Nâng mũi bọc sụn có đau không? Bao lâu thì lành?

5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều khách hàng khi có ý định nâng mũi bọc sụn thường băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn có đau không? Để giúp khách hàng không còn bận tâm về vấn đề này, nội dung bài viết dưới đây Gangnam sẽ đem ra lời giải đáp. Cùng theo dõi nhé!

Nâng mũi bọc sụn có đau không?
Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Nâng mũi bọc sụn được xem là phương pháp tạo hình dáng mũi không quá phức tạp nhưng có khả năng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Phương pháp nâng mũi này giúp khắc phục các khuyết điểm mũi như thấp tẹt, thô to, ngắn hếch,… trở nên cao thon, thanh tú và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Với những ưu điểm nổi bật và khả năng tạo hình dáng mũi phù hợp với gương mặt người Á Đông mà những năm gần đây, nâng mũi bọc sụn trở thành phương pháp nâng mũi rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á nói chung và tại thị tường Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, cũng như những phương pháp có tác động dao kéo khác, nhiều người lo lắng về vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không hay bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Đối tượng phù hợp với nâng mũi bọc sụn

  • Mọi đối tượng khách hàng nam nữ trên 18 tuổi có nhu cầu nâng mũi.
  • Người có dáng mũi thấp, tẹt và ngắn.
  • Người có da đầu mũi mỏng và nhạy cảm.
  • Khách hàng đã từng sửa mũi nhưng gặp phải biến chứng bóng đỏ, lộ sóng.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn với sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân (sụn vành tai) giúp mang lại những ưu điểm nổi bật như:

  • Có độ tượng thích cao với cơ thể của khách hàng.
  • Ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa những biến chứng sau nâng mũi như bóng đỏ, lộ sóng,…
  • Tạo hình dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và chuẩn tỷ lệ vàng với khuôn mặt.
  • Không can thiệp sâu vào cấu trúc mũi, hạn chế sự xâm lấn.
  • Đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ, không đau, không sẹo.
Nâng mũi bọc sụn có đau không?
Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi bọc sụn – Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Giải đáp: Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, kể cả nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê toàn bộ vùng mũi của khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Sau khi kết thúc quá tình phẫu thuật, thuốc tê dần hết tác dụng thì bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ vùng vết thương. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi đây là hiện tượng bình thường và sẽ nhanh chóng chấm dứt. Lúc này, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm sưng, đau, bạn chỉ cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, có một chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách sẽ giúp vết thương giảm đau và hồi phục nhanh hơn.

Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Bên cạnh thắc mắc nâng mũi bọc sụn có đau không thì nâng mũi bọc sụn bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi thực hiện phương pháp nâng mũi này. Theo các chuyên gia, thời gian hồi phục sau nâng mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ thực hiện, chất liệu sụn nâng, cơ địa của khách hàng cũng như cách chăm sóc hậu phẫu. Do đó, sẽ có trường hợp mũi hồi phục nhanh và trường hợp mũi lâu hồi phục.

Nếu quy trình nâng mũi diễn ra an toàn, cơ địa thích ứng tốt, chăm sóc hậu phẫu đúng cách thì chỉ mất 10 ngày là vết thương đã lành hẳn và bạn có thể quay trở lại cơ sở làm để tái khám, cắt chỉ. Tuy nhiên, để dáng mũi lên chuẩn form, không còn sưng hay thô cứng thì phải cần khoảng thời gian là 1 tháng. Sau 2 – 3 tháng thì mũi mới mềm mại, đẹp tự nhiên như thật.

Nhìn chung, bạn cần chăm sóc mũi cẩn thận sau phẫu thuật để mũi nhanh hồi phục. Đồng thời lưu ý quan sát các dấu hiệu của mũi, nếu nhận thấy mũi xuất hiện tình trạng sưng đau lâu ngày, chảy mủ,… bạn cần nhanh chóng quay lại trung tâm thẩm mỹ để được bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?
Nâng mũi bọc sụn có đau không? Thời gian hồi phục sau nâng mũi

Nâng mũi bọc sụn giữ được trong bao lâu?

Với sự kết hợp khéo léo giữa sụn tự thân và sụn sinh học, nâng mũi bọc sụn giúp đem lại kết quả thẩm mỹ ổn định dài lâu và thậm chí giữ được vĩnh viễn nếu khách hàng có cơ địa lành cũng như đảm bảo chế độ chăm sóc, giữ gìn sau nâng mũi đúng cách. Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn sinh học định hình nâng cao sóng mũi. Đây là chất liệu sụn silicone mềm dẻo, có cấu tạo từ các thành phần sinh học thân thiện với cơ thể con người, không gây dị ứng và hạn chế khả năng bị đào thải nên có thể dễ dàng tồn tại ổn định bên trong mũi mà không lo bị bào mòn da mũi, lộ sóng mũi.

Đặc biệt, sử dụng sụn vành tai bao bọc và bảo vệ phần đầu mũi là loại sụn “sống”, có độ cong mềm tự nhiên, không chỉ giúp bao bọc và tạo hình đầu mũi cao thon và đầy đặn mà quan trọng hơn, chất liệu sụn tự thân này còn tương thích hoàn toàn với cơ thể khách hàng, có khả năng thích nghi nhanh chóng khi được cấy ghép vào dưới da mũi mà không gây biến chứng.

Vùng đầu mũi lại tập trung rất nhiều mạch máu li ti, giúp nuôi dưỡng phần sụn vành tai phát triển ổn định và liên kết chắc chắn dưới da mũi, ngăn chặn phần sụn sinh học đâm ra khỏi da đầu mũi.

Cách chăm sóc hậu phẫu để nâng mũi bọc sụn không đau và nhanh lành

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu để hạn chế tối đa tình trạng sưng đau và giúp vết thương nhanh lành như:

  • Trong những ngày đầu sau nâng mũi, chườm đá liên tục tại vùng mũi giúp giảm sưng và giảm đau nhanh chóng.
  • Giữ vết thương khô thoáng và vệ sinh sạch bằng tăm bông và nước muỗi sinh lý.
  • Tránh những tác động, va chạm mạnh đến vùng mũi vì có thể làm lệch vẹo và ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.
  • Kiêng những thực phẩm dễ gây kích ứng hay để lại sẹo như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, chất kích thích,…
  • Uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để giúp rút ngắn thời gian hồi phục.
  • Uống thuốc theo chỉ định, tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ.

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên sau 15 ngày nâng mũi bọc sụn tại Gangnam.

  • Xem thêm nhiều video nâng mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh nâng mũi khác: TẠI ĐÂY

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và uy tín?

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau nhưng khách hàng nên lựa chọn nhũng nơi uy tín, đáng tin cậy như thẩm mỹ viện Gangnam để đảm bảo sở hữu một chiếc mũi không chỉ đẹp mà còn an toàn và không đau đớn. Nâng mũi bọc sụn tại Gangnam có những ưu điểm vượt trội như:

  • Được trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề kỹ thuật khéo léo, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi và đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu làm hài lòng những khách hàng khó tín nhất.
  • Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sụn cao cấp, được nhập khẩu chính hãng và có độ tương thích cao với cơ thể. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tiên tiến và môi trường phẫu thuật vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
  • Chế độ chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo và có chính sách bảo hành hấp dẫn.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi bọc sụn tại Gangnam (Nâng mũi bọc sụn có đau không?)

Bài viết trên thẩm mỹ viện Gangnam đã giúp bạn giải đáp vướng mắc nâng mũi bọc sụn có đau không cũng như hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để nâng mũi bọc sụn không đau và nhanh lành. Nếu quan tâm đến dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Gangnam, hãy gọi ngay đến Hotline 0907.600.002 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

>>>Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi bọc sụn tai có an toàn không?

Từ khóa bạn tìm kiếm: Nâng mũi bọc sụn có đau không, tìm hiểu nâng mũi bọc sụn có đau không, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *