cắt mí Hàn Quốc

Để đảm bảo có thể sở hữu đôi mắt 2 mí hoàn hảo sau cắt mí, bạn cần tuân thủ theo một số lưu ý dưới đây:

  • Chú ý giữ gìn vệ sinh vùng mắt sau phẫu thuật, tránh tiếp xúc với nước
  • Chườm đá liên tục ở vùng mắt khoảng 1 – 2 ngày sau phẫu thuật cắt mí
  • Uống thuốc theo đúng liệu trình kê của bác sĩ, không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng của thuốc. Bạn cũng không được tự ý mua thuốc và sử dụng thuốc bừa bãi
  • Kiêng ăn một số thực phẩm gây lồi thịt ảnh hưởng đến quá trình hồi phục bao gồm các loại hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống…
  • Đến tái khám theo đúng lịch hẹn để cắt chỉ và theo dõi tình trạng hồi phục

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn đọc về quy trình cắt mí Hàn Quốc chuẩn y khoa cũng như những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Nếu như có vấn đề gì còn thắc mắc về cắt mí Hàn Quốc hay muốn đặt lịch phẫu thuật, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Gangnam để được phục vụ nhanh chóng.

Ngoài quy trình cắt mí hàn quốc ra bạn nhất định phải đọc bài viết sau:

Tổng hợp 5 phương pháp cắt mí công nghệ cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *