Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? – Phân biệt nâng mũi Sline khác Lline như thế nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu hay nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền là mối bận tâm hàng đầu của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu can thiệp thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi của mình. Cùng Gangnam đi tìm câu trả lời cho mức chi phí khi thực hiện dịch vụ này nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Giá ở đâu hợp lý?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, đã du nhập từ vài năm trước và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Phương pháp nâng mũi này chỉ là kỹ thuật chỉnh sửa mũi đơn giản, phù hợp với những khách hàng có sống mũi thấp, đầu mũi và cánh mũi tương đối thon gọn.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi S-line hoặc L-line theo nhu cầu của từng khách hàng.

Nâng mũi Hàn Quốc S-Line là dáng mũi Á Đông với phần sống mũi cong, có độ lướt nhẹ như hình chữ S giúp khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và tạo nét đẹp tự nhiên.

Nâng mũi Hàn Quốc L-Line là dáng mũi cao tây với đặc trưng là sống mũi cao thẳng, đầu mũi thon dài và khi nhìn nghiêng sẽ thấy rõ hình dáng chữ L. Dáng mũi này khá phù hợp với những khách hàng có gương mặt góc cạnh hay thích vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Đây là dáng mũi được nhiều khách hàng nam lựa chọn.

Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, công nghệ nâng mũi, chất lượng sụn,…

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ trên thị trường áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Tuy nhiên, mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau dựa vào độ an toàn, chất lượng dịch vụ và độ uy tín của các cơ sở làm đẹp.

Nâng mũi Hàn Quốc thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện đơn giản và nhanh chóng (khoảng 30 – 45 phút). Toàn bộ quy trình thực hiện đạt chuẩn y khoa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hơn nữa, chất liệu sụn nâng mũi được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có độ tương thích cao với cơ thể con người, hạn chế tối đa biến chứng. Chính vì điều này mà rất đông khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi đã lựa chọn phương pháp này.

Như đã nói trên, nâng mũi Hàn Quốc có mức giá phải chăng, thường dao động từ 10 – 20 triệu đồng tùy địa chỉ thẩm mỹ. Tuy nhiên, để xác định được chính xác nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ.
  • Tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện.
  • Công nghệ nâng mũi ứng dụng.
  • Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ quá trình phẫu thuật.
  • Tình trạng, khuyết điểm mũi gặp phải.
  • Chất liệu sụn có đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ hay không.

Đừng vì ham nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ mà bỏ qua những yếu tố trên, bạn có thể nhận lấy kết quả là “tiền mất tật mang”.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Thẩm mỹ viện Gangnam là địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín và có mức giá hợp lý.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc và các chi phí khi nâng mũi (lần đầu)

Dưới đây là bảng giá nâng mũi Hàn Quốc và các công nghệ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam.

Tên dịch vụ

Giá dịch vụ
 (vnđ)

Giá khuyến mãi Tiền mặt
 (vnđ)

Nâng mũi Hàn Quốc

12,000,000

9,999,000

Nâng mũi bọc sụn

18,000,000

14,680,000

Nâng mũi cấu trúc Sline 3D – Lline 3D

40,000,000

25,790,000

Nâng mũi cấu trúc Sline 4D – Lline 4D

50,000,000

35,680,000

Nâng mũi cấu trúc Sline 6D – Lline 6D

70,000,000

55,480,000

Nâng mũi Nanoform 3D

40,000,000

35,000,000

Nâng mũi Nanoform 4D

50,000,000

45,000,000

Nâng mũi Nanoform 6D

70,000,000

55,000,000

Nâng mũi sụn sườn

100,000,000

85,000,000

Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng)

5 – 7.000.000

Free

Thu nhỏ cánh mũi

7,000,000

5,000,000

Mài gồ xương mũi

10,000,000

7,000,000

Thu nhỏ đầu mũi/ chỉnh đầu mũi

25,000,000

15,000,000

Chỉnh xương mũi thô

15,000,000

10,000,000

Sụn tai sinh học

(+) 10.000.000

(+) 5.000.000

Sụn sườn sinh học

(+) 35.000.000

(+) 25.000.000

Giá nâng mũi Hàn Quốc sửa lại (lần 2)

Đối với những trường hợp mũi thẩm mỹ hỏng có thể áp dụng phương pháp sửa mũi hỏng với chất liệu sụn Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu nếu sửa lại lần 2? Giá của phương pháp sửa mũi lại bằng sụn Hàn Quốc sẽ dao động trong khoảng 25 – 55 triệu đồng tùy vào tình trạng và nhu cầu của mỗi khách hàng.

Tại sao Gangnam lại được đánh giá là địa chỉ nâng mũi và sửa mũi uy tín nhất?

Bên cạnh câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu thì địa chỉ nâng mũi uy tín là vấn đề cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Không phải ngẫu nhiên mà rất đông khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc lại lựa chọn thực hiện tại thẩm mỹ viện Gangnam. Lý do là bởi:

Ưu điểm của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangnam

  • Khắc phục khuyết điểm sống mũi thấp tẹt, gồ gãy,… và tạo hình dáng mũi cao thon gọn, hài hòa và cân đối với mọi đường nét khuôn mặt.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản, không can thiệp sâu vào cấu trúc mũi, hạn chế xâm lấn nên khách hàng không cần quá lo lắng khi thực hiện.
  • Sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn, chất lượng và khả năng tương thích cao với cơ thể con người.
  • Chi phí nâng mũi Hàn Quốc phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Nâng mũi Hàn Quốc tại Gangnam – Ấn tượng mọi góc cạnh

Được thực hiện bởi các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và giáo sư giảng dạy tại Hàn Quốc

Khi lựa chọn phương pháp nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangnam, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình chuyên môn và tay nghề kỹ thuật cao, kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng tin chọn mỗi năm.

Đặc biệt phải nhắc đến GS-BS Park Sung Yong một chuyên gia thẩm mỹ có tiếng đến từ Hàn Quốc. Tại Gangnam, ông đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn và trực tiếp giám sát những ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nhằm mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Gangnam còn tự hào khi sở hữu bác sĩ CK I thẩm mỹ Phùng Mạnh Cường – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực hiện và chỉnh sửa thành công hàng ngàn ca nâng mũi, cắt mí, trong đó có không ít trường hợp mũi, mắt hỏng cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu sẽ không còn là vấn đề khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện Gangnam với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu hay nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì lành là những vấn được hầu hết khách hàng quan tâm. Phía trên chúng tôi đã giúp bạn biết được giá nâng mũi Hàn Quốc thì sau đây, chuyên gia Gangnam sẽ giải đáp thời gian nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì lành.

Không chỉ với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc mà với bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào có sự can thiệp dao kéo đều cần có thời gian để hồi phục. Quá trình hồi phục sau nâng mũi Hàn Quốc sẽ trải qua những giai đoạn cơ bản như sau:

  • Giai đoạn 1 (1 – 2 ngày đầu sau nâng): Mũi sẽ có hiện tượng sưng và bầm tím, tuy nhiên đây là hiện tượng hết sức bình thường mà ai cũng gặp sau phẫu thuật nâng mũi. Vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng khi gặp phải.
  • Giai đoạn 2 (sau 3 ngày): Lúc này, tình trạng sưng bầm đã thuyên giảm dần theo từng ngày.
  • Giai đoạn 3 (sau 1 tuần): Vào khoảng thời gian này thì vết thương tương đối đã lành, cùng với đó tình trạng sưng bầm cũng chấm dứt. Khách hàng cần quay lại cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ.
  • Giai đoạn 4 (sau 1 tháng): Vết thương đã lành hẳn, dáng mũi cũng ổn định và vào form.

Trên thực tế, thời gian làm lành vết thương sẽ có sự chênh lệch nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người.

Chăm sóc sau nâng mũi
Chăm sóc hậu phẫu là yếu tố quyết định dáng mũi và thời gian hồi phục sau nâng mũi Hàn Quốc

Chăm sóc hậu phẫu đúng cách

Nếu như nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu là thắc mắc của đa số các tín đồ thẩm mỹ trước khi nâng mũi thì cách chăm sóc hậu phẫu là vấn đề được nhiều người quan tâm sau khi nâng mũi.

Như bạn đã biết thì thời gian hồi phục và kết quả thẩm mỹ nhận được sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu của chính bạn. Vì vậy, đừng bỏ qua những điều dưới đây để có cho mình chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách và tốt nhất:

  1. Chườm đá trong 48 giờ đầu giúp giảm sưng

Sưng bầm là hiện tượng bình thường sau nâng mũi do có sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng mà hãy tích cực chườm đá trong 48 giờ đầu, tình trạng sưng bầm sẽ dần biến mất. Lưu ý là không để vết thương dính nước.

  1. Vệ sinh vết thương bằng nước muối

Để ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng sau nâng mũi, bạn cần vệ sinh vùng mũi thật sạch bằng nước muối sinh lý hoặc nước muối pha loãng. Sau đó, lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm và bôi thuốc nhanh lành thương theo đúng chỉ định của bác sĩ.

  1. Không vận động mạnh sau nâng mũi

Không nên vận động mạnh hay nằm nghiêng để tránh làm xê dịch dáng mũi. Vì sau nâng mũi cần có thời gian để hồi phục và ổn định dáng mũi. Nên những hoạt động có tính chất va chạm có thể dẫn đến nguy cơ cong, vẹo mũi.

  1. Chế độ sinh dưỡng khoa học sau nâng mũi Hàn Quốc

Sau nâng mũi để vết thương nhanh lành và không xuất hiện sẹo xấu, bạn cần kiêng một số thực phẩm như: rau muống, đồ nếp, hải sản, thịt bò, thịt gà,… Ngoài ra, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,.. trong 7 ngày đầu sau nâng mũi.

Bên cạnh đó, nên uống nhiều nước và bổ sung các loại vitamin bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi.

  1. Uống thuốc kháng sinh và tái khám theo lịch hẹn

Để tránh vết thương bị nhiễm trùng và giảm tình trạng sưng đau, bạn nên uống thuốc kháng sinh đúng liều lượng. Đặc biệt, để đảm bảo tính an toàn cao và có được kết quả thẩm mỹ như ý, bạn cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

5 điều cần chú ý nhất định bạn phải để ý khi đến 1 cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ

Một ca phẫu thuật nâng mũi thành công chắc chắn không thể thiếu một quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

1. Khám và định hướng bởi chuyên gia bác sĩ có trình độ cao

Bác sĩ thực hiện là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và độ an toàn của ca phẫu thuật nâng mũi.

Đến với thẩm mỹ viện Gangnam, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Dựa vào tình trạng mũi và nhu cầu của mỗi khách hàng, họ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Thẩm mỹ viện Gangnam – Cơ sở thẩm mỹ uy tín trong nâng mũi (Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?)

2. Khám sức khỏe tiền phẫu thuật

Không phải ai có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc cũng có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này. Khách hàng cần phải kiểm tra sức khỏe tổng quát tại các cơ sở y tế có chuyên môn hoặc tại chính thẩm mỹ viện Gangnam.

Các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… để biết được bạn có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện nâng mũi hay không.

3. Tạo form mũi đo đạc, vẽ phác thảo trên khuôn mặt (hoặc mô phỏng 3D)

Sau khi xác định được phương pháp nâng mũi phù hợp, bác sĩ sẽ tiết lộ quy trình nâng mũi mà khách hàng cần trải qua.

Để đảm bảo các bước được thực hiện một cách tuần tự, không sai sót, bác sĩ sẽ tiến hành tạo form mũi cho khách hàng trước. Các vết mực màu xanh được định hình, kẻ theo đúng tỷ lệ và ghi chú rõ ràng giúp hỗ trợ tối ưu cho quá trình phẫu thuật.

4. Bạn có thể yêu cầu test kiểm tra thuốc tê

Bước này tưởng chừng như nhỏ bé, không cần thiết nhưng thực chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo đảm sức khỏe của khách hàng.

Test kiểm tra độ tương thích của cơ thể khách hàng với thuốc gây tê là bước cuối cùng giúp xác định xem có phù hợp để phẫu thuật? Mặc dù, rất ít trường hợp có phản ứng không tương thích với thuốc tê nhưng không thể loại bỏ 100% khả năng này.

Vì vậy, chỉ những địa chỉ làm đẹp uy tín như thẩm mỹ viện Gangnam mới có đủ chuyên môn để đưa ra được một quy trình test kiểm tra bài bản. Bởi với chúng tôi, sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu trong tất các dịch vụ thẩm mỹ.

Nếu tình trạng của bạn thực sự không thể thực hiện phẫu thuật nhưng vẫn muốn nâng mũi, các bác sĩ sẽ lập hồ sơ và giúp bạn tìm ra phương pháp tối ưu hơn.

5. Tiến hành nâng mũi chuẩn Hàn Quốc

Sau khi cơ thể khách hàng đã ngấm thuốc tê và không xuất hiện phản ứng số thuốc, quá trình nâng mũi Hàn Quốc sẽ được bắt đầu thực hiện.

Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn đặt vào sống mũi, điều chỉnh sao cho sụn nằm đúng vị trí. Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn đã có ngay chiếc mũi cao thon gọn, hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi

trước và sau nâng mũi tại gangnam
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi Hàn Quốc tại Gangnam (Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?)
trước và sau nâng mũi tại gangnam
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi Hàn Quốc tại Gangnam (Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?)
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi Hàn Quốc tại Gangnam (Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?)

Video khách hàng nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc – Dáng mũi cao đẹp chuẩn sao Hàn 

  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh nâng mũi khác TẠI ĐÂY

Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc chẳng còn xa lạ gì với các tín thẩm mỹ, tuy nhiên để tim được địa chỉ làm đẹp uy tín giúp bạn không phải bận tâm đến vấn đề nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu thì không hề dễ dàng. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ viện Gangnam tự tin đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

*Theo dõi Facebook Thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu, nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *