Nâng mũi sụn tự thân là gì? Giá bao nhiêu?

5/5 - (1 bình chọn)

Nâng mũi sụn tự thân được xem là một trong những phương pháp nâng mũi được nhiều tín đồ thẩm mỹ lựa chọn hiện nay. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, bài viết dưới đây Gangnam sẽ mang đến những thông tin chi tiết để bạn được sự lựa chọn phù hợp.

Nâng mũi sụn tự thân
Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Với xu hướng thẩm mỹ an toàn ngày nay, việc ứng dụng chất liệu sụn tự thân để nâng mũi đang được nhiều khách hàng quan tâm. Do đó, phương pháp nâng mũi sụn tự thân đã ra đời.

Nâng mũi sụn tư thân là kỹ thuật can thiệp đến phần đầu mũi và sống mũi bằng chất liệu sụn được lấy từ cơ thể của chính khách hàng. Phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật Sline an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành bọc đầu mũi bằng sụn vành tai và nâng cao sống mũi bằng sụn sườn.

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân có tính an toàn cao, phù hợp với những trường hợp mũi hỏng, người muốn tái phẫu thuật hay những khách hàng bị kích ứng với chất liệu sụn nhân tạo. Theo đó, phương pháp này giúp tái cấu trúc mũi an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

Các loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi

Trong phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ ứng dụng các loại sụn tự thân khác nhau để can thiệp và cải thiện dáng mũi sao cho phù hợp. Dưới đây là các loại sụn tự thân được sử dụng trong phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân:

  • Sụn vành tai: Đây là loại sụn được sử dụng phổ biến trong các phương pháp nâng mũi. Sụn vành tai có tính chất mềm dẻo, đàn hồi tốt, thường được dùng để bao bọc đầu mũi, ngăn ngừa các biến chứng xấu xuất hiện.
  • Sụn vách ngăn: Nằm ngay tại vị trí vách ngăn giữa 2 bên lỗ mũi, được dùng để chỉnh hình trụ mũi bị lệch, biến dạng.
  • Sụn sườn: Loại sụn này được sử dụng nhằm nâng cao phần sống mũi cho những trường hợp tái phẫu thuật hay không đủ sụn vách ngăn để thực hiện.
Nâng mũi sụn tự thân
Các loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi

Mỗi loại sụn tự thân đều có những ưu và nhược điểm riêng, chính vì vậy bác sĩ thực hiện cần hiểu rõ được ưu nhược điểm của từng loại và ứng dụng vào từng trường hợp cụ thể để có thể mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra.

Ai nên nâng mũi sụn tự thân?

  • Da đầu mũi quá mỏng, dùng chất liệu sụn nhân tạo bị lộ sóng, tụt sụn.
  • Từng nâng mũi với sụn nhân tạo nhưng bị dự ứng, đào thải sụn.
  • Sụn vách ngăn mũi bị lệch và yếu.

Có nên nâng mũi sụn tự thân hay không cần căn cứ vào tình trạng khuyết điểm mũi và cơ địa của mỗi khách hàng. Để biết được chính xác bạn có phù hợp với phương pháp nâng mũi này hay không, hãy đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Ứng dụng kỹ thuật nâng mũi sụn tự thân

Hiện nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi tại Việt Nam, sụn tự thân được ứng dụng trong dịch vụ nâng mũi với 2 hình thức, kỹ thuật chính sau:

Nâng mũi sụn tự thân toàn phần

Phương pháp nâng mũi này còn được gọi là nâng mũi sụn sườn, sử dụng hoàn toàn chất liệu sụn được lấy ra từ cơ thể của chính khách hàng để chỉnh hình dáng mũi.

  • Sống mũi: Nâng cao sống mũi bằng sụn sườn.
  • Đầu mũi: Được bao bọc và kéo dài bằng sụn sườn.
  • Trụ mũi: Nắn chỉnh cân đối bằng sụn sườn.

Thông thường, nâng mũi sụn tự thân toàn phần được bác sĩ chỉ định cho những trường hợp mũi bị biến dạng do chấn thương hoặc phẫu thuật hỏng nhiều lần.

Nâng mũi sụn tự thân
Nâng mũi sụn sườn – Giải cứu mũi hỏng, tái tạo dáng mũi đẹp tự nhiên sau 60 phút

Nâng mũi sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo

Phương pháp nâng mũi kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo là công nghệ tân tiến giúp khắc phục mọi khuyết điểm dáng mũi thấp tẹ, ngắn hếch, lệch vẹo, gồ ghề,… và mang lại chiếc mũi cao đẹp tự nhiên.

  • Sống mũi: Sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học cao cấp, có độ bền cao, bám dính tốt để nâng sống mũi cao thẳng như ý.
  • Đầu mũi: Sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai) để tạo hình đầu mũi thon tròn chuẩn phong thủy.
  • Trụ mũi: Sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn) để dựng trụ mũi chắc chắn, cân đối và hài hòa hai bên mũi.

Với việc mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: dáng mũi cao mềm mại tự nhiên, hạn chế dị ứng chất liệu, kết quả duy trì lâu dài,… nên kỹ thuật nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo được các chuyên gia hàng đầu khuyên chọn.

Mỗi tình trạng khuyết điểm mũi sẽ có phương pháp nâng mũi tương ứng phù hợp, cụ thể:

  • Nâng mũi cấu trúc sụn tự thân: Tái tạo toàn bộ hình dáng mũi cho mũi hỏng, mũi biến dạng.
  • Nâng mũi bọc sụn tự thân: Người có da đầu mũi mỏng, cơ địa dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo.
  • Nâng mũi Sline sụn tự thân: Mũi có nhiều khuyết điểm như đầu mũi ngắn hếch, sống mũi thấp tẹt,…

Nâng mũi sụn tự thân có tốt không?

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân được các chuyên gia đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, cụ thể:

  • Dáng mũi cao đẹp tự nhiên: Tạo hình dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng: cao thẳng, thon gọn, hài hào và cân đối với tổng thể khuôn mặt. Chỉ sau 1 tháng nâng mũi, dáng mũi đẹp tự nhiên như thật.
  • Hạn chế tối đa biến chứng: Việc sử dụng sụn tự thân hoàn toàn để nâng mũi mang đến tính an toàn cao. Đặc biệt, sụn tự thân tồn tại bền vững trong cơ thể con người, không lo đào thải hay bị kích ứng.
  • Hiệu quả duy trì bền lâu: Nâng mũi sụn tự thân giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ bền đẹp theo thời gian. Việc ứng dụng kỹ thuật Sline còn giúp cho phần sụn ghép vào mũi nhanh chóng ổn định và tồn tại lâu dài.
Nâng mũi sụn tự thân
Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không?

Nâng mũi sụn tự thân sử dụng chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên khả năng tương thích với cấu trúc xương mũi cao, không lo dị ứng hay biến chứng và đảm bảo kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, dài lâu.

Vậy nâng mũi sụn tự thân giữ được bao lâu? Hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và có chế độ chăm sóc tốt.

Nâng mũi sụn tự thân giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng mũi sụn tự thân được các cơ sở thẩm mỹ ứng dụng trong kỹ thuật chỉnh sửa, tạo hình mũi. Vì vậy, nâng mui sụn tự thân giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp áp dụng.

Tham khảo bảng giá nâng mũi sụn tự thân tại thẩm mỹ viện Gangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam để nắm được chi phí tương đối và cân nhắc tài chính phù hợp.

Dịch vụ Giá gốc (VNĐ) Giá khuyến mãi (VNĐ)
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc 25.000.000 16.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline/Lline 3D 40.000.000 30.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline/Lline 4D 50.000.000 40.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline/Lline 6D 70.000.000 55.000.000
Nâng mũi bọc sụn Nanoform 4D 50.000.000 45.000.000
Nâng mũi sụn sườn 100% 100.000.000 85.000.000
Nâng mũi sụn tự thân
Nâng mũi bọc sụn giá ưu đãi chỉ 16 triệu đồng tại thẩm mỹ viện Gangnam

Quy trình nâng mũi sụn tự thân an toàn chuẩn y khoa

Nâng mũi sụn tự thân được thực hiện với quy trình an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế gồm các bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng và tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe sơ bộ đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.

Bước 2: Gây tê cục bộ tại vùng mũi và bộ phận lấy sụn để khách hàng không cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Phẫu thuật lấy sụn tự thân từ cơ thể khách hàng, cắt gọt theo đúng tỉ lệ dáng mũi.

Bước 4: Thực hiện nâng mũi thông qua đường mổ nhỏ dưới chân trụ mũi.

Bước 5: Theo dõi sau phẫu thuật và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

Địa chỉ nâng mũi sụn tự thân uy tín tại Tp.HCM

Nâng mũi sụn tự thân ở đâu đẹp và an toàn? Thẩm mỹ viện Gangnam chính là một trong những lựa chọn hàng đầu mà các chị em không nên bỏ qua.

Thẩm mỹ viện Gangnam tiên phong ứng dụng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Theo đó, sụn vành tai được dùng để bọc đầu mũi và sử dụng sụn sườn để nâng cao sống mũi theo dáng tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tại Gangnam đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và duy trì ổn định bền lâu.

Bên cạnh đó, Gangnam ứng dụng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng với quy trình vô khuẩn đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, các phương pháp nâng mũi tại Gangnam có chính sách bảo hành rõ ràng, hấp dẫn. Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo từ đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp, giúp tất cả khách hàng tin chọn đều có được trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Nâng mũi sụn tự thân
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi bằng sụn tự thân tại Gangnam

Nâng mũi bọc sụn – Dáng mũi cao bay, đẹp tự nhiên sau 60 phút

  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh nâng mũi khác: TẠI ĐÂY

Bài viết trên, Gangnam đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi sụn tự thân. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và nhanh chóng sở hữu dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên như mong muốn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến Hotline 0907.600.002 để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.

*Theo dõi: Facebook.com/thammyviengangnam

>>>Tìm hiểu thêm: Nâng mũi giá bao nhiêu tiền?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *