Cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

5/5 - (1 bình chọn)

Cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không hay giữ được bao lâu là thắc mắc chung của bất kì ai khi có nhu cầu can thiệp phương pháp này để sở hữu đôi mắt 2 mí dẹp như mong muốn. Để có được lời giải đáp chính xác nhất, đùng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?
Cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Bạn có biết cắt mí Hàn Quốc là gì?

Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, cắt mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng ở nhiều nước khu vực châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Phương pháp này thực chất chỉ là một tiêu phẫu nhỏ, được thực hiện thông qua một đường mổ nhỏ tại nếp mí trên, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần da dư và mỡ thừa. Sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng khéo léo đóng kín vết mổ và tạo hình nếp mí mới sắc nét, cuốn hút hơn.

Cắt mí Hàn Quốc giúp khắc phục mọi khuyết điểm về mắt nhỏ, một mí, mí lót, 2 mí không đều hay mí hỏng do thẩm mỹ,… Đồng thời đem lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, đẹp tự nhiên và hài hòa với mọi đường nét khuôn mặt. Vậy cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Cắt mí Hàn Quốc
Cắt mí Hàn Quốc giải pháp khắc phục đôi mắt một mí

 

Tìm hiểu cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Trên thực tế, chưa có một cơ sở nào dám khẳng định cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không. Tuy nhiên, thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ sau khi cắt mí Hàn Quốc là lâu dai (trên 10 năm). Có điều, khoảng thời gian này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và không ai giống ai. Trong một vài trường hợp, hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì trong thười gian rất lâu, có khi trên 20 năm.

Vấn đề tuổi tác là yếu tố tác động nhiều nhất đến kết quả thẩm mỹ đối với phương pháp cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không. Bởi khi càng nhiều tuổi tình trạng bọng mỡ, da dư xuất hiện nhiều dẫn đến mí mắt bị sụp, không còn giữ được tính thẩm mỹ như ban đầu.

Vấn đề thứ hai tác động đến việc cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không đó chính là yếu tố cơ địa của mỗi người. Với những người có cơ địa tốt, tốc độ xuất hiện da dư và bọng mỡ chậm thì thời gian duy trì nếp mí là lâu hơn. Ngược lại với những người có cơ địa dễ sản sinh da dư và mỡ thừa mí mắt thì thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau cắt mí hàn quốc là ngắn hơn.

Vấn đề thứ ba có sự ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả của phương pháp cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không đó chính là tay nghề của bác sĩ thực hiện. Một bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ có kỹ thuật tốt, thực hiện chính xác và khéo léo trong từng thao tác, đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu và duy trì lâu dài.

Vấn đề thứ tư phải nhắc đến đó chính là cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Nếu thực hiện vệ sinh, chăm sóc vết thương đúng cách và có chế độ dinh dưỡng hợp lý thì thời gian duy trì nếp mí sau cắt mí Hàn Quốc là bền lâu.

 

Cắt mí Hàn Quốc
Khách hàng trước và sau cắt mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangnam

Những lưu ý sau cắt mí Hàn Quốc để hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Một trong những yếu tố quyết định đến kết quả cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không đó chính là cách chăm sóc hậu phẫu:

  • Trong 3 ngày đầu tiên, vùng quanh mắt sẽ có hiện tượng sưng nề, đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Lúc này bạn có thể chườm túi đá lạnh liên tục để giảm tình trạng sưng nề.
  • Vệ sinh sạch vết thương bằng nước muối sinh lý, lưu ý giữ cho vết thương luôn khô ráo.
  • Bảo vệ vùng mắt trước những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,… Nên đeo kính, che chắn kỹ lưỡng trước khi ra đường cho đến khi vết thương lành hẳn.
  • Tránh những va chạm, tác động mạnh đến vùng mắt, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý giúp rút ngắn thời gian hồi phục.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây kích ứng hay để lại sẹo như: hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nếp, chất kích thích,…
  • Bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin A, C và uống nhiều nước.
  • Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và bôi kem chống sẹo khi vết thương đã lành (tham khảo trước ý kiến bác sĩ).

Cách chăm sóc sau thẩm mỹ mắt
Những lưu ý sau cắt mí Hàn Quốc để có được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Ngoài ra, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ sau cắt mí Hàn Quốc an toàn và đẹp bền lâu, bạn cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Và thẩm mỹ viện Gangnam chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thẩm mỹ viện Gangnam sở hữu đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Họ là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt và mang lại đôi mắt to đẹp như mong muốn cho những khách hàng đã tin chọn.

Cắt mí Hàn Quốc tại đây ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc tân tiến bậc nhất hiện nay. Đảm bảo khách hàng có được sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn còn lo lắng cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không, hãy gọi ngay đến hotline 0907.600.002 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

*Theo dõi Facebook THẨM MỸ VIỆN GANGNAM

>>>Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Từ khóa tìm kiếm: Cắt mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *