Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Địa chỉ cắt mí mắt đẹp, an toàn

5/5 - (1 bình chọn)

Những ai khi lựa chọn phương pháp cắt mí mắt để có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn chắc hẳn sẽ quan tâm đến vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không. Hãy cùng Gangnam giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Tìm hiểu về cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các khuyết điểm mà mắt gặp phải như mắt 1 mí, mí lót, mắt 2 mí không đều, sụp mí hay mắt hỏng do thẩm mỹ… Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường rạch ngắn và mảnh trên mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi phần da dư và bọng mỡ thừa. Sau đó, khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo giúp không để lại sẹo.

Cắt mí mắt mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn, nếp mí đẹp tự nhiên và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Giải đáp: Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt được xem là một loại phẫu thuật (tiểu phẫu) đơn giản và nhanh chóng, tuy không ảnh hưởng đến thị lực hây tổn hại đến sức khỏe. Nhưng tùy theo cơ địa của mỗi người và một số yếu tố khác, cắt mí mắt có thể để lại sẹo, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Dưới đây chính là 3 yếu tố quyết định cắt mí mắt có để lại sẹo không:

Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

Đây được xem là nguyên nhân quyết định đến kết quả thẩm mỹ cũng như sau cắt mí mắt có để lại sẹo hay không. Dù là cắt mí trên hay mí dưới, để đạt được kết quả tốt nhất, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và tỉ mỉ trong mọi khâu. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Ngược lại, nếu bạn giao cửa sổ tâm hồn của mình cho bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chuyên môn thấp rất dễ dẫn đến những biến chứng không đáng có sau thẩm mỹ như mí trợn, mí không đều, nhiễm trùng, sẹo xấu…

Vì vậy, việc lựa chọn bác sĩ rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết thẩm mỹ cuối cùng cũng như có để lại sẹo sau cắt mí hay không.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào kỹ thuật – công nghệ

Cắt mí mắt có tác động của dao kéo, bóc tách mỡ thừa thông qua đường rạch ngay nếp gấp mí mắt nên có thể để lại sẹo sau thẩm mỹ. Tuy nhiên, vết sẹo có lộ hay không, đường sẹo to hay mảnh sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật, công nghệ áp dụng.

Nếu thực hiện cắt mí với kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến có thể hạn chế tối đa mọi xâm lấn, đảm bảo độ an toàn sẽ giúp khách hàng có được nếp mí đều đẹp, không lo lộ sẹo và hồi phục nhanh chóng. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt đa số được áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật cắt khâu tỉ mỉ, nên chỉ khoảng 1-2 tháng, đường sẹo sẽ mờ dần và được dấu kín dưới nếp mí mới và có thể biến mất hoàn toàn.

Tuy nhiên, nếu sử dụng công nghệ kỹ thuật cũ, dễ dẫn đến các xâm lấn, chảy máu cao,… khiến nếp mí lâu hồi phục, không những thế còn làm vết sẹo tại nếp mí to, lộ rõ hơn hẳn. Vì thế, hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đạt chuẩn an toàn và chất lượng của bộ y tế.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Các yếu tố quyết định cắt mí mắt có để lại sẹo không

Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào cách chăm sóc sau thẩm mỹ

Đây là yếu tố quyết định đến 80% có để lại sẹo xấu sau cắt mí hay không. Không ít trường hợp, vì chăm sóc vệ sinh mắt sai cách mà dẫn đến mí mắt bị viêm sưng, nhiễm trùng, gây sẹo xấu sau hồi phục.

Hầu hết sau thẩm mỹ, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng cách chăm sóc, vệ sinh cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nên chỉ cần bạn tuân thủ những điều đó sẽ ngăn chặn cơ hội cho sẹo xấu xuất hiện, hay lộ sẹo sau cắt mí.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy có điều gì bất thường trong quá trình hồi phục, hãy đến ngay cơ sở thẩm mỹ để nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ, không nên tự chữa trị. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Theo phản hồi từ các khách hàng đã từng cắt mí mắt thì thời gian trung bình để mí mắt hồi phục và hết sẹo là khoảng 1 – 2 tháng. Tuy nhiên, muốn biết cắt mí mắt có để lại sẹo không và bao lâu thì hết sẹo, bạn cần tìm hiểu về quá trình hồi phục vết thương sau khi cắt mí mắt. Để sở hữu nếp mí đẹp tự nhiên bạn sẽ trải qua 3 giai đoạn sau đây:

Mí mắt sưng

Trong 3 ngày đầu sau khi cắt mí, vùng mắt của bạn bắt đầu có hiện tượng sưng nhẹ và hơi bầm. Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng, vì đây chỉ là biểu hiện hết sức bình thường, bất kỳ ai sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí cũng gặp phải tình trạng này.

Cắt chỉ

Sau khoảng 5 – 7 ngày, hiện tượng sưng nề hay bầm tím sẽ dần biến mất hoàn toàn. Khi tình trạng của mắt bắt đầu ổn định, khách hàng nên quay lại cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và tiến hành cắt chỉ. Bắt đầu từ thời điểm này, đường nếp mí đã lành và dần ổn định nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, khách hàng vẫn cần theo dõi thường xuyên và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Mí vào nếp mềm mại và tự nhiên

Sau khi cắt chỉ vài ngày, đường nếp mí mới của khách hàng đã định hình và không còn dấu hiệu sưng đau. Bạn sẽ cần khoảng 1 – 2 tháng để vết thương liền sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ và đôi mắt nhìn trông tự nhiên hơn.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Cắt mí bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Một số lưu ý phòng tránh sẹo sau khi cắt mí mắt

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà quá trình hồi phục sau khi cắt mí mắt sẽ khác nhau. Để giúp mí mắt nhanh lành và không để lại sẹo mất thẩm mỹ, các bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sôi để nguội.
  • Tránh để mắt tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng mặt trời.
  • Tránh các tác động mạnh hay gãi dụi vào vùng mí.
  • Không trang điểm mắt cho tới khi vết thương hồi phục hoàn toàn.
  • Không sử dụng thuốc khi chưa có được sự động ý của bác sĩ.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn và hãy theo dõi mắt thường xuyên để kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường.
  • Tránh thức khuya, nên ngủ sớm và đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục.

Chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua:

  • Bổ sung các vitamin từ rau củ quả tươi.
  • Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.
  • Kiêng các loại đồ ăn có nguy cơ kích ứng như mì tôm, hải sản, đồ tanh,…
  • Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo như: đồ nếp, rau muống, thịt bò, trứng,…
  • Không sử dụng các chất kích thích như: rượu bia, cà phê, nước uống có ga, thuốc lá… khi mắt chưa hồi phục.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cắt mí mắt nên hay không?

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ cắt mí mắt an toàn – uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng có thể giúp bạn giải quyết được lo ngại về việc cắt mí mắt có để lại sẹo không. Thị trường làm đẹp hiện nay là vô cùng đa dạng với rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, thật – giả lẫn lộn, Thẩm mỹ viện Gangnam xây dựng thương hiệu với chất lượng và hiệu quả mang lại, đã và đang nhận được nhiều sự tin chọn của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Thẩm mỹ viện Gangnam sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề kỹ thuật cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm dao kéo. Thường xuyên đi tu nghiệp và tham gia các hội thảo thẩm mỹ ở nước ngoài để nâng cao trình độ cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại cũng với ó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc tân tiến, được nhập trực tiếp từ những nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,…
  • Đặc biệt, sở hữu công nghệ Plasma lạnh giúp rút đẩy nhanh thời gian hồi phục của vết thương.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang cùng với một không gian thoáng mát, sạch sẽ, đạt chuẩn Bộ Y tế.
  • Luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới thế giới một cách nhanh chóng và kịp thời. Mang lại cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất
  • Chính sách bảo hành rõ ràng và chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp.
Cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt mí mắt tại Gangnam – Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí 4in1 – Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau 30 phút (Cắt mí mắt có để lại sẹo không?)

  • Xem thêm nhiều video về cắt mí mắt: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh cắt mí mắt: TẠI ĐÂY

Qua bài viết trên, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cắt mí mắt có để lại sẹo không cũng như mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt tại Gangnam, hãy gọi đến số Hotline 0907.600.002 để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: cắt mí mắt có để lại sẹo không

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *