Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

5/5 - (1 bình chọn)

Thu gọn cánh mũi được xem là phương pháp thẩm mỹ tối ưu dành cho những ai sở hữu chiếc mũi cao nhưng cánh mũi lại thô to gây mất cân đối. Vậy thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và uy tín là thắc mắc chung của nhiều người khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Bạn có biết thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp có sự tác động trực tiếp vào 2 bên cánh mũi, giúp cải thiện phần cánh mũi to bè trở nên thon gọn, mềm mại hơn.

Hiện nay, phương pháp thu gọn cánh mũi gồm 2 kỹ thuật là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy theo hình dáng, kích thước của cánh mũi và tính chất da của mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật can thiệp phù hợp nhất.

  • Cắt cánh mũi: Áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi dày, bác sĩ tiến hành rạch một đường tại vị trí rãnh mũi (sát cánh mũi) giúp loại bỏ một phần da và sụn ở cánh mũi, tạo sự thon gọn cho cánh mũi.
  • Cuộn cánh mũi: Được thực hiện cho trường hợp cánh mũi không quá dày hay bè ngang, bác sĩ sẽ cuộn phần chân mũi vào bên trong và sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng cố định chắc chắn, kết hợp tạo hình lỗ mũi hạt chanh đẹp tự nhiên.

Vậy thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn? Thu gọn cánh mũi là phương pháp có sự tác động trực tiếp vào 2 bên cánh mũi, giúp cải thiện phần cánh mũi to bè trở nên thon gọn, mềm mại hơn.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp thu gọn cánh mũi

  • Đem lại hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi của khách hàng.
  • Cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, cân đối với sóng mũi và hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt.
  • An toàn với công nghệ chuẩn Hàn hiện đại.
  • Đường khâu được thực hiện khéo léo, tỉ mỉ, đảm bảo không để lại sẹo.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng phương pháp thu gọn cánh mũi đòi hỏi bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn? Ưu điểm thu gọn cánh mũi tại Gangnam.

Các tiêu chuẩn để lựa chọn địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn

  • Địa chỉ thẩm mỹ phải được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Quy trình thực hiện chuẩn Hàn Quốc, đáp ứng các yếu tố an toàn trong y khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện phải được đào tạo bài bản, có giấy phép hành nghề và dày dặn kinh nghiệm.
  • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn? Đáp ứng tất cả các tiêu chí của một địa chỉ thu gọn cánh mũi an toàn và uy tín, thẩm mỹ viện Gangnam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai khi có nhu cầu cải thiện chiếc mũi to bè của mình.

  • Thẩm mỹ viện Gangnam là địa chỉ làm đẹp được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, đạt đủ mọi tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.
  • Tại đây sở hữu những bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm dao kéo và có tay nghề kỹ thuật cao. Họ còn thường xuyên được đi tu nghiệp tại các cường quốc trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ,… để nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Thu gọn cánh mũi tại Gangnam được thực hiện bởi công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc tiên tín và có một quy trình thực hiện chuẩn y khoa, đạt chuẩn an toàn và chất lượng giúp đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.
  • Đặc biệt, thẩm mỹ viện Gangnam nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng không chỉ ở kết quả thẩm mỹ tối ưu mà còn là thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

*Theo dõi Fanpage THẨM MỸ VIỆN GANGNAM

Thu gọn cánh mũi
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp? Tại thẩm mỹ viện Gangnam đã có rất nhiều khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi thành công và sở hữu gương mặt hài hòa, thu hút hơn. Nếu bạn cũng gặp phải khuyết điểm cánh mũi thô to gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt và có nhu cầu chỉnh sửa hãy liên hệ với Gangnam qua Hotline 0907.600.002 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí cùng bác sĩ.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?

Từ khóa tìm kiếm: Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *