Thẩm mỹ viện Gangnam “tái sinh” cho đôi mắt buồn

5/5 - (1 bình chọn)

Các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Gangnam vừa thực hiện chỉnh sụp cơ nâng mi cho một khách hàng nam đã 20 năm sống chung với bệnh sụp cơ nâng mi (mí xệ, sụp mí mắt).

thẩm mỹ viện Gangnam
Thẩm mỹ viện Gangnam “tái sinh” cho đôi mắt buồn

Ánh sáng cuộc đời

Chàng trai tên Mạnh Trí, 22 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Theo chia sẻ của Trí, từ khi lên 2 tuổi, anh được cha mẹ phát hiện mí mắt bị sụp. Do điều kiện gia đình và ít hiểu biết về chứng bệnh này nên mặc dù đã đi khám tại nhiều bệnh viện nhưng anh không được điều trị dứt điểm.

Khi còn nhỏ, Trí thường bị bạn bè và những người xung quanh trêu chọc vì đôi mắt lúc nào cũng sụp xuống như người buồn ngủ trông rất khó coi. Đến khi lớn lên, đi làm, anh cũng gặp không ít khó khăn trong giao tiếp với mọi người. Cũng bởi vì thế mà đường tình duyên của Trí ít nhiều trắc trở.

Cách đây ít lâu, với quyết tâm thay đổi diện mạo, lấy lại vẻ tự tin cho bản thân và “lột xác” cho đôi mắt buồn, Mạnh Trí lên mạng xã hội Facebook tìm hiểu và biết đến Thẩm mỹ viện Gangnam.

“Khi vào Facebook Thẩm mỹ viện Gangnam, tôi rất bất ngờ vì có nhiều trường hợp mắc bệnh tương tự như tôi đã được bác sĩ của Thẩm mỹ viện chữa khỏi. Có những người bị mức độ còn nặng hơn tôi, nhưng bác sĩ đã chỉnh sửa thành công”, Trí chia sẻ.

Để “chắc ăn” hơn, Trí tiếp tục tìm hiểu nhiều thông tin trên các phương tiện truyền thông về Thẩm mỹ viện Gangnam, biết rằng đây là nơi được cấp phép hoạt động thẩm mỹ đàng hoàng, có cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, luôn đặt cái Tâm, sự an toàn và vẻ đẹp của khách hàng lên trên hết. Do đó, anh quyết tâm tìm đến Thẩm mỹ viện Gangnam để được tư vấn và thực hiện chỉnh sửa cặp mắt của mình.

“Trước khi bước vào cuộc chỉnh sửa, tôi cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, được bác sĩ trấn an và thực tế có nhiều người bị sụp mí, mắt bị chỉnh sửa hư đã được chỉnh sửa thành công tại Thẩm mỹ viện Gangnam nên tôi cảm thấy an tâm hơn”, Trí bộc bạch.

Và kết quả không làm cho Mạnh Trí thất vọng, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Gangnam đã chỉnh sửa, giúp Trí có đôi mắt to như bao người khác, mí bị sụp đã được kéo lên, đôi mắt cân đối, hài hòa với các đường nét, bộ phận trên khuôn mặt.

Mạnh Trí cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng với diện mạo hiện tại và rất biết ơn đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ viện Gangnam.

Anh nói: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên một khi đôi mắt cân đối, hài hòa, mọi thứ cũng trở nên tươi đẹp hơn. Thật tiếc vì tôi không được biết đến Thẩm mỹ viện Gangnam sớm hơn”.

thẩm mỹ viện Gangnam
Hình ảnh khách hàng mang đôi mắt buồn với khiếm khuyết bẩm sinh
thẩm mỹ viện Gangnam
Khách hàng sở hữu gương mặt rạng rỡ với đôi mắt có hồn sau khi thẩm mỹ tại Gangnam

  • Mời bạn xem thêm nhiều video thẩm mỹ mắt khác:TẠI ĐÂY
  • Mời bạn đọc tìm hiểu thêm bài viết thẩm mỹ mắt khác: TẠI ĐÂY

Cùng Thẩm mỹ viện Gangnam hiểu hơn về bệnh sụp mí

Bác sĩ chuyên khoa I phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình Phùng Mạnh Cường cho hay, sụp mí là sự sa xuống của mi mắt trên, xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi; hoặc da mí mắt bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên; da nhăn nheo ở khóe mắt và do tổn thương của dây thần kinh số 3; do bẩm sinh hoặc mắc phải của các cơ nâng mi, khối u và nhiễm khuẩn…

thẩm mỹ viện Gangnam
Đội ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ viện Gangnam

Mi mắt có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ hệ thị giác và góp phần tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Sụp mí có thể xảy ra ở một hoặc cả 2 bên, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và chức năng thị giác của người mắc bệnh.

Có 2 nhóm sụp mí chính là sụp mí mắt bẩm sinh và sụp mí mắt mắc phải. Trường hợp của khách hàng Mạnh Trí có thể là sụp mí mắt bẩm sinh. Cả 2 mắt của Trí không mở lớn được, mí mắt che phủ con ngươi khiến việc nhìn của Trí gặp nhiều khó khăn.

Cũng theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường, đối với những trường hợp sụp mí bẩm sinh, tốt nhất nên điều trị phẫu thuật khi trẻ còn nhỏ, vì có khả năng những trường hợp sụp mí nặng sẽ gây giảm thị lực cho người mắc bệnh.

Có 3 phương pháp chính để chỉnh sửa mí bị sụp do bẩm sinh. Đó là cắt một phần da mi phía trước; cắt ngắn cơ nâng mi trên hoặc dùng sự hỗ trợ của các cơ lân cận. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có thể sử dụng phương pháp treo mi trên vào cơ trán bằng cách sử dụng chất liệu sinh học như cân cơ đùi, vạt cơ trán hoặc chất liệu tổng hợp để treo mi và cơ trán.

Đối với trường hợp bị sụp mí do mắc phải, các bác sĩ sẽ sử dụng một số phương pháp như: phẫu thuật nâng cung mày; phẫu thuật tạo hình mí mắt; nâng cung mày nội soi hoặc sử dụng thủ thuật nâng mi mắt.

“Điểm ưu việt khi thực hiện chỉnh sụp cơ nâng mi tại Thẩm mỹ viện Gangnam là khách hàng không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ không cắt da, cơ trên mắt, mặt bệnh nhân nên không hề để lại sẹo, đem lại tính thẩm mỹ cao cho bệnh nhân và bình phục nhanh chóng, đem lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên trên khuôn mặt”, bác sĩ Cường cho hay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *