Giá cắt mí Eyelid bao nhiêu tiền? Báo giá 2023 tại Thẩm mỹ viện Gangnam

3/5 - (7 bình chọn)

Người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thường có đặc điểm chung là đôi mắt một mí, mí lót đặc trưng. Nhiều chị em phụ nữ muốn thay đổi vì đôi mắt kém duyên sẽ khiến gương mặt trở nên kém thu hút. Phương pháp cắt mí Eyelid đang là xu hướng thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất hiện nay được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vậy giá cắt mí Eyelid như thế nào? Thẩm mỹ viện Gangnam sẽ gửi đến bạn báo giá mới nhất 2023 để tham khảo.

Giá cắt mí Eyelid
Giá cắt mí Eyelid bao nhiêu tiền?

Cắt mí mắt Eyelid có ưu điểm gì khác biệt?

Giá cắt mí Eyelid cao hơn một chút so với các phương pháp truyền thống nhưng nó vẫn được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đó là do cắt mí Eyelid sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí Eyelid

Kể từ khi xuất hiện, phương pháp cắt mí Eyelid đã được xem là công nghệ thẩm mỹ mắt tối ưu đến từ Hàn Quốc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Giá cắt mí Eyelid có thể nhỉnh hơn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí cân đối và hài hòa với gương mặt.
  • Có khả năng trẻ hóa toàn diện mắt và xóa bỏ những dấu vết thời gian.
  • Tạo nếp mí mềm mại và tự nhiên, tinh xảo trong từng đường nét, khó để nhận ra đã động dao kéo.
  • Phục hồi sau phẫu thuật nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Phương pháp cắt mí Eyelid sử dụng dao mổ chuyên dụng và kỹ thuật hiện đại cho đường rạch siêu nhỏ không không để lại sẹo.
  • Mang lại hiệu quả dài lâu từ 10 đến 15 năm.

So sánh điểm khác nhau giữa cắt mí Eyelid và cắt mí Hàn Quốc

Nhiều khách hàng tò mò liệu cắt mí Eyelid có khác gì so với cắt mí Hàn Quốc không vì giá cắt mí Eyelid nhỉnh hơn một chút. Thực tế cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật cắt mí chuẩn form Hàn Quốc, loại bỏ phần mỡ thừa và da dư ở mí mắt và có thời gian phục hồi hơi lâu từ 7 đến 10 ngày. Còn phương pháp cắt mí Eyelid đã được áp dụng công nghệ Plasma hiện đại nhất đảm bảo ít xâm lấn, ít sưng đau và phục hồi nhanh vượt trội hơn các phương pháp cắt mí khác.

Cắt mí Eyelid
Cắt mí Eyelid – Mắt đẹp chuẩn Hàn chỉ 30 phút

Những ai phù hợp với cắt mí Eyelid?

Phương pháp cắt mí Eyelid phù hợp với những đối tượng khách hàng như sau:

  • Những khách hàng trên 18 tuổi có như cầu thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt.
  • Khách hàng có mắt 1 mí, mí lót, nhiều nếp mí hay 2 mí không đều.
  • Khách hàng có đôi mắt bị lão hóa, mắt nhiều da chùng, bọng mỡ hay gặp phải tình trạng sụp mí.
  • Khách hàng đã từng cắt mí mắt nhưng kết quả không như ý.

Những yếu tố quyết định đến giá cắt mí Eyelid

Trên thực tế, giá cắt mí Eyelid sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ dựa trên các yếu tố như sau:

Giá cắt mí Eyelid phụ thuộc vào công nghệ kỹ thuật áp dụng

Giá cắt mí Eyelid bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào công nghệ kỹ thuật mà cơ sở thẩm mỹ sử dụng. Bạn nên biết sử dụng công nghệ kỹ thuật càng hiện đại thì càng an toàn, dĩ nhiên đi kèm với mức giá cao hơn xứng đáng với số tiền bạn chi trả.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Gangnam ứng dụng công nghệ hiện đại nhất Plasma vào cắt mí Eyelid giúp vết thương nhanh lành hơn. Các tia Plasma cũng giảm viêm, tăng sinh collagen, kích thích tái tạo tế bào mới. Chỉ Thẩm mỹ viện sử dụng cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy bạn không nên ham rẻ mà nên đến các cơ sở uy tín để được phục vụ tốt nhất.

Giá cắt mí Eyelid
Những yếu tố quyết định giá cắt mí Eyelid

Giá cắt mí Eyelid phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

Tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật quyết định 90% tỉ lệ thành công, vì vậy ai phẫu thuật có ảnh hưởng lớn đến giá cắt mí Eyelid. Nếu quy trình cắt mí được tiến hành bởi bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn, an toàn hơn. Số tiền bạn chi trả là hoàn toàn xứng đáng để được sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh chuẩn đẹp bền lâu.

Tại thẩm mỹ viện Gangnam hiện nay có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Giá cắt mí Eyelid phụ thuộc vào chế độ bảo hành kết quả thẩm mỹ

Chế độ bảo hành có chu đáo hay không cũng ảnh hưởng đến giá cắt mí Eyelid cao hay thấp. Thẩm mỹ viện Gangnam  duy trì chế độ bảo hành cắt mí từ 5 – 10 năm, thậm chí là vĩnh viễn nên khách hàng sẽ rất có lợi và hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

Giá cắt mí Eyelid như thế nào? Báo giá 2023 ở Thẩm mỹ viện Gangnam

Giá cắt mí Eyelid sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Giá cắt mí Eyelid ở Thẩm mỹ viện Gangnam là mức giá đã bao gồm tất cả chi phí như thăm khám tư vấn, phẫu thuật và cắt chỉ nên bạn sẽ không bị phát sinh bất cứ chi phí phụ nào.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng và cũng để tạo điều kiện của chị em Việt có cơ hội tiếp cận với những công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Gangnam đã cập nhập công nghệ cắt mí Eyelid với mức chi phí hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay giá cắt mí Eyelid mà Thẩm mỹ viện Gangnam đang áp dụng thành công là 8 triệu đồng trọn gói phẫu thuật. Chi phí này được đông đảo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và khách hàng đánh giá là hợp lý bởi dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi những bác sĩ hàng đầu trong ngành.

Với phương pháp cắt mí Eyelid, chúng tôi đảm bảo tạo hình nếp mí tự nhiên hiệu quả vĩnh viễn đi kèm với trẻ hóa mắt. Để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Gangnam chỉ áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại hàng đầu.

Giá cắt mí Eyelid
Cắt mí Eyelid giá chỉ 8 triệu tại thẩm mỹ viện Gangnam

Cũng để giúp cho tất cả chị em phụ nữ có cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí hoàn hảo, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất chúng tôi cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi “sốc”, giảm giá tới 30 – 40% thậm chí là 50%.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ tư vấn về phương pháp cắt mí Eyelid. Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bạn có thể cập nhập tin tức trên website hoặc fanpage của chúng tôi. Hoặc bạn có thể đăng ký dịch vụ theo nhóm, theo gói combo,…

Tại sao bạn nên cắt mí mắt Eyelid tại Thẩm mỹ viện Gangnam?

Có thể thực hiện cắt mí Eyelid an toàn, chuẩn xu hướng Hàn Quốc là mong muốn của đông đảo chị em phụ nữ. Thế nhưng nếu không may gặp phải các địa chỉ làm đẹp kém uy tín hậu họa có thể rất nặng nề đến cả nhan sắc và sức khỏe. Thẩm mỹ viện Gangnam là đơn vị thẩm mỹ mắt đứng đầu cả nước, dẫn đầu trào lưu cắt mí mắt Eyelid và đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt đầu ngành được đào tạo bài bản, tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm mắt. Mỗi năm Thẩm mỹ viện thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí với chế độ bảo hành uy tín.

Theo một khảo sát nhanh đã thực hiện, có đến 48% khách hàng đã lựa chọn phương pháp cắt mí Eyelid, tỷ lệ hài lòng của khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật lên đến 94%. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí sắc nét, trẻ trung và cực kỳ tự nhiên, hoàn toàn không có dấu hiệu của bọng mỡ hay da thừa.

Giá cắt mí Eyelid
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt mí Eyelid tại Gangnam

Cắt mí Eyelid ngay sau làm – Mắt 2 mí đều đẹp, ít sưng đau

Hy vọng qua bài viết trên đây thắc mắc về giá cắt mí Eyelid, cắt mí Eyelid ở đâu của bạn đã được giải đáp. Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng phương pháp tạo hình mắt Eyelid thì hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Gangnam để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận những khuyến mãi hấp dẫn nhé!

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

Tìm hiểu thêm bài viết:

Tổng hợp 5 phương pháp cắt mí công nghệ cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *