Bấm mí giá bao nhiêu tiền? Cập nhập bảng giá mới nhất 2023

3.5/5 - (2 bình chọn)

Bấm mí là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, an toàn và hữu hiệu nhất để mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đầy sức sống. Bấm mí giá bao nhiêu tiền? Bấm mí ở đâu tốt?… là những câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc nhất khi quyết định bấm mí thẩm mỹ. Vì vậy Thẩm mỹ viện Gangnam xin gửi đến quý khách hàng báo giá bấm mí đa phương pháp cập nhập mới nhất 2023 để tham khảo.

Bấm mí giá bao nhiêu tiền?
Bấm mí giá bao nhiêu tiền?

Có nên bấm mí giá rẻ không?

Bấm mí là thủ thuật đơn giản có thể tạo hình mắt 2 mí tự nhiên nhanh chóng mà không cần đến phẫu thuật nên được nhiều chị em ưu tiên chọn lựa. Hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều Spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ này nhưng không hề được cấp phép của Bộ y tế.

Bấm mí giá ở những cơ sở này rất rẻ chỉ từ 1 – 2 triệu đồng, thậm chí chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Bạn cần biết bấm mí giá trung bình ở bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa uy tín dao động từ 6 – 15 triệu. Với bấm mí giá ở mức rẻ như vậy nên nhiều người có tâm lý ham rẻ vẫn thực hiện mà không lường trước được hậu quả.

Với tâm lý chủ quan bấm mí chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên nhiều chị em chủ quan mà tìm đến bấm mí giá rẻ, đặt niềm tin vào các quảng cáo như rót mật ở các spa chui không hề có giấy phép hoạt động. Thực tế, tại những spa giá rẻ này không hề có bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, kinh nghiệm và quy trình bấm mí của họ cũng không hề đảm bảo. Sai sót kỹ thuật thực hiện xảy ra như cơm bữa có thể khiến bạn phải lãnh hậu quả kinh hoàng.

Thẩm mỹ viện Gangnam cũng đã nhận chữa cháy cho rất nhiều ca sau khi bấm mí giá rẻ bị nhiễm trùng, sưng tấy, sẹo lồi,…vô cùng đáng sợ. Những hình ảnh mí mắt bị khâu xiên vẹo và nham nhở có thể khiến bạn rùng mình khi nhìn thấy. Thế nhưng thật đáng buồn, vẫn có nhiều người ham bấm mí giá rẻ mà liều mình thực hiện các ca bấm mí không đảm bảo, các cơ sở spa không giấy phép vẫn mọc lên như nấm lừa được nhiều khách hàng sa lưới.

Bấm mí giá bao nhiêu tiền?

Bấm mí giá bao nhiêu tiền là thắc mắc được nhiều khách hàng đưa ra nhất. Hiện nay ở Thẩm mỹ viện Gangnam có nhiều kỹ thuật bấm mí với giá thành đa ạng giúp bạn lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Thực tế là bấm mí giá có sự khác biệt giữa các cơ sở thẩm mỹ, phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ, kỹ thuật áp dụng, vật liệu sử dụng,…

Tại Thẩm mỹ viện Gangnam có nhiều phương pháp bấm mí với mức giá dao động từ 8 – 12 triệu đồng, bảng giá được niêm yết công khai minh bạch để khách hàng lựa chọn. Giá này đã bao gồm tất cả chi phí tư vấn, chăm sóc nên bạn không mất thêm bất cứ khoản phí phát sinh nào nữa.

Giá phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí giá là thắc mắc của khách hàng, ở thẩm mỹ viện Gangnam phương pháp bấm mí Hàn Quốc có mức giá niêm yết là 8 triệu đồng. Phương pháp này phù hợp với những người mắt 1 mí, mí lót, nhiều mí, mí ẩn và mí không đều.

Bấm mí hàn quốc tại thẩm mỹ viện gangnam- uy tín số 1 tại hệ thống thẩm mỹ viện của gangnam hàn quốc
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, an toàn và hữu hiệu nhất để mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đầy sức sống.

Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc:

  • Không cần phẫu thuật, không xâm lấn và an toàn.
  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.
  • Nếp mí duy trì ổn định từ 3 – 5 năm.

Giá phương pháp bấm mí Dove Eyes

Phương pháp bấm mí Dove Eyes ở Thẩm mỹ viện Gangnam được niêm yết là 10 triệu đồng. Bấm mí giá này cao hơn so với bấm mí Hàn Quốc, phù hợp với các đối tượng mắt 1 mí, mí lót, nhiều mí, mí lệch nhau bên có bên không. Đặc biệt phương pháp này có thể tạo mắt bồ câu long lanh có hồn.

Ưu điểm của bấm mí Dove Eyes:

  • Có thể chỉnh sửa mọi khuyết điểm ở mắt.
  • Có thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.
  • Không cần đến phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn.
  • Nếp mí duy trì ổn định từ 7 – 10 năm).
  • Bảo hành lâu dài 10 năm.
bấm mí giá và phương pháp bấm mí dove eyes tại thẩm mỹ viện gangnam-thẩm mỹ viện uy tín số 1
Phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo mắt bồ câu long lanh

Giá phương pháp bấm mí vĩnh viễn

Tại thẩm mỹ viện Gangnam, bấm mí vĩnh viễn có giá niêm yết là 12 triệu đồng nay giảm còn 10 triệu đồng. Phương pháp này phù hợp với những người mắt 1 mí bên to bên nhỏ, sụp mí, mí lệch, mí lót, nhiều nếp mí hay mí không rõ.

Ưu điểm của bấm mí vĩnh viễn:

  • Có thể áp dụng với nhiều khuyết điểm mắt khó.
  • Có thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.
  • Nếp mí duy trì lâu dài trên 10 năm.
  • Không cần đến phẫu thuật, hạn chế xâm lấn.
  • Bảo hành đến 10 năm.

Với bảng báo giá trên đây có thể thấy bấm mí giá đa phương pháp ở Thẩm mỹ viện Gangnam chênh lệch không nhiều, mỗi phương pháp lại có ưu nhược điểm riêng phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy theo khuyết điểm mắt, nhu cầu bản thân và tư vấn của bác sĩ, bạn sẽ được thực hiện kỹ thuật bấm mí phù hợp nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến “bấm mí giá bao nhiêu tiền?”

Để xác định được bấm mí giá bao nhiêu tiền thì cần dựa vào nhiều yếu tố như: Công nghệ bấm mí, nhu cầu của khách hàng và địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Công nghệ bấm mí mắt

Đối với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, công nghệ và kỹ thuật thực hiện đều là những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến hiệu quả mang lại. Đồng thời, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến “bấm mí giá bao nhiêu tiền?”.

Với nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao như hiện nay, các công nghệ cũng như kỹ thuật bấm mí được phát triển và ứng dụng rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh yếu tố công nghệ kỹ thuật thì tình trạng mắt hiện tại cũng như nhu cầu của khách hàng mà chi phí thực hiện có thể tăng thêm tùy vào số lượng yêu cầu nhiều hay ít. Đối với những trường hợp có mí mắt khỏe, trẻ trung thì việc bấm mí mắt sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu vùng mí mắt xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa, bị da chùng, sụp mí hay có nhiều khuyết điểm thì để có được đôi mắt 2 mí trẻ đẹp phải phát sinh thêm một số dịch vụ đi kèm như lấy mỡ mí mắt,…

Địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để bấm mí

Sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế mà tất cả các cơ sở thẩm mỹ hiện nay đều có cung cấp dịch vụ bấm mí mắt. Tuy nhiên, mỗi nơi đều có công nghệ, kỹ thuật, hệ thống máy móc và đội ngũ bác sĩ khác nhau. Do đó mà việc bấm mí giá bao nhiêu tiền cũng khác nhau.

Bên cạnh các cơ sở làm đẹp uy tín, đảm bảo chất lượng cho khách hàng thì vẫn tồn tại những địa chỉ hoạt động không có giấy phép, cơ sở vật chất và tay nghề bác sĩ không đảm bảo chất lượng có mức giá rẻ bất ngờ, thu hút rất nhiều khách hàng nhẹ dạ lựa chọn, dẫn đến các rủi ro và nhận lấy kết quả không như ý.

Bấm mí giá bao nhiêu tiền?
Các yếu tố ảnh hưởng đến “bấm mí giá bao nhiêu tiền?”

Sự khác biệt giữa dịch vụ bấm mí ở Thẩm mỹ viện Gangnam và những địa chỉ khác

Hiện nay tình trạng bấm mí giá rẻ hỏng, sửa rồi hỏng, hỏng rồi sửa không hề ít. Thẩm mỹ viện Gangnam cũng đã tiếp nhận nhiều trường hợp sửa mí giúp khách hàng sau khi bị làm hỏng ở các cơ sở bấm mí giá rẻ. Khác với các spa kém uy tín, Thẩm mỹ viện Gangnam là địa chỉ làm mí uy tín hàng đầu cả nước, không ngừng cải tiến ứng dụng công nghệ cao mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp như ý. Bạn sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, kết quả đúng ý với chi phí tối ưu nhất khi tin tưởng chúng tôi.

Thẩm mỹ viện Gangnam có đa dạng dịch vụ bấm mí

Mỗi công nghệ bấm mí lại có bấm mí giá khác nhau và có lợi thể giải quyết các khuyết điểm riêng của mắt. Tùy vào nhu cầu của bản thân bạn có thể lựa chọn công nghệ phù hợp với mình. Hiện nay ở Thẩm mỹ viện Gangnam đang áp dụng 3 công nghệ bấm mí hiện đại gồm bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes, Bấm mí vĩnh viễn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Gangnam có chất lượng cao với chi phí hợp lý

Chúng tôi sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt hàng đầu trong nước, tự tin là địa chỉ bấm mí hàng đầu của đông đảo chị em. Thẩm mỹ viện Gangnam đã chuyên biệt hóa lĩnh vực chuyên sâu, trong đó mỗi bác sĩ đảm nhận kỹ thuật chuyên biệt.

Bấm mí vĩnh viễn đẹp tự nhiên sau chỉ sau 3 ngày tại Thẩm mỹ viện Gangnam

* Xem nhiều video bấm mí khác: TẠI ĐÂY 

Thẩm mỹ viện Gangnam có kỹ thuật thẩm mỹ công nghệ cao

Bấm mí giá bao nhiêu có ảnh hưởng nhiều bởi cơ sở kỹ thuật công nghệ. Giá các thâm rmỹ viện kém uy tín rẻ là vì nó không đáp ứng được các điều kiện như phòng vô trùng, thiết bị lạc hậu, bác sĩ không có giấy phép hoạt động,…do vậy không xử lý được tình huống phát sinh. Tại thẩm mỹ viện Gangnam, các trang thiết bị được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Tất cả công nghệ máy móc đều đạt tiêu chuẩn Bộ y tế mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài.

Bấm mí giá bao nhiêu tiền?
Hình ảnh khách hàng trước và sau bấm mí mắt tại Gangnam
Bấm mí giá bao nhiêu tiền?
Hình ảnh khách hàng trước và sau bấm mí mắt tại Gangnam

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã nắm được bấm mí giá bao nhiêu và có sự chuẩn bị tài chính chu đáo hơn. Thẩm mỹ viện Gangnam có chế độ dịch vụ bấm mí đẳng cấp quốc tế với chế độ chăm sóc dài hạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu còn thắc mắc liên quan đến bấm mí giá, đặt lịch bấm mí hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Kết nối FB: facebook.com/thammyviengangnam

Bài viết bạn quan tâm:

5 phương pháp nhấn mí

Bấm mí giá bao nhiêu tiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *