Bấm mí giữ được bao lâu? Giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ

5/5 - (1 bình chọn)

Đôi mắt không chỉ là một trong những giác quan quan trọng nhất mà nó còn là nơi thể hiện tâm tư, cảm xúc của con người. Hiện nay theo sự phát triển của công nghệ hiện đại, kỹ thuật bấm mí mắt ra đời như giải pháp hữu hiệu hô biến mắt 1 mí thành 2 mí một cách “thần kỳ”. Vậy bấm mí giữ được bao lâu? Có nên bấm mí không? Cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt

Để biết được bấm mí giữ được bao lâu, đầu tiên chúng ta nên hiểu về phương pháp bấm mí mắt. Bấm mí mắt là thủ thuật giúp đôi mắt trở nên to tròn và long lanh hơn được nhiều chị em yêu thích. Bấm mí mắt được xem là thủ thuật đơn giản có thể cải thiện hình dáng và tỷ lệ nếp gấp mí rõ nét hơn, có thể chỉnh sửa các khuyết điểm mắt xấu để đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên. Ở Thẩm mỹ viện Gangnam, số ca chọn bấm mí chiếm đến 40% các ca tạo hình thẩm mỹ.

Toàn bộ quy trình nhấn mí được thực hiện dựa trên cơ chế hình thành nếp gấp mí bẩm sinh, từ đó bác sĩ tạo nên điểm bấm nhỏ đến luồn chỉ thẩm mỹ qua. Kỹ thuật chính được sử dụng là khâu đính và kéo căng tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi hoặc sụn mi. Ngay sau khi mở mắt, bạn sẽ thấy nếp gấp mí to hơn, rõ nét hơn rất nhiều. Toàn bộ quá trình chỉ tốn khoảng 15 – 20 phút thực hiện.

Bấm mí giữ được bao lâu?
Bấm mí mắt là thủ thuật giúp đôi mắt trở nên to tròn và long lanh hơn được nhiều chị em yêu thích.

Các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề bấm mí giữ được bao lâu?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt, bấm mí giữ được bao lâu có bền hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Bấm mí giữ được bao lâu ảnh hưởng bởi cơ địa

Bấm mí giữ được bao lâu có ảnh hưởng nhiều bởi cơ địa mỗi người. Cơ địa tác động trực tiếp đến thời gian hồi phục và duy trì nếp mí tự nhiên. Thế nhưng bạn không nên quá lo lắng vì hầu hết khách hàng sở hữu cơ địa tốt cho thời gian duy trì nếp mí từ 3 đến 5 năm, thậm chí 10 năm. Ngược lại số ít khách hàng cơ địa dữ nếp mỉ chỉ duy trì được thời gian ngắn và mờ đi.

Bấm mí giữ được bao lâu ảnh hưởng bởi kỹ thuật công nghệ

Kỹ thuật công nghệ bấm mí cũng ảnh hưởng đến thời gian giữ được nếp mí. Hiện nay có nhiều công nghệ bấm mí khác nhau quyết định thời gian giữ nếp có lâu hay không. Bạn lựa chọn kỹ thuật càng hiện đại sẽ có đường khâu nếp mí tỉ mỉ và chính xác hơn, nâng cao tỷ lệ duy trì nếp mí. Theo đó nếu các kỹ thuật cũ chỉ duy trì nếp mí từ 3 đến 5 năm thì các kỹ thuật mới duy trì được từ 7 – 10 năm, thậm chí là 20 năm.

Cắt MÍ Mắt
Khách hàng trước và sau khi bấm mí vĩnh viễn tại Gangnam
  • Xem thêm nhiều hình ảnh thẩm mỹ mắt khác:TẠI ĐÂY
  • Tìm hiểu thêm nhiều bài viết thẩm mỹ mắt khác: TẠI ĐÂY

Bấm mí giữ được bao lâu ảnh hưởng bởi tay nghề bác sĩ

Tay nghề bác sĩ thực hiện cũng quyết định 80% kết quả. Thực tế cho thấy các ca bấm mí hỏng đều xuất phát từ thao tác thực hiện kém chuyên nghiệp của bác sĩ. Việc nhấn mí luồn chỉ giữ có bền hay không cũng có tác động lớn từ bác sĩ. Nếu tay nghề bác sĩ chuẩn xác, thực hiện đúng kỹ thuật thì nếp mí sẽ ổn định nhanh, tự nhiên và duy trì lâu hơn.

Tại Thẩm mỹ viện Gangnam, tiểu phẫu bấm mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam có kinh nghiệm chuyên sâu về thẩm mỹ mắt. Kỹ thuật bấm mí được thực hiện chính xác, hơn nữa các bác sĩ của chúng tôi đã tu nghiệp ở nước ngoài với con mắt thẩm mỹ thời thượng. Bạn sẽ được phân tích đánh giá chính xác xem tỉ lệ cần chỉnh sửa là bao nhiêu mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa nhất. Kết quả những ca bấm mí của chúng tôi duy trì dài lâu đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Bấm mí giữ được bao lâu ảnh hưởng bởi tốc độ lão hóa

Việc lão hóa lâu hay nhanh cũng ảnh hưởng nhiều đến việc duy trì nếp mí. Việc lão hóa làm mắt xuất hiện nếp nhăn nheo, da chùng nhão, có mỡ thừa,… sẽ làm nếp mí mất đi sự ổn định. Việc lão hóa theo tuổi tác là không thể tránh khỏi nhưng bạn cũng có thể can thiệp làm chậm quá trình này.

Bấm mí giữ được bao lâu ảnh hưởng bởi chế độ chăm sóc

Của bền tại người, bấm mí có thể duy trì lâu hay không ảnh hưởng bởi chế độ chăm sóc của bạn. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết việc chăm sóc hậu phẫu có chu đáo không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian tuổi thọ của nếp mí. Sau khi bấm mí bạn cần đảm bảo có chế độ chăm sóc cẩn thận để duy trì nếp mí lâu dài.

Bấm mí giữ được bao lâu?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt, bấm mí giữ được bao lâu có bền hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa, kỹ thuật công nghệ, tay nghề bác sĩ, tốc độ lão hóa và chế độ chăm sóc hậu phẫu.

Bấm mí giữ được bao lâu? – Giải đáp từ chuyên gia

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt thì việc bấm mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng nó sẽ đảm bảo hơn nếu bạn thực hiện ở các cơ sở uy tín. Thẩm mỹ viện Gangnam tự tin mang đến nếp mí đẹp tự nhiên và kéo dài thời gian tồn tại của nếp mí. Hiện tại chúng tôi áp dụng thành công 3 công nghệ nhấn mí gồm Bấm mí Hàn Quốc, Bấm mí Dove Eyes và Bấm mí Multi Point.

Mỗi công nghệ lại có ưu điểm và thời gian tồn tại của nếp mí cũng theo đó có sự chênh lệch. Trung bình thời gian tồn tại nếp mí của các công nghệ bấm mí như sau:

  • Bấm mí Hàn Quốc: 3 – 5 năm
  • Bấm mí Dove Eyes: 5 – 10 năm
  • Bấm mí Multi Point: Trên 10 năm

Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc sẽ thực hiện liên kết da mí với cơ nâng mi nên tạo hình mắt 2 mí sắc nét, thích hợp với những người có mắt 1 mí, mí mờ nhạt. Còn 2 phương pháp Multipoint và Dove Eyes sử dụng kỹ thuật bấm mí đa điểm, luồn chỉ liên kết da mí với sụn mi mang đến sự chắc chắn nên mí sẽ tồn tại lâu hơn không bị ảnh hưởng bởi tốc độ lão hóa.

Bấm mí giữ được bao lâu?
Bấm mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng nó sẽ đảm bảo hơn nếu bạn thực hiện ở các cơ sở uy tín.

Lưu ý chế độ chăm sóc để kéo dài tuổi thọ nếp mí

Để giữ được nếp mí dài lâu sau khi bấm mí, bạn cần có chế độ chăm sóc chu đáo giữ gìn vùng mí mắt.

Cách chăm sóc trong 10 ngày sau bấm mí

Những ngày đầu sau khi bấm mí là thời điểm nhạy cảm nên mọi tác động nhẹ nhất cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hồi phục cũng như duy trì nếp mí sau này. Bạn cần tuyệt đối thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về cách vệ sinh và chăm sóc vùng mắt. Chế độ kiêng khem, nghỉ ngơi cần được chú trọng, tranh va chạm mạnh vào vùng mí mắt, kiêng trang điểm giúp mắt hồi phục nhanh.

Cách chăm sóc sau bấm mí giúp duy trì dài lâu

Về lâu dài bạn cũng cần có chế độ chăm sóc hàng ngày, chú ý giữ gìn cẩn thận để nếp mí tự nhiên và cân đối nhất. Bạn nên để mí mắt chịu ít tác động, tránh thao tác tì mạnh, lôi kéo, dụi mắt hay trang điểm đều cần phải hết sức cẩn thận.

Bấm mí giữ được bao lâu?
Cách chăm sóc sau bấm mí giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp massage mắt nhẹ nhàng giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, da chùng nhão. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý giúp mí mắt khỏe mạnh hơn.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên đây bạn đã hiểu rõ bấm mí giữ được bao lâu và an tâm hơn khi quyết định sử dụng dịch vụ này. Nếu có thắc mắc gì về phương pháp bấm mí hay có nhu cầu bấm mí, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện Gangnam để được tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyviengangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Cận cảnh quy trình nhấn mí từ A đến Z tại thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: Bấm mí giữ được bao lâu

Bấm mí giữ được bao lâu? Giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *