Cắt mí mắt có bị sưng lâu không? Chuyên gia số 1 giải đáp

5/5 - (1 bình chọn)

Có hơn 70% khách hàng có nhu cầu thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm Mỹ Viện Gangnam đều rất quan tâm đến thời gian hồi phục khi sử dụng phương pháp này. Để giúp chị em giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin chia sẻ những phân tích và nhận định của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thẩm Mỹ Viện Gangnam về vấn đề cắt mí mắt có bị sưng lâu không.

Cắt mí mắt có bị sưng lâu không?

Cắt mí mắt có bị sưng lâu không?
Cắt mí mắt có bị sưng lâu không?

Nếu như kỹ thuật cắt mí theo phương pháp truyền thống trước đây, điểm phẫu thuật là đường rạch dài khiến thời gian hồi phục lâu hơn thì ngày nay, thông qua việc áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này:

– Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu ít sưng, mau lành, hồi phục nhanh

– Thời gian lành vết mổ: Thời gian lành vết mổ thông thường kéo dài trong khoảng 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người). Mắt sẽ ổn định, phục hồi hoàn toàn sau khoảng 10-15 ngày tiếp đó.

– Lời khuyên: Tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu theo lời khuyên của bác sĩ. Lưu ý: Hạn chế dụi mắt, tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước trong tuần đầu…

Cắt mí hàn quốc chỉ 60 phút
Cắt mí mắt có bị sưng lâu không? Hình ảnh khách hàng cắt mí mắt sau 7 ngày

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

Cắt mí mắt có bị sưng lâu không và bao lâu thì đẹp? Thời gian đầu sau cắt mí, nếp mí thông thường nhìn sẽ trông to thô cứng và chưa được tự nhiên.

– Thời gian mí mắt đẹp tự nhiên: Sau phẫu thuật 5 – 7 ngày thì bạn sẽ tới cắt chỉ và uống thuốc theo đơn của bác sĩ, đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên sẽ thuộc về bạn.

– Lời khuyên: Tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu theo lời khuyên của bác sĩ. Lưu ý: Hạn chế dụi mắt, tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước trong tuần đầu…

Giá cắt mí eyelid là bao nhiêu
Cắt mí Eyelid sở hữu mí đẹp sau 7 ngày – Cắt mí mắt có bị sưng lâu không?

Cắt mí mắt có đi làm được không?

Cắt mí mắt có bị sưng lâu không và có đi làm được không? Nhiều người lo lắng sau khi phẫu thuật cắt mí sẽ bị sưng nề và kéo dài làm ảnh hưởng tới sinh hoạt. Với kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, sau phẫu thuật, thời gian hồi phục sẽ được rút ngắn tối đa, chỉ sau vài ngày khách hàng có thể tiếp tục công việc của mình.

– Thời gian sưng nề: Đa phần khách hàng sẽ thấy xuất hiện tình trạng sưng nề nhẹ chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày ( tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người) không đáng lo ngại. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, thường gặp sau các ca tiểu phẫu nhỏ.

– Lời khuyên: Đối với vết sưng, bầm, bạn nên chườm đá tích cực trong 2-3 ngày đầu, mỗi lần khoảng 15 phút theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Hình ảnh khách hàng cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Gangnam

Cắt mí mắt
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại Gangnam
Cắt MÍ Mắt
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại Gangnam
Cắt mí mắt
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam địa chỉ cắt mí mắt uy tín

Ứng dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại bậc nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Gangnam là địa chỉ tin cậy của các tín đồ thẩm mỹ khi có nhu cầu sở hữu một đôi mắt đẹp chuẩn.

  • Quy trình cắt mí mắt khép kín với các bước thực hiện đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
  • Trực tiếp thăm khám và thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và tay nghề khéo léo sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng tin chọn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và sở hữu trang thiết bị tân tiến, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối.
  • Chế độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Bài viết trên, thẩm mỹ viện Gangnam đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc cắt mí mắt có bị sưng lâu không và thời gian để có được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp thẩm mỹ mắt của chúng tôi, đừng ngần ngại gọi đến hotline 0907.600.002 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật

Từ khóa tìm kiếm: Cắt mí mắt có bị sưng lâu không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *