Cắt mí Eyelid có đau không? Bao lâu thì hồi phục?

5/5 - (1 bình chọn)

Cắt mí Eyelid được coi là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại chinh phục được các chuyên gia và khách hàng khó tính nhất. Khi sử dụng công nghệ Eyelid, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí long lanh tự nhiên, sắc nét và cực kỳ an toàn. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn lo lắng không rõ liệu cắt mí Eyelid có đau không, phải trải qua những giai đoạn gì sau cắt mí. Vậy chúng ta hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Tìm hiểu cắt mí Eyelid là gì?

Để trả lời được câu hỏi cắt mí Eyelid có đau không, trước hết chúng ta cần hiểu cắt mí Eyelid là gì? Cắt mí Eyelid là phương pháp tạo hình mắt 2 mí sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay Plasma không gây xâm lấn, an toàn tuyệt đối. Bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường ngắn trên mí mắt để loại bỏ mỡ thừa, da dư ở vùng mắt rồi tiến hành tạo hình mắt 2 mí hài hòa với gương mặt. Phương pháp này vừa có tính chuẩn xác cao vừa rút ngắn thời gian tiến hành.

Cắt mí có đau không bao lâu thì phục hồi
Cắt mí Eyelid có đau không? Bao lâu thì hồi phục? Nữ khách hàng hồi phục chỉ sau 10 ngày cắt mí tại thẩm mỹ viện Gangnam

Những ai nên thực hiện dịch vụ cắt mí Eyelid?

Trước khi tìm hiểu cắt mí Eyelid có đau không, chúng ta nên biết ai thực sự phù hợp với phương pháp này. Dưới đây là những đối tượng khách hàng nên sử dụng công nghệ cắt mí Eyelid để có được đôi mắt hoàn hảo hơn:

  • Những người có vùng mắt bị lão hóa có nhiều da thừa, da chùng.
  • Những người bị sụp mí do lão hóa.
  • Những người có mắt 2 mí không đều nhau.
  • Những người có đôi mắt 1 mí và muốn thay đổi.
  • Những người có nhu cầu sửa lại mí mắt.

Tuy nhiên phương pháp cắt mí Eyelid chống chỉ định với những người bị các bệnh như huyết áp cao, tiểu đường, bệnh tim mạch, dị ứng thuốc tê. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cũng không nên sử dụng cắt mí Eyelid.

Cắt mí Eyelid có đau không? – Cận cảnh quy trình thực hiện

Để có câu trả lời chính xác về việc cắt mí Eyelid có đau không, chúng ta hãy đi tìm hiểu về quy trình thực hiện một ca cắt mí Eyelid ở Thẩm mỹ viện Gangnam:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành khám tỉ mỉ tình hình mắt của khách hàng để phân tích những khuyết điểm cần loại bỏ. Bác sĩ sẽ lắng nghe những thắc mắc và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Bạn sẽ được khám sức khỏe sơ bộ gồm đo nhịp tim, đo huyết áp, kiểm tra phản ứng với thuốc,… để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện cắt mí Eyelid.

Bước 3: Đo và vẽ mí mắt

Sau khi xác định thông số theo tỉ lệ chuẩn xác ở mí mặt, bác sĩ sẽ tính toán tỷ lệ nếp mí sao cho hài hòa nhất với gương mặt. Bạn sẽ được vẽ cung đường mí, căn chỉnh và thống nhất ý kiến về độ cong, độ cao và nếp mí.

Bước 4: Khử trùng và gây tê

Bạn sẽ được khử trùng cẩn thận để ngăn chặn nguy cơ bị nhiễm trùng và tránh những nguy hiểm không đáng có. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê cục bộ bằng công nghệ hiện đại để bạn không hề cảm thấy bất cứ đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật. Chắc hẳn những khách hàng có thắc mắc cắt mí Eyelid có đau không đã phần nào yên tâm hơn.

Bước 5: Tiến hành cắt mí Eyelid

Đây là bước quan trọng nhất trong cả quá trình. Ở bước này bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Plasma hiện đại nhất để cắt phần da mí mắt tại đường cung đã vẽ để tạo nên nếp mí rõ nét và tự nhiên. Sau khi kết thúc bạn sẽ được ra về và thực hiện tái khám theo lịch.

Cắt mí Eyelid có đau không?
Cắt mí Eyelid có đau không? – Cận cảnh quy trình thực hiện

Cắt mí Eyelid có đau không? – Các giai đoạn khách hàng sẽ trải qua

Hiện nay nhiều người sử dụng công nghệ cắt mí Eyelid để cải thiện đôi mắt trở thành 2 mí duyên dáng. Để giải đáp vấn đề cắt mí Eyelid có đau không, chúng ta hãy phân tích những khác biệt của phương pháp cắt mí Eyelid so với cắt mí thông thường và những giai đoạn khách hàng sẽ trải qua khi cắt mí.

Điểm khác biệt của cắt mí Eyelid so với cắt mí thông thường

Để hiểu rõ hơn cắt mí Eyelid có đau không, bạn nên biết điểm khác biệt giữa phương pháp này so với các cách cắt mí truyền thống. Điểm khác biệt nhất của kỹ thuật cắt mí Eyelid là sự xuất hiện của công nghệ Plasma. Việc sử dụng công nghệ Plasma tối tân nhất hiện nay để loại bỏ da thừa, mỡ thừa ở mắt và tạo nếp mí tự nhiên sẽ mang đến sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Đường cắt Plasma có thể tự động tự động khóa mạch máu ngay khi can thiệp nên những tổn thương sẽ được hạn chế tốt nhất. Toàn bộ ca phẫu thuật rất nhẹ nhàng, không hề đau đớn, ít sưng bầm và nhanh chóng hồi phục. Công nghệ Plasma cũng ức chế quá trình tích tụ mỡ thừa, làm săn chắc nâng mi, làm chậm quá trình lão hóa.

Cắt mí Eyelid có đau không?
Cắt mí Eyelid có đau không? – Mắt đẹp chuẩn Hàn chỉ sau 30 phút

Cảm giác trong khi phẫu thuật cắt mí Eyelid

Nếu bạn hỏi cắt mí Eyelid có đau không thì câu trả lời chắc chắn là không. Sở dĩ bạn không cảm thấy đau vì trước khi cắt mí, bạn sẽ được gây tê cục bộ toàn bộ vùng mí nên không hề cảm giác đau nhức gì suốt quá trình phẫu thuật. Thời gian cắt mí Eyelid kéo dài từ 45-60 phút tùy theo khuyết điểm của từng khách hàng. Bạn hoàn toàn tỉnh táo khi phẫu thuật để giúp bác sĩ căn chỉnh 2 mí đều đặn hơn.

Cảm giác sau khi phẫu thuật cắt mí Eyelid

Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề cắt mí Eyelid có đau không, thực tế bất cứ tác động nào lên cơ thể cũng làm bạn thấy khó chịu. Sau khi cắt mí bạn sẽ thấy ở vùng mí sưng hơn bình thường, thấy hơi châm chích nhẹ. Tuy nhiên cảm giác này sẽ biến mất nhanh chóng chỉ sau 2 đến 3 ngày, bạn sẽ cảm thấy bình thường trở lại mà không cần nghỉ dưỡng lâu. Sau khi cắt mí bạn sẽ được kê đơn thuốc khám viêm và giảm sức cho bạn uống trực tiếp. Chỉ cần thực hiện đúng thì bạn sẽ nhanh chóng có đôi mắt đẹp như ý và an toàn.

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau khi thực hiện cắt mí Eyelid

Cắt mí Eyelid có đau không? Bao lâu thì lành? Chế độ chăm sóc có vai trò quan trọng giúp việc sưng viêm sau cắt mí nhanh lành và góp phần giúp bạn có đôi mắt đẹp hoàn hảo. Sau khi cắt mí Eyelid, bạn cần thực hiện đúng theo một số lưu ý sau:

  • Sau khi cắt mí nên tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nếu trong trường hợp bắt buộc phải ra ngoài nên đeo kính râm. Sau khi cắt mí bạn có thể bị sưng phù nề nhẹ từ 3 – 4 ngày tùy cơ địa nên hãy chú ý tránh dụi mắt.
  • Nên cố gắng giảm thời gian nhìn vào màn hình laptop, máy tính, điện thoại, giảm đọc sách trong vài ngày để đảm bảo mắt điều tiết tốt. Không để mắt phải làm việc lâu trong tuần đầu cắt mí đảm bảo có đủ thời gian tĩnh dưỡng.
  • Chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng mắt bằng bông gạc sạch thấm nước muối sinh lý, mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.
  • Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Cắt mí Eyelid – Bí quyết sở hữu đôi mắt không tuổi

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ cắt mí mắt an toàn, không đau

Cắt mí Eyelid có đau không sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn khi đến với thẩm mỹ viện Gangnam, một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn.

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt lớn nhỏ, mang đến vè đẹp tự nhiên cho khách hàng tin chọn.
  • Ứng dụng công nghệ cắt mí Plasma hiện đại giúp giảm tình trạng sưng đau và đẩy nhanh quá trình hồi phục sau thẩm mỹ.
  • Hệ thống trang thiết bị khang trang, đầy đủ tiện nghi và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về vô trùng, vô khuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.
Cắt mí Eyelid có đau không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt mí Eyelid tại Gangnam
Cắt mí Eyelid có đau không?
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt mí Eyelid tại Gangnam

Bài viết trên đây là những kiến thức hữu ích giải đáp thắc mắc liệu cắt mí Eyelid có đau không cho quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phương pháp cắt mí Eyelid hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Gangnam – nơi có đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay.

Tìm hiểu thêm bài viết: Tổng hợp 5 phương pháp cắt mí công nghệ cao

Từ khóa tìm kiếm: Cắt mí Eyelid có đau không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *