Có nên nâng mũi không?

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ, việc làm đẹp đã tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng và trở thành nhu cầu thiết thực. Trong đó, nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ gì với các chị em. Tuy nhiên, không ít người trước khi đưa ra quyết định sẽ băn khoăn và tự hỏi liệu có nên nâng mũi không? Hiểu được vấn đề đó, thẩm mỹ viện Gangnam muốn thông qua bài viết này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.

Có nên nâng mũi không?
Có nên nâng mũi không?

Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ là gì?

Có nên nâng mũi không? Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ mũi phổ biến nhất hiện nay với khả năng khắc phục mọi khuyết điểm trên mũi như mũi thấp tẹt, lệch vẹo, gồ gãy hay đầu mũi thô to, ngắn hếch và thiếu hài hòa với khuôn mặt. Hiện nay, nâng mũi được chia thành 2 kỹ thuật chính là: phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi không phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng mũi là kỹ thuật sẽ can thiệp trực tiếp lên mũi để chỉnh sửa các khuyết điểm, kết hợp tạo hình dáng mũi, sống mũi và đầu mũi đẹp tự nhiên, hài hòa và cân đối với mọi đường nét. Phẫu thuật nâng mũi có nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào tình trạng và nhu cầu của từng khách hàng mà lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Có nên nâng mũi không?
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi

Còn đối với nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm trực tiếp lên mũi nhằm cải thiện một số khuyết điểm nhỏ ở mũi. Phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp mũi có ít khuyết điểm và không muốn can thiệp nhiều đến dao kéo.

Có nên nâng mũi không?

Có nên nâng mũi không? Ngày nay, vẻ đẹp bên ngoài luôn được đánh giá cao và ưu ái hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Chính vì thế mà phẫu thuật thẩm mỹ dần trở thành nhu cầu tất yếu của nhiều người. Trong đó, nâng mũi được xem là vị cứu tinh cho những ai có khuyết điểm về chiếc mũi bởi mũi nằm ở vị trí trung tâm, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của toàn khuôn mặt. Do đó, với câu hỏi có nên nâng mũi không thì chúng tôi trả lời là nên nếu bạn có nhu cầu.

Có nên nâng mũi không? Nâng mũi không chỉ giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao đẹp mà còn cải thiện nhan sắc khuôn mặt. Ngoài ra, không ít người sau nâng mũi gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc, may mắn cuộc sống và có đường tình duyên suôn sẻ.

Có nên nâng mũi không?
Có nên nâng mũi không?

Nâng mũi có đau không?

Sau khi giải quyết được câu hỏi có nên nâng mũi không thì một trong những băn khoăn lớn của khách hàng khi quyết định nâng mũi là nâng mũi có đau không?

Nâng mũi hoàn toàn không đau bởi đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Và trước khi tiến hành nâng mũi khách hàng sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau hay khó chịu nào.

Đặc biệt, khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam, khách hàng sẽ được gây tê bằng công nghê Plus hiện đại giúp ngăn chặn cảm giác đau đớn  trong quá trình thực hiện.

Nâng mũi có an toàn không?

Nâng mũi có an toàn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ, kỹ thuật ứng dụng và cả cách chăm sóc sau nâng mũi. Nếu nâng mũi được thực hiện đúng quy trình đạt chuẩn của bộ y tế, sử dụng chất liệu sụn nâng chất lượng, có phương pháp nâng mũi phù hợp thì đảm bảo tính an toàn cao.

Tuy nhiên, không ít trường hợp gặp phải các biến chứng sau nâng mũi như nhiễm trùng, lệch vẹo thậm chí là hoại tử vì lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín. Chính vì thế việc thực hiện nâng mũi ở cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng quyết định đến nâng mũi có an toàn không.

nâng mũi Surgiform
Khách hàng lột xác sau nâng mũi tại Gangnam

Có nên nâng mũi không? Nâng mũi nam L-line đẹp trai có gì sai

Tại sao nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam?

  • Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với hơn 15 năm hoạt động trong nghề. Họ là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và thường xuyên tham gia hội thảo tại các nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc. 
  • Phương pháp nâng mũi tại Gangnam được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn.
  • Tại đây, còn ghi điểm với một hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi, sang trọng. Cùng với đó là những trang thiết bị máy móc tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Có một quy trình thực hiện đạt chuẩn an toàn và chất lượng.
  • Ngoài ra, một chính sách bảo hành hấp dẫn cùng chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hy vọng với bài viết trên của thẩm mỹ viện Gangnam đã giúp bạn có được câu trả lời cho băn khoăn có nên nâng mũi không. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay đến hotline 0907.600.002 bác sĩ sẽ giải đáp miễn phí cho bạn.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *