Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay – Cập nhật năm 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Nâng mũi đang là phương pháp làm đẹp được ứng dụng phổ biến hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc bản thân. Hiểu được nhu cầu đó, thẩm mỹ viện Gangnam sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé.

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay
Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Bạn có biết phương pháp nâng mũi là gì?

Để biết được các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp nâng mũi là gì? Nâng mũi có thể hiểu là một tiểu phẫu thẩm mỹ nhằm giúp chỉnh sửa và khắc phục các khuyết điểm của mũi, mang lại một dáng mũi cao đẹp khiến bạn sở hữu diện mạo ưa nhìn hơn.

Có thể nói, dịch vụ nâng mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn, vì thế mà các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các tín đồ thẩm mỹ.

Tìm hiểu các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Nhờ vào sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, nhiều phương pháp nâng mũi được cho ra đời. Tuy nhiên, những phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay phải kể đến như sau:

Phương pháp nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay với khả năng tái cấu trúc và chỉnh sửa mọi khuyết điểm của dáng mũi, kể cả những tình trạng hỏng do tai nạn, thẩm mỹ hư hay dáng mũi bị biến dạng bẩm sinh.

Phương pháp này sử dụng chất liệu nâng mũi có sự kết hợp giữa sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn hay sụn sườn) và sụn nhân tạo cao cấp (sụn sinh học Hàn Quốc, sụn Nanoform, sụn Surgiform…). Trong đó, sụn tai được dùng để bọc vào phần đầu mũi giúp ngăn chặn tình trạng bóng đỏ hay đào thải, sụn vách ngăn để dựng trụ mũi chắc chắn hơn, còn sụn nhân tạo sẽ giúp nâng cao sống mũi sao cho hài hòa và cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay
Phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay – Nâng mũi cấu trúc: Mũi đẹp toàn diện, đề phòng mọi biến chứng

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

  • Là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay giúp khắc phục được hết các khuyết điểm của dáng mũi.
  • Hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì 20 – 30 năm và có thể là vĩnh viễn.
  • Có khả năng chỉnh sửa các ca nâng mũi hỏng.

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

  • Đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm chuyên môn.
  • Chi phí có phần cao hơn so với các phương pháp nâng mũi khác.
  • Thời gian hồi phục cũng tương đối cao hơn bởi có sự can thiệp đến cấu trúc mũi.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nhắc đến phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay thì không thể nào không nhắc đến phương pháp nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn có kỹ thuật thực hiện khá tương đồng với phương pháp nâng mũi cấu trúc khi có sự kết hợp giữa sụn tự thân (sụn tai) để bao bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, phương pháp này có điểm hạn chế hơn khi chỉ khắc phục được các khuyết điểm mũi thấp tẹt hay thiếu cân đối với gương mặt.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn

  • Kỹ thuật hiện đại, thực hiện nhanh chóng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
  • Hiệu quả thẩm mỹ bền lâu, có thể giữ được 15 – 20 năm.
  • Hạn chế tối đa hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng hay đào thải sụn.

Nhược điểm của nâng mũi bọc sụn

  • Đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm ở bác sĩ thực hiện.
  • Hạn chế đối tượng áp dụng khi chỉ phù hợp với những người có nền mũi sẵn, da đầu mũi không quá mỏng.
  • Không khắc phục triệt để các khuyết điểm mũi khó như đầu mũi ngắn hếch, thô to,…

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, sử dụng 100% sụn sinh học của Hàn quốc đề nâng cao sông mũi. Đây là phương pháp có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản, sụn sinh học được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc có độ tương thích cao với cơ thể con người nên đảm bảo tính an toàn.

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay
Nâng mũi Hàn Quốc là một trong số các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

  • Tạo hình dáng mũi cao đẹp tự nhiên như mong muốn của khách hàng.
  • Kỹ thuật thực hiện đơn giản những có độ an toàn cao.
  • Tiết kiệm thời gian: thực hiện nhanh chóng, quá tình hồi phục ngắn.
  • Chi phí rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

  • Chỉ thay đổi độ cao của sống mũi chứ không thay đổi được hình dáng của đầu mũi hay khắc phục các khuyết điểm khác.
  • Hạn chế đối tượng áp dụng khi chỉ phù hợp với những người có sống mũi thấp nhưng phần da mũi đủ dày và đầu mũi không có quá nhiều khuyết điểm.

Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật tiêm Filler

Nhắc đến phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật thì không thể bỏ qua phương pháp tiêm Filler. Nâng mũi bằng Filler là phương pháp sử dụng chất làm đầy Filler – một hợp chất có cấu tạo từ axit hyaluronic tương tự như một chất tự nhiên có trong cơ thể con người. Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng để tiêm một lượng vừa đủ chất làm đầy này vào giúp nâng cao sống mũi và một phần đầu mũi của khách hàng.

Một số loại Filler thường dùng trong phương pháp nâng mũi hay thẩm mỹ khuôn mặt khác có thể kể đến như: Radies, Aquamid, Juvederm, Resylane,…

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng tiêm Filler

  • Thực hiện nhanh chóng, chỉ với 20 phút có ngay dáng mũi cao đẹp tự nhiên.
  • Không can thiệp phẫu thuật dao kéo, không tốn thời gian nghỉ ngơi.
  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì tương đối từ 1-2 năm.
  • Chi phí thực hiện không quá cao.

Nhược điểm của tiêm Filler nâng mũi

  • Không khắc phục được các dáng mũi nhiều khuyết điểm, đầu mũi thô to, cánh mũi rộng,…
  • Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ ngắn so với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi tốt nhất khác.
  • Một số Filler kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất sứ có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

Với những phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay đã nêu trên có thể thấy mỗi phương pháp đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào tình trạng mũi, nhu cầu và túi tiền của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, đáp ứng được tất cả các yếu tố trên cũng như mang lại một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên như mong muốn.

Phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay
Để biết được bạn phù hợp với phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay nào thì hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn.

Những lưu ý cần biết khi thực hiện phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Mặc dù nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện đơn giản và nhanh chóng những để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cũng như sở hữu chiếc mũi bền đẹp như mong muốn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp

Mỗi người sẽ có một chiếc mũi với hình dáng và cấu trúc khác nhau, vì vậy mà tùy vào tình trạng khuyết điểm mũi cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp.

Nếu bạn sở hữu một chiếc mũi tương đối và chỉ muốn can thiệp để nâng cao sống mũi thì nên lựa chọn phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Những ai có cơ địa dễ dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo thì nâng mũi bọc sụn tự thân sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Còn với những khách hàng có chiếc mũi với nhiều khuyết điểm thì nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp như mong muốn.

Để biết bản thân phù hợp với phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay nào, bạn cần đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

Đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang

Bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi “tại sao có địa chỉ thực hiện nâng mũi chỉ với giá 5-7 triệu nhưng lại có những địa chỉ nâng mũi lên tới 40-50 triệu, sự khác biệt ở đây là gì?”

Hiện nay, có rất nhiều spa và các cơ sở làm đẹp không được cấp giấy phép hoạt động quảng cáo các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi với mức chi phí chỉ 5 – 7 triệu nhằm câu kéo những khách hàng có tâm lý ham rẻ hay nhẹ dạ cả tin.

Nhưng thực hiện các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay tại những cơ sở này không thể đảm bảo an toàn và chất lượng từ yếu tố bác sĩ, công nghệ, trang thiết bị phẫu thuật đến chất liệu sụn được sử dụng. Hậu quả là không ít người rước cho mình những biến chứng nguy hiểm như mũi lệch vẹo, tụt sụn,… và thậm chí là hoại tử.

Vì vậy, dù mắc hơn một chút nhưng bạn vẫn nên lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại và sử dụng chất liệu sụn nâng mũi chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại Gangnam – Phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Chế độ chăm sóc, kiêng khem sau nâng mũi

Kiến tạo dáng mũi đẹp là do bác sĩ nhưng giữ dáng mũi đẹp bền lâu là do bản thân khách hàng. Do đó, để giữ được chiếc mũi đẹp lâu dài nhất có thể, bạn cần lưu ý cách chăm sóc và chế độ kiêng khem theo hướng dẫn dưới đây:

Giữ tinh thần thoải mái

Trong tuần đầu tiên sau nâng mũi, bạn cần tránh làm việc năng hay hạn chế đổ mồ hôi cơ thể. Sau khoảng 2 ngày, vùng mũi có thể xuất hiện tình trạng sưng bầm, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi đây là hiện tượng bình thường. Lúc này, bạn chỉ cần thường xuyên chườm lạnh, tình trạng này sẽ dần dần biến mất.

Chế độ dinh dưỡng và kiêng khem hợp lý

Sau khi thực hiện các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay, bạn nên bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường ăn rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin để giúp vết thương nhanh lành hơn.

Bên cạnh đó, cần kiêng ăn những thực phẩm có tính kích ứng hay dễ gây sẹo như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp,… trong 1 tháng đầu tiên sau nâng mũi.

Tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ

  • Uống thuốc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.
  • Không để vết thương tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.
  • Tránh để cho vết thương đụng nước và luôn giữ vết thương được khô ráo.
  • Vệ sinh vết thương sạch bằng tăm bông và nước muối sinh lý. Lưu ý thao tác thực hiện nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
  • Không nên đeo kính trong 1 tuần đầu và hạn chế trang điểm cho đến khi cắt chỉ.
  • Tránh tuyệt đối những va đập hay tác động lực mạnh lên vùng mũi cho đến khi vết thương đã lành hẳn.

Địa chỉ nâng mũi an toàn – uy tín

Nhắc đến địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín và đáp ứng những phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay thì thẩm mỹ viện Gangnam là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc.

  • Thẩm mỹ viện Gangnam là cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đạt mọi tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi hàng đầu trong nước, trình độ cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm dao kéo.
  • Ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, chuyên giao trực tiếp từ Hàn Quốc cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc tối tân.
  • Sử dụng những chất liệu sụn nâng cao cấp, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo tương thích tuyệt đối với cơ thể con người mà không lo biến chứng.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

Feedback khách hàng nâng mũi tại Gangnam

Chị Thúy Hồng – TPHCM chia sẻ: “Đã từng tham khảo các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay ở nhiều nơi nhưng sau khi đến Gangnam tư vấn là mình chốt chọn nơi đây luôn. Quả là một quyết định đúng đắn khi mình nhận được sự chăm sóc và giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của ekip thực hiện từ lúc kiểm tra sức khỏe đến khi vào phòng phẫu thuật. Và tất nhiên điều khiến mình hài lòng hơn cả là dáng mũi cao gọn và rất hài hòa với khuôn mặt của mình.

Chị Diễm quỳnh – TPHCM tâm sự: “Thật sự rất cảm ơn đội ngũ ekip đã giúp em có được chiếc mũi ưng ý như ngày hôm nay. Đặc biệt là bạn điều dưỡng vô cùng dễ thương và nhiệt tình hướng dẫn, giúp em hoàn thành quá tình chăm sóc hậu phẫu một cách tốt nhất.”

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại Gangnam – Phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Bảng giá các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay tại thẩm mỹ viện Gangnam

Dịch vụ Giá gốc (VND) Giá khuyến mãi (VND)
Nâng mũi Hàn Quốc 12,000,000 10,000,000
Nâng mũi bọc sụn 18,000,000 15,000,000
Nâng mũi Sline 3D – Lline 3D 30,000,000 17,000,000
Nâng mũi Sline 4D – Lline 4D 40,000,000 25,000,000
Nâng mũi Sline 6D –  Lline 6D 60,000,000 35,000,000
Nâng mũi Nanoform 3D 40,000,000 30,000,000
Nâng mũi Nanoform 4D 50,000,000 40,000,000
Nâng mũi Nanoform 6D 70,000,000 50,000,000
Nâng mũi S-line/L-line siêu cấu trúc toàn phần 70,000,000 55,000,000
Nâng mũi sụn sườn 100,000,000 80,000,000
Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng) 5 – 7.000.000 Free
Thu nhỏ cánh mũi 7,000,000 4,500,000
Mài gồ xương mũi 10,000,000 7,000,000
Thu nhỏ đầu mũi/ chỉnh đầu mũi 25,000,000 15,000,000
Chỉnh xương mũi thô 15,000,000 10,000,000

Nâng mũi cấu trúc phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay – Bí quyết cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Tìm hiểu thêm nhiều bài viết nâng mũi khác: TẠI ĐÂY

Nếu quý khách hàng quan tâm đến các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay tại thẩm mỹ viện Gangnam thì có thể ghé trực tiếp các cơ sở hoặc liên hệ tới số Hotline 0907.600.002 để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

Từ khóa tìm kiếm: Các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Những phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *