Mở rộng góc mắt có đau không?

5/5 - (1 bình chọn)

Sợ đau là tâm lý chung của phần lớn khách hàng khi tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy mở rộng góc mắt có đau không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được lời giải đáp, đừng bỏ qua nhé.

Mở rộng góc mắt có đau không?
Mở rộng góc mắt có đau không?

Bạn có biết mở rộng góc mắt là gì?

Sở hữu một đôi mắt to tròn, có sức hút là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, đó là lý do mà ngày nay các phương pháp thẩm mỹ mắt phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh các phương pháp bấm mí, cắt mí giúp tạo hình mắt hai mí đang được đông đảo chị em ưa chuộng thì phẫu thuật mở rộng góc mắt cũng là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều người quan tâm.

Mở rộng góc mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp bỏ phần da căng ngang khóe mắt (phần rẻ quạt) để góc mắt được mở rộng hơn, làm mắt to tròn tự nhiên và hài hòa hơn với mọi đường nét trên khuôn mặt. Đây là tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ lâu bền theo thời gian. Mở rộng góc mắt có đau không?

Mở rộng góc mắt gồm có 2 kỹ thuật sau:

  • Mở rộng góc mắt trong: bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ tại vùng mí mắt trong rồi loại bỏ phần da chùng ở khóe mắt. Đồng thời điều chỉnh góc mắt rộng hơn, cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Mở rộng góc mắt ngoài: bác sĩ sẽ can thiệp vào phần đuôi mắt, sau đó điều chỉnh sao cho góc mắt được mở rộng hơn, đem lại đôi mắt cân đối hài hòa với khuôn mặt.

Đối tượng phù hợp với mở rộng góc mắt

  • Khách hàng nam nữ trên 18 tuổi có mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn với hai mí rõ ràng.
  • Khách hàng có đôi mắt một mí, mắt nhỏ hay góc mắt trong và ngoài bị hẹp khiến cho khuôn mặt ngắn đi theo chiều ngang.
  • Khách hàng có khoảng cách giữa hai bên mắt cách xa nhau làm cho khuôn mặt trông mất cân đối.
  • Khách hàng có đôi mắt nhiều nếp rẻ quạt che khuất tầm nhìn.
  • Khách hàng có đôi mắt ngắn, nhỏ hẹp hay nhãn cầu lồi.
  • Khách hàng có mắt 2 mí nhưng kích thước của mắt nhỏ.

Ưu điểm của phương pháp mở rộng góc mắt

Bất kì phương pháp thẩm mỹ nào cũng sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Đối với phương pháp mở rộng góc mắt có đau không, một số ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

  • Mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, nếp mí mắt rõ ràng, cân đối ngay sau khi thực hiện mở rộng góc mắt.
  • Không xâm lấn, không gây đau nhức và không để lại sẹo.
  • Mở rộng góc mắt trong sẽ thu hẹp khoảng cách giữa 2 mắt giúp cho gương mặt trở nên hài hoà hơn.
  • Mở rộng góc mắt ngoài giúp cải thiện tình trạng mắt xếch và to nhỏ không cân xứng.
  • Không gây ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
  • Thời gian thực hiện mở góc mắt diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn cho người thực hiện.
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay sau thẩm mỹ.
Mở rộng góc mắt
Ưu điểm nổi bật của phương pháp mở rộng góc mắt – Mở rộng góc mắt có đau không?

Mở rộng góc mắt có đau không?

Mở rộng góc mắt có đau không là mối bận tâm của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu tìm đến phương pháp thẩm mỹ này. Hiểu được điều đó, thẩm mỹ viện Gangnam sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Trước khi thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê toàn bộ vùng mắt để bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện. Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Gangnam ứng dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền giúp cho tất cả khách hàng tin chọn không còn phải lo lắng mở rộng góc mắt có đau không?

Sau khi thực hiện xong, thuốc tê dần hết tác dụng, lúc này bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức và có thể kèm theo tình trạng sưng bầm vùng mắt. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường do có sự tác động của dao kéo đến vùng mô mềm và sẽ giảm dần sau vài ngày tới. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để hạn chế và giảm thiểu tình trạng trên. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng vấn đề mở rộng góc mắt có đau không nữa.

Mở rộng góc mắt bao lâu thì lành?

Mở rộng góc mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Khi thực hiện bác sĩ sẽ tác động và cắt bỏ đi phần da dư thừa tại mí mắt hoặc đuôi mắt giúp cải thiện tình trang mắt nhỏ, mắt không cân đối,… Mở rộng góc mắt là kỹ thuật được thực hiện đơn giản mà thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng. Mở rộng góc mắt có đau không?

Thường thì sau tiểu phẫu khoảng 5 – 7 ngày, vùng mí mắt của bạn sẽ dần hồi phục. Cũng có những trường hợp sẽ lâu lành hơn tùy vào cơ địa của mỗi người. Sau khoảng thời gian này, khách hàng nên quay trở lại có sở thẩm mỹ để tái khám và cắt chỉ.

Từ 7 – 10 ngày, vết thương của bạn gần như đã hồi phục hẳn. Tuy nhiên, vùng mắt lúc này vẫn chưa thực sự đẹp tự nhiên như mong muốn. Mí mắt sẽ đẹp và ổn định hoàn toàn sau khoảng 1 tháng. Để mắt nhanh lành, bạn cần có chế độ ăn uống và chăm sóc tốt giúp mắt sớm có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Mở rộng góc mắt có đau không?
Mắt to tròn – Cân đối – Đẹp tự nhiên sau 1 tháng mở rộng góc mắt trong tại Gangnam (Mở rộng góc mắt có đau không?)

Hướng dẫn chăm sóc sau mở rộng góc mắt giúp giảm sưng đau

Như đã nói trên, cách chăm sóc hậu phẫu cũng là yếu tố quyết định việc mở rộng góc mắt có đau không. Theo đó, để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn, hạn chế mọi biến chứng cũng như giảm thiểu tình trạng sưng đau, bạn cần nắm rõ những lưu ý dưới đây:

  • Trong tuần đầu tiên sau thẩm mỹ nên sử dụng nước muối sinh lý thấm tăm bông để vệ sinh vùng mắt sạch sẽ nhằm loại bỏ việc nhiễm khuẩn.
  • Chườm đá liên tục trong 2 – 3 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng bầm, lưu ý nên sử dụng túi chườm hoặc đựng đá trong băng gạc để tránh bị bị bỏng lạnh và đọng nước nơi vết thương.
  • Trong 5 – 7 ngày đầu, tuyệt đối không để mắt tiếp xúc trực tiếp với nước, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.
  • Tránh những va chạm mạnh, gãi dụi vùng mắt.
  • Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế dùng điện thoại, laptop.
  • Uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin A,C có trong rau củ và trái cây.
  • Kiêng các thực phẩm dễ gây sẹo và có tính kích ứng như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nếp, đồ ăn cay nóng, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…
  • Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc ngoài khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Thực hiện tái khám và cắt chỉ theo theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ.

Bên cạnh chế độ chăm sóc hậu phẫu thì cơ sở thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ, độ an toàn và mở rộng góc mắt có đau không. Vì vậy, hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ mở rộng góc mắt không đau

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt. Thế nhưng để tìm cho mình được một địa chỉ uy tín, an toàn và mang lại hiệu quả cao thì đúng là không hề dễ dàng.

Là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép giấy phép hoạt động, Thẩm mỹ viện Gangnam tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại, công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn, chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo và có chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài. Mở rộng góc mắt có đau không?

Mở rộng góc mắt tại thẩm mỹ viện Gangnam ứng dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay. Toàn bộ quy trình từ thăm khám, tư vấn đến phẫu thuật đều được do các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ đắc lực từ ekip chuyên nghiệp, phòng mổ được vô trùng khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mở góc mắt trong Mini
Hình ảnh khách hàng trước và sau mở rộng góc mắt trong tại Gangnam – Mở rộng góc mắt có đau không?

Combo Cắt mí + mở góc mắt trong cho đôi mắt đẹp toàn diện – Mở rộng góc mắt có đau không?

  • Xem thêm nhiều video về thẩm mỹ mắt: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh thẩm mỹ mắt: TẠI ĐÂY

Chắc hẳn sau khi đọc hết bài viết trên bạn đã có được cho mình lời giải đáp cho câu hỏi mở rộng góc mắt có đau không. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến phương pháp thẩm mỹ này, hãy liên hệ đến Hotline 0907.600.002 để được các bác sĩ chuyên khoa tại Gangnam hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: Mở rộng góc mắt có đau không, thủ thuật mở rộng góc mắt có đau không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *