Công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound – Bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành chia sẻ hiện nay là số 1

3.5/5 - (64 bình chọn)

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của ngoại hình đến thành công trong công việc, đời sống. Có được một cơ thể cân đối, không mỡ thừa sẽ giúp bạn tự tin để gặt hái nhiều thành công. Hiện nay công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound được xem là phương pháp hút mỡ an toàn và hiệu quả nhất chỉ sau một lần sử dụng. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về công nghệ này, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Thẩm mỹ viện Gangnam.

Công nghệ giảm béo mỡ bụng
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ chia sẻ đến bạn đọc công nghệ giảm béo mỡ bụng không phẫu thuật

Giới thiệu đôi nét về Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường

Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Thẩm mỹ viện Gangnam, đã từng thực hiện cả nghìn ca thẩm mỹ lớn nhỏ. Ông đã tu nghiệp ở Hàn Quốc nhiều năm, đến nay đã có 15 năm tuổi nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không những thế, ông còn được mời trở thành giáo sư thỉnh giảng ở 1 trong 3 trường Đào tạo Y học tốt nhất Hàn Quốc – Đại học Catholic. Ông cũng có rất nhiều đề tài được giới chuyên môn đánh giá cao ở Hội nghị Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Ở Việt Nam, ông là chuyên gia đầu ngành nổi tiếng hàng đầu với các thành tích nổi bật trong phẫu thuật nâng mũi, sửa mắt, điều trị liệt mặt, công nghệ giảm béo mỡ bụng, nâng ngực,…

Nhận 7 triệu cho dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao
Nhận 7 triệu cho dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao của hệ thống thẩm mỹ viện gangnam

Hiện tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường đảm nhận những vai trò sau:

  • Chủ tịch của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (KSAS) khu vực Việt Nam
  • Giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Catholic, Hàn Quốc
  • Chuyên gia nâng mũi và sửa mũi hàng đầu Việt Nam
  • Bác sĩ CKI Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Chuyên gia phẫu thuật điều trị liệt mặt

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẻ về tác hại của việc thừa cân béo phì

Theo tôi, mỡ thừa rất dễ tích tụ ở nhiều vùng không mong muốn trên cơ thể như eo, bắp tay, đùi, bắp chân,… và rất khó để loại trừ hết. Với các phụ nữ sau sinh thì cơ chế tích mỡ để sinh sữa càng làm cho việc giảm mỡ khó khăn hơn nhiều. Để lâu dần, những lớp mỡ này sẽ trở nên dày, gây ảnh hưởng đến cả mặt thẩm mỹ và sức khỏe.

Đầu tiên, những người bị tình trạng béo phì sẽ gây xấu về ngoại hình và mất tự tin vào bản thân. Việc lựa chọn trang phục hàng ngày rất khó khăn và không được thoải mái thể hiện cá tính, phong cách của mình.

Tiếp theo, tình trạng mỡ thừa sẽ làm cơ thể trở nên nặng nề, khả năng vận động bị giảm sút nghiêm trọng. Theo đó, chúng ta càng lúc càng lười vận động hơn nên tình trạng thừa cân càng ngày càng tăng.

Nghiêm trọng hơn, việc thừa cân béo phì theo tôi dẫn đến nhiều hậu quả xấu về mặt sức khỏe. Béo phù lâu ngày sẽ làm tăng lượng mỡ máu, rối loạn lipid máu, dẫn đến đau nhức xương khớp do bị đè nặng lâu ngày. Phần lớn những người bị béo phì đều mắc các bệnh về mỡ máu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Công nghệ giảm béo mỡ bụng lipo ultrasound
Công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound được xem là phương pháp giảm mỡ an toàn 

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường giải đáp thắc mắc về công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound

Nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu và xem các video về công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound của bác sĩ Phùng Mạnh Cường tại Thẩm mỹ viện Gangnam đã rất hứng thú được trải nghiệm phương pháp này. Vì vậy hôm nay bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ chia sẻ đôi điều về công nghệ này để quý khách hàng an tâm hơn khi thực hiện.

Bác sĩ hãy cho biết về công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound?

Công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound hiện nay là công nghệ hút mỡ tiên tiến hiện đại nhất thế giới, được đông đảo các bác sĩ trên thế giới sử dụng cho khách hàng, tôi cũng vậy. Ở thẩm mỹ viện Gangnam, chúng tôi sử dụng hút mỡ Lipo Ultrasound để giải quyết hầu hết tình trạng thừa cân, béo phì.

Nhận 7 triệu cho dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao
Nhận 7 triệu cho dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao của hệ thống thẩm mỹ viện gangnam

Các bạn có thể hiểu công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound là sử dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm để tác động vào sâu bên trong lớp mỡ dưới da khoảng 4.5mm. Những loại sóng siêu âm này không sinh nhiệt, hóa lỏng nhanh chóng cả những loại mỡ thừa lâu năm rồi nhẹ nhàng đưa ra ngoài qua ống hút chuyên dụng. Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ tốn khoảng 30 phút mà hiệu quả mang lại sẽ làm bạn bất ngờ. Tùy theo cơ địa mà có người giảm đến 15-20cm ở vùng bụng, 6-12cm bắp tay.

Điểm mà tôi thấy đặc sắc và vượt trội nhất của phương pháp này là tôi sẽ thực hiện tiểu phẫu đưa lượng lớn mỡ thừa đã bị hóa lỏng ra khỏi cơ thể dưới sự chứng kiến của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn kiểm soát được số lượng mỡ đã được tách khỏi cơ thể. Đồng thời công nghệ giảm béo mỡ bụng này cũng làm săn chắc bề mặt da, kích thích tái tạo collagen làm làn da thêm mềm mại.

Công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound áp dụng được cho các vùng cơ thể nào, thưa bác sĩ?

Trên cơ thể con người có 6 vùng dễ bị tích mỡ nhất bao gồm vùng bụng, eo, nọng căm, bắp tay, đùi, phần lưng. Công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound có thể áp dụng cho tất cả các vùng này hoặc bất cứ bộ phận nào trên cơ thể khi khách hàng yêu cầu.

Công nghệ giảm béo mỡ bụng hiệu quả và an toàn
Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của ngoại hình 

Công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound có ưu điểm gì nổi bật, thưa bác sĩ Cường?

Phải có nhiều ưu điểm vượt trội thì công nghệ Lipo Ultrasound mới được tin dùng đến thế. Tôi sẽ kể một vài ưu điểm nổi bật như sau:

  • Công nghệ Lipo Ultrasound giảm mỡ có độ an toàn rất cao, chỉ là một tiểu phẫu, không xâm lấn và đau đớn
  • Công nghệ này cũng sử dụng sóng siêu âm hội tụ không sinh nhiệt. Khách hàng hoàn toàn không bị bỏng do nhiệt gia tăng trong cơ thể
  • Tiếp theo, công nghệ Lipo Ultrasound không hề tổn thương các mạch máu thần kinh nên sau khi hoàn thành, khách hàng ít bị sưng bầm, không cảm thấy đau đớn
  • Sau khi thực hiện giảm mỡ bằng Lipo Ultrasound, thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn nên khách hàng sẽ nhanh chóng được quay về công việc, cuộc sống bình thường.

Sau khi sử dụng công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound có cần phải kiêng cữ gì không, thưa bác sĩ?

Sau khi giảm mỡ Lipo Ultrasound, khách hàng sẽ không cần kiêng cữ quá nhiều. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc chỗ tiểu phẫu, chăm đeo gen nịt để hỗ trợ da chỗ hút mỡ co lại nhanh chóng hơn trong 3 tuần đầu. Sau đó bạn có thể sử dụng các loại gen lỏng hơn.

Công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound có ảnh hưởng đến làn da không bác sĩ?

Phương pháp giảm béo Lipo Ultrasound hoàn toàn không ảnh hưởng đến làn da mà còn giúp chúng trở nên đẹp hơn. Công nghệ này sẽ kích thích tăng trưởng collagen, làm co thắt các sợi collagen nên làn da sẽ săn chắc và đàn hồi. Tuần hoàn máu được kích thích làm da thêm láng mịn và hồng hào.

  • Xem thêm nhiều video giảm mỡ khác:? TẠI ĐÂY
  • Tìm hiểu thêm nhiều bài viết giảm mỡ khác: ? TẠI ĐÂY

Khách hàng sinh thường và sinh mổ bao lâu thì sử dụng được công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound, thưa bác sĩ?

Đối với những khách hàng sinh thường thì chỉ 1 tháng sau sinh khi cơ thể đã hồi phục là sử dụng được phương pháp Lipo Ultrasound. Còn với những khách hàng sinh mổ thì cần đến 2 tháng cho vết mổ ổn định rồi mới sử dụng được.

Bài phóng sự trên đây chúng tôi đã ghi lại những chia sẻ chân thành, chính xác của bác sĩ Phùng Mạnh Cường về công nghệ giảm béo mỡ bụng Lipo Ultrasound để bạn đọc tìm hiểu thêm về phương pháp này. Hy vọng qua đây bạn sẽ đưa ra được cách thức giảm cân hiệu quả nhất cho mình!

Nhận 7 triệu cho dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao
Nhận 7 triệu cho dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao của hệ thống thẩm mỹ viện gangnam

FB: facebook.com/thammyviengangnam

BÀI VIẾT BẠN QUAN TÂM:

Công nghệ giảm béo tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *