Nâng mũi có nguy hiểm không? 4 yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn khi nâng mũi

5/5 - (1 bình chọn)

Nâng mũi có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng gì về sau không? Là những băn khoăn chung của phần đông khách hàng khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mũi. Để có được lời giải đáp chính xác nhất, hãy theo dõi những chia sẻ từ chuyên gia thẩm mỹ viện Gangnam trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi có nguy hiểm không
Nâng mũi có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không? Theo các bác sĩ chuyên khoa mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam, phẫu thuật nâng mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không xâm lẫn cũng như không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

Ngày nay, phẫu thuật nâng mũi chính là kỹ thuật thẩm mỹ được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Do đó, tất cả các công nghệ nâng mũi đều được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện.

Bản chất của kỹ thuật nâng mũi chỉ tác động nhỏ đến phần da, mô mềm và sụn mũi nên đảm bảo tất cả các hoạt động chức năng mũi cũng như các bộ phận khác đều không bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh hình cấu trúc mũi còn có khả năng cải thiện sức khỏe cho khách hàng trong một số trường hợp bệnh nhân gặp dị tật về mũi.

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm đến vấn để nâng mũi có nguy hiểm không khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này tại những cơ sở làm đẹp uy tín.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thông thường, sau phẫu thuật nâng mũi, vùng mũi sẽ xuất hiện một số hiện tượng như đau nhức, sưng bầm. Tuy nhiên, đây là những phản ứng bình thường và sẽ nhanh chóng biến mất sau vài ngày.

  • Đau nhức: vùng mũi, cảm giác khó cử động sẽ giảm dần qua từng ngày và hết đau sau khoảng 5 ngày tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
  • Sưng bầm: vùng mũi, gò má, trán, quầng mắt,… những ngày đầu có hơi tím sau dần sang màu vàng rồi dần dần hết hẳn.

Trên nguyên tắc hồi phục, khách hàng sẽ mất khoảng 1 tháng để có thể sở hữu dáng mũi đẹp, không xuất hiện bất kì biến chưng nguy hiểm nào về sau.

Nâng mũi có nguy hiểm không sẽ không còn là nỗi lo nếu được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, kỹ thuật hiện đại và có chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học.

Nhưng thực tế, vẫn có một số trường hợp gặp biến chứng sau 1 thời gian nâng mũi. Ngày càng nhiều khách hàng chia sẻ các dấu hiệu bất thường gặp phải, ảnh hưởng đến sức khỏe sau nâng mũi.

Bởi tâm lý chủ quan và “ham rẻ” nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn về quy trình thực hiện.

Một số biến chứng muộn thường gặp khi phẫu thuật nâng mũi tại các cơ sở không được cấp phép hoạt động như:

  • Nhiễm trùng: Xuất hiện mưng mủ, tẩy đỏ trên mũi kèm theo sưng đau kéo dài không hết. Nguyên nhân là do bác sĩ có tay nghề kém, dụng cụ y tế không đủ đảm bảo vô trùng.
  • Tụt sụn, lộ sóng: Sau 1 thời gian ngắn sụn nâng mũi sẽ lộ dần ra ngoài, làm mỏng da đầu mũi do chất liệu sụn kém chất lượng.
  • Cong lệch, vẹo dáng mũi: Sụn đặt sai vị trí khi vận động rất dễ gây ra tình trạng cong lệch. Một số trường hợp gặp biến chứng do tiêm filler không rõ nguồn gốc cũng để lại tình trạng này.
  • Biến dạng mũi: Phẫu thuật nâng mũi hỏng có thể ảnh hưởng toàn bộ cấu trúc mũi, khiến mũi bị biến dạng như: mất sống mũi, tụt đầu mũi, lệch vách ngăn mũi,…
Sửa mũi hỏng
Nâng mũi có nguy hiểm không? Các biến chứng thường gặp sau nâng mũi: nhiễm trùng, lộ sụn, tụt sóng, mũi cong leecjk, biến dạng,…

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn trong nâng mũi

Nâng mũi có nguy hiểm không? Để đảm bảo an toàn cho một ca phẫu thuật nâng mũi cần phải đáp ứng những yếu tố dưới đây:

Chất liệu sụn nâng

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến sự an toàn và thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi. Bởi lẽ nếu sử dụng sụn nâng chất lượng được kiểm định tương thích với cơ thể, có tuổi thọ cao sẽ giúp quá trình cơ thể thích ứng với sụn diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, ngăn chặn hiện tượng đào thải, dị ứng chất liệu sụn nâng như bóng đỏ, tụt sóng,…

Bên cạnh đó, sử dụng sụn nâng mũi cao cấp sẽ giúp định hình sống mũi cao tự nhiên, tránh tình trạng thô cứng như một số loại sụn nâng truyền thống.

Kỹ thuật tay nghề bác sĩ

Một yếu tố khác quan trọng không kém và quyết định trực tiếp đến sự an toàn của quá trình trong và sau phẫu thuật nâng mũi hay nâng mũi có nguy hiểm không đó chính là tay nghề bác sĩ thực hiện.

Nếu phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi thì có thể đảm bảo độ chính xác trong từng kỹ thuật, hạn chế tối đa mọi xâm lấn tổn thương cũng như đem đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Công nghệ nâng mũi

Nâng mũi có nguy hiểm không cũng phụ thuộc vào công nghệ nâng mũi. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ đã dẫn đến hàng loạt các công nghệ nâng mũi được áp dụng.

Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ, bạn có thể lựa chọn nhầm phải các công nghệ cũ, lỗi thời không đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.

Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến sức khỏe dài lâu sau khi thực hiện nâng mũi.

Do đó, khách hàng chú trọng đến việc tìm hiểu công nghệ nâng mũi để lựa chọn các công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện đại nhất.

Chế độ chăm sóc sau nâng mũi

Cách chăm sóc sau nâng mũi cũng là yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn sau nâng mũi, nâng mũi có nguy hiểm không?

Nếu bạn thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ sẽ đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn và tránh được những biến chứng xấu có thể xảy ra như nhiễm trùng, lệch vẹo…

Nâng mũi có nguy hiểm không
Nâng mũi có nguy hiểm không? Các yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn khi nâng mũi

Cần lưu ý gì khi nâng mũi để tránh nguy hiểm?

Nếu bạn đã giải đáp được thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không thì hãy cần ghi nhớ những lưu ý sau đây để tránh bị các biến chứng xấu hậu nâng mũi:

  • Lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ mà bạn sẽ thực hiện nâng mũi để đảm bảo có được hiệu quả như ý và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
  • Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.
  • Không tham gia các hoạt động thể thao hay vận động mạnh để tránh làm ảnh hưởng đến dáng mũi.
  • Không đi massage, xông hơi hay tắm nước quá nóng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sụn mũi.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra thường xuyên.

Nâng mũi an toàn tại Thẩm mỹ viện Gangnam

Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp chiếc mũi của mình và đang đi tìm một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín với bác sĩ có tay nghề cao. Thẩm mỹ viện Gangnam chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao và có hơn 15 năm kinh nghiệm dao kéo. Thường xuyên đi tu nghiệp tại các cường quốc thẩm mỹ.
  • Sử dụng những trang thiết bị tiến tiến, công nghệ hiện đại được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Ứng dụng công nghệ Plasma lạnh hiện đại giúp rút ngắn thời gian hồi phục vết thương.
  • Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi và có không gian thẩm mỹ viện thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Nắm bắt và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất thế giới nhanh chóng và kịp thời, mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất
  • Chính sách bảo hành lâu dài, chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình và chu đáo.
Nâng mũi có nguy hiểm không
Nâng mũi cấu trúc 4D – Đẹp toàn diện, khắc phục mọi biến chứng (Nâng mũi có nguy hiểm không?)

Nâng mũi cấu trúc sửa lại – Khắc phục mọi biến chứng

  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh nâng mũi khác: TẠI ĐÂY

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không và lựa chọn cho mình được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hãy gọi đến số hotline 0907.600.002 để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

Từ khóa tìm kiếm: nâng mũi có nguy hiểm không, phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *