Những lưu ý khi sửa mũi gồ bạn cần biết

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn gặp phải khuyết điểm mũi gồ và muốn can thiệp thẩm mỹ để sửa mũi gồ và có được dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn thế nào là mũi gồ và biết được những lưu ý khi sửa mũi gồ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Những lưu ý khi sửa mũi gồ
Những lưu ý khi sửa mũi gồ mà bạn cần biết

Cùng tìm hiểu mũi gồ là gì?

Mũi gồ là dáng mũi khá phổ biến ở Việt Nam và dễ dàng nhận biết thông qua đặc điểm sóng mũi không thẳng, phẳng và có điểm đứt gãy, nho lên cao hơn theo chiều dài mũi.

Mũi gồ tồn tại dưới dạng 2 loại phổ biến:

  • Mũi gồ đơn thuần: mũi có điểm gồ ở vị trí 1/3 phía trên sống mũi.
  • Mũi gồ lõm hình yên ngựa: ngoài điểm gồ ở vị trí 1/3 trên sống mũi thì sống mũi còn bị lõm xuống như hình yên ngựa.

Mũi gồ xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, có thể kể đến như:

  • Mũi gồ bẩm sinh: nguyên nhân này chiếm phần lớn đối với những người có mũi gồ. Ngay từ khi hình thành cấu trúc xương mũi trong bụng mẹ, phần sống mũi đã gặp bất thường: gãy khúc, nhô lên, thiếu hụt sụn.
  • Mũi gồ do chấn thương: tai nạn, tác động mạnh trực tiếp tới vùng xương mũi có thể dẫn đến tình trạng gồ gãy, đứt đoạn sống mũi. Ngoài ra, khi bị tai nạn cần chữa trị ngay nhằm hạn chế hậu quả đáng tiếc của chiếc mũi.
  • Mũi gồ do nâng mũi hỏng: Tình trạng này xảy ra khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại những cơ sở trái phép, không đảm bảo an toàn dẫn đến mũi bị biến dạng như: gồ ghề, lệch vẹo,…

Lý do bạn nên sửa mũi gồ

Trước khi nắm được những lưu ý khi sửa mũi gồ thì chúng ta cùng tìm hiểu lý do bạn nên sửa mũi gồ Dáng mũi gồ gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tướng số của người sở hữu. Để có được cái nhìn chinh xác hơn, hãy cùng tìm hiểu chi tiết:

Về mặt thẩm mỹ

Mũi gồ là một dáng mũi xấu về mặt thẩm mỹ vì thường làm cho gương mặt của bạn trở nên mất cân đối, thô kệch và không được thanh thoát. Không chỉ khi nhìn nghiêng mà nhìn trực diện thì điểm gồ trên sống mũi cũng được hiện lên rõ ràng khiến cho những ai sở hữu dáng mũi này, đặc biệt là phái nữ thường rất tự ti khi gặp phải.

Hơn nữa, những ai có chiếc mũi gồ thường kèm theo đó là phần xương sống mũi khá thô to. Do đó, dù là nam hay nữ nếu sở hữu chiếc mũi gồ ghề thì cũng nên chỉnh sửa càng sớm càng tốt để nhanh chóng có được dáng mũi thanh tú, mềm mại hơn. Những lưu ý khi sửa mũi gồ là gì?

Những lưu ý khi sửa mũi gồ
Dáng mũi gồ gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tướng số của người sở hữu – Những lưu ý khi sửa mũi gồ

Về mặt nhân tướng học

Trong nhân tướng học, chiếc mũi gồ cũng là một dáng mũi “không đẹp”. Dáng mũi này ám chỉ vận số của người sở hữu không được tốt, gặp nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp. Vì sống mũi gồ ghề, không bằng phẳng nên đường tình duyên cũng thường gặp nhiều khó khăn, lận đận.

Trên thực tế, những người sở hữu chiếc mũi gồ thường có gương mặt trông hơi dữ nên họ cũng khó tạo được thiện cảm, tin tưởng với người đối diện. Do đó, họ thường khó gặp được may mắn trong công việc và hôn nhân. Những lưu ý khi sửa mũi gồ là gì?

Những lưu ý khi sửa mũi gồ không thể bỏ qua

Nằm ở vị trí trung tâm và quyết định đến 70% vẻ đẹp của khuôn mặt, chiếc mũi gồ không chỉ làm cho khuôn mặt bạn trở nên mất cân đối, kém duyên mà còn ảnh hưởng xấu trong nhân tướng học.

Với trình độ phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay, khuyết điểm về mũi gồ hoàn toàn có thể khắc phục được, mang lại dáng mũi thẳng, thon gọn, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Tuy nhiên, việc sửa mũi gồ không phải là chuyện đơn giản, có thể coi nhẹ mà trong đó có nhiều điểm cần lưu ý thì mới có được kết quả như mong muốn. Sau đây là những lưu ý khi sửa mũi gồ mà bạn không nên bỏ qua:

Tiến hành kiểm tra trước khi thực hiện phẫu thuật

Lưu ý khi sửa mũi gồ đầu tiên đó chính là kiểm trả sức khỏe trước phẫu thuật. Điều này vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua trong bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào để xem xét tình trạng sức khỏe hiện tại của khách hàng có đủ điều kiện và đáp ứng các tiêu chí để phẫu thuật sửa mũi gồ hay không.

Bên cạnh đó, việc này còn giúp đánh giá các vấn đề thực tế như: độ dày da mũi, đặc điểm của bướu gồ, tình trạng lệch, chiều dài của xương chính mũi để xác định được kỹ thuật khắc phục phù hợp.

Những lưu ý khi sửa mũi gồ
Những lưu ý khi sửa mũi gồ

Lựa chọn phương pháp chỉnh sủa phù hợp

Để chỉnh sửa dáng mũi gồ bác sĩ cần căn cứ vào tổng thể chung của khuôn mắt, dáng mũi và mong muốn của bạn, từ đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Đây là một trong những lưu ý khi sửa mũi gồ mà bạn không nên bỏ qua.

  • Với những trường hợp nhìn nghiêng có sống mũi thấp, gồ nhẹ, bác sĩ sẽ vừa tiến hành mài gồ vừa nâng mũi lên bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc nhằm giúp khách hàng vừa khắc phục tình trạng gồ mũi, vừa sở hữu dáng mũi đẹp.
  • Với trường hợp sống mũi cao, tình trạng gồ nhẹ thì có thể chỉ cần mài gồ, không cần nâng cao sống mũi là bạn đã có một dáng mũi đẹp.
  • Với những trường hợp sống mũi vừa to vừa bè vừa gồ, nhìn tổng thể khá thô, bạn cần được tiến hành phẫu thuật mài gồ xương mũi, kết hợp nâng mũi. Ở những trường hợp này, bác sĩ vừa bỏ xương gồ mũi, sụn gồ vừa chỉnh xương mũi sao cho nhỏ lại để có dáng mũi thanh hơn.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín

Lưu ý khi sửa mũi gồ tiếp theo mà bạn cần chú trọng đó là tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ an toàn và uy tín. Sửa mũi là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn và giàu kinh nghiệm mới đảm bảo các thao tác được thực hiện chính xác, ngăn chặn những biến chứng xấu đến dáng mũi.

Ngoài ra, phẫu thuật sửa mũi gồ cần được áp dụng công nghệ hiện đại, có sự hỗ trợ của trang thiết bị tiến tiến và được thực hiện trong môi trường vô khuẩn mới không lo dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử sau khi sửa mũi.

Kiêng khem, chăm sóc đúng cách sau khi thực hiện

Lưu ý khi sửa mũi gồ cuối cùng và cũng đóng vai trò vô cùng qua trọng đó là chế độ chăm sóc hậu phẫu. Sau khi thực hiện phẫu thuật sửa mũi gồ thành công, việc chăm sóc, kiêng kem theo đúng hướng dẫn của bác sĩ mới đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như rút ngắn thời gian hồi phục vết thương. Vì thế, hãy tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu như sau:

  • Vệ sinh vết thương sạch sẽ bằng nước muỗi sinh lý và bảo vệ vết thương khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.
  • Tránh những va chạm, vận động mạnh làm ảnh hưởng đến vết thương ở vùng mũi.
  • Có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.
  • Kiêng những thực phẩm có tính kích ứng và dễ gây sẹo như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nếp, chất kích thích,…
  • Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Những lưu ý khi sửa mũi gồ đã được chia sẻ chi tiết phía trên.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ sửa mũi gồ an toàn và uy tín

Thẩm mỹ viện Gangnam có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với sự uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay sẽ là một lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn chỉnh sửa mũi gồ, bởi Gangnam đảm bảo được các tiêu chí sau:

  • Được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ.
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ lớn cả trong và ngoài nước.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị và dụng cụ y tế tốt nhất hiện nay.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Hướng dẫn chi tiết những lưu ý khi sửa mũi gồ cho khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất cho tất cả khách hàng.
  • Đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
Những lưu ý khi sửa mũi gồ
Hình ảnh khách hàng trước và sau sửa mũi gồ tại Gangnam – Những lưu ý khi sửa mũi gồ

Nâng mũi cấu trúc 3D – Chỉ 1 lần thực hiện, mũi cao đẹp vĩnh viễn

  • Xem thêm video thẩm mỹ mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm hình ảnh thẩm mỹ mũi khác: TẠI ĐÂY

Hy vọng với những điều mà thẩm mỹ viện Gangnam đã chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có được thông tin về những lưu ý khi sửa mũi gồ, nhờ đó mà đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Nếu cần vấn đề gì cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ đến Hotline 0907.600.002 để được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi hàng đầu tư vấn hoàn toàn miễn phí!

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi gồ giá bao nhiêu?

Từ khóa tìm kiếm: Lưu ý khi sửa mũi gồ, những lưu ý khi sửa mũi gồ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *