Sóng siêu âm giảm béo – Thon gọn tức thì chỉ 60 phút

3.2/5 - (13 bình chọn)

Thần hình kém thon gọn, đầy mỡ thừa đang làm bạn mất tự tin và không thể diện những bộ cánh yêu thích? Vấn đề đó sẽ được giải quyết dễ dàng với công nghệ sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound tại thẩm mỹ viện Gangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ thừa an toàn, hiệu quả ngay sau một lần, là sự lựa chọn lý tưởng nếu chị em muốn có vùng bụng phẳng, eo thon, da căng mịn nhanh chóng.

Sóng siêu âm giảm béo
Công nghệ sóng siêu âm giảm béo giảm mỡ thon gọn tức thì ngay lần đầu sử dụng

Sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound là gì?

Giảm mỡ bụng bằng sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound là phương pháp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho khả năng giảm cân kỳ lục và kéo căng da chảy xệ do lão hóa. Thực tế công nghệ Lipo Ultrasound sử dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm để tác động mạnh vào lớp mỡ dưới da (khoảng 4,5mm) để hóa lỏng chúng. Sau đó mỡ thừa sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể nhẹ nhàng dưới sự chứng kiến của khách hàng. Đồng thời phương pháp này cũng giúp tái tạo làn da săn chắc, làm căng da, kích thích tái tạo mới collagen cho làn da.

Ưu điểm vượt trội của sóng siêu âm giảm béo so với các phương pháp khác

Giảm béo bằng sóng siêu âm Lipo Ultrasound thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp giảm mỡ khác. Khác với các công nghệ giảm béo trên thị trường hiện nay, hút mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound không gây đau đớn, không xâm lấn và mang lại kết quả dài lâu. Phương pháp này không cần hóa lạnh, căng da, bầm tím khó chịu sau phẫu thuật. Hơn thế nữa nó có thể sử dụng cho nhiều bộ phận trên cơ thể.

Như chúng ta đã biết hút mỡ truyền thống là phẫu thuật dạng xâm lấn để loại bỏ tế bào mỡ dưới da bằng cách sử dụng ống hút không rỉ kết hợp của  lực hút chân không. Phương pháp hút mỡ truyền thống sẽ cần gây tê toàn thân hoặc khu vực hút mỡ. Ngược lại, giảm mỡ bằng sóng siêu âm Lipo Ultrasound không xâm lấn 100%, sử dụng sóng siêu âm hội tụ phân hủy chất béo thành chất lỏng. Quá trình thực hiện không cần gây tê, không đau đớn, không sử dụng kim tiêm, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.

Phương pháp giảm mỡ Lipo Ultrasound có thể coi là một bước tiến dài trong lĩnh vực giảm mỡ với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Có thể áp dụng cho nhiều vùng cơ thể như vùng eo, bụng, đùi, tay, mông, bắp chân,…
  • Có khả năng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng chỉ sau 1 lần áp dụng mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không kích ứng da.
  • Sau ca phẫu thuật cân nặng và số đo giảm rõ rệt, có thể giảm đến 15-20 cm vòng bụng
  • Hỗ trợ tốt các vấn đề bệnh lý do mỡ gây ra, giúp làm mềm mô mỡ và cắt cơn thèm ăn
  • Là công nghệ hiện đại hàng đầu đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định.
  • Có khả năng sử dụng sóng siêu âm để hóa lỏng và triệt tiêu mọi mơ mỡ cứng đầu nhất
Sóng siêu âm giảm béo - thẩm mỹ viện gangnam
Công nghệ sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound tại thẩm mỹ viện Gangnam.

Quy trình hút mỡ không phẫu thuật bằng sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound

Quy trình hút mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound chỉ cần khoảng 30 phút nằm thư giãn để có được thân hình hoàn hảo. Liệu pháp này hoàn toàn không gây đau đớn, bạn chỉ có cảm giác nóng nhẹ tương tự như massage bằng đá nóng và cảm thấy rung động nhẹ trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Liệu trình hút mỡ Lipo Ultrasound cần được tiến hành bởi chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, người sẽ chạy trực tiếp máy để dùng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ trong 30 phút. Sau khi thực hiện điều trị, bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng lâu. Quy trình công nghệ Lipo Ultrasound được tiến hành theo các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đánh dấu vùng cần loại bỏ mỡ thừa
  • Bước 2: Massage tay làm ấm cơ thể và làm mềm đi mô mỡ
  • Bước 3: Sử dụng máy Lipo Ultrasound để sóng siêu âm hội tụ hóa lỏng mỡ hoàn toàn
  • Bước 4: Tiến hành lấy mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng máy nội soi với ống dẫn siêu nhỏ
sóng siêu âm giảm béo
Đây là công nghệ giảm mỡ thừa an toàn, hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên 

Sử dụng sóng siêu âm giảm béo  Lipo Ultrasound có an toàn không?

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết hút mỡ bằng sóng siêu âm Lipo Ultrasound có an toàn không thì câu trả lời hoàn toàn là có. Trong tương lai phương pháp này sẽ thay thế cho các thủ thuật hút mỡ xâm lấn kém an toàn truyền thống. Không những mang lại hiệu quả rõ rệt ngay lần đầu tiên mà việc điều trị hút mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound còn 100% không xâm lấn và không gây vết thâm tím, sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Trong quá trình điều trị bạn hoàn toàn không cảm thấy khó chịu, có thể hoạt động bình thường sau khi điều trị.

Hầu hết tất cả khách hàng hồi đáp không gặp bất cứ phản ứng phụ khó chịu nào. Triệu chứng thường gặp là nhức đầu nhẹ sau khi thực hiện vì cơ thể cần 72 giờ để đào thải chất béo đã hóa lỏng. Tất cả khách hàng đã trải nghiệm thực tế đầu có số đo giảm mạnh 8 cm – 15 cm (2 – 8kg) tùy theo cơ địa.

Trải nghiệm sóng siêu âm giảm béo ở thẩm mỹ viện Gangnam

Hiện nay, thẩm mỹ viện Gangnam là cơ sở thẩm mỹ duy nhất ở Việt Nam được chuyển giao công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Lipo Ultrasound. Khi thực hiện hút mỡ bụng tại đây bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi giàu chuyên môn, đi đầu là Bác sĩ Phùng Mạnh Cường. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn kết quả làm đẹp an toàn, không đau đớn.

Toàn bộ quá trình hút mỡ sẽ được tiến hành trong môi trường vô khuẩn chuẩn theo quy định của Bộ y tế. Thẩm mỹ viện Gangnam đã đầu tư cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn sau 1 lần sử dụng. 

Cận cảnh quá trình thực hiện giảm mỡ bằng sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound

  • Mời bạn xem thêm nhiều video giảm mỡ khác:TẠI ĐÂY
  • Mời bạn đọc tìm hiểu thêm bài viết giảm mỡ khác: TẠI ĐÂY

Kết quả của khách hàng sau khi sử dụng sóng siêu âm giảm béo

Thực tế đã có nhiều khách hàng phải kinh ngạc với kết quả giảm béo đáng kinh ngạc của phương pháp giảm mỡ bụng Lipo Ultrasound. Chị Quỳnh Nga (29 tuổi, Đồng Nai) đã từng áp dụng nhiều cách giảm béo tại nhà từ ăn kiêng đến tập thể dục nhưng chưa thật sự đạt được kết quả. Chị may mắn biết đến phương pháp giảm béo bằng sóng siêu âm và chỉ sau 1 liệu trình chị bày tỏ niềm hạnh phúc vì giảm đến 17cm vòng eo, dáng không kém siêu mẫu.

Còn chị Hồng Ngọc (31 tuổi, Hồ Chí Minh) sau sinh đã gặp tình trạng tăng cân nghiêm trọng, mỡ thừa rất nhiều làm chị bị stress rất nặng. Biết được phương pháp giảm béo bằng sóng siêu âm chị quyết định trải nghiệm để thay đổi bản thân. Không ngờ kết quả thật đáng kinh ngạc, chị giảm được 23cm vòng eo chỉ sau 1 liệu trình.

Có thể thấy mặc dù cơ địa và vóc dáng mỗi người là khác nhau, tùy theo tuổi tác, sự trao đổi chất, quá trình hóa lỏng chất béo của cơ thể, sự thay đổi hormone hay thói quen sử dụng thuốc, cafe… mà kết quả của từng người sẽ khác nhau. Thế nhưng không thể phủ nhận tác dụng tuyệt vời của phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng sóng siêu âm. Nó được coi là một bước tiến mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ khi cho hiệu quả nhanh chóng, lâu dài.

Bài viết trên đây chính là những kiến thức bổ ích bạn cần biết khi quyết định sử dụng sóng siêu âm giảm béo  Lipo Ultrasound ở thẩm mỹ viện Gangnam. Dễ thấy đây là phương pháp giảm cân an toàn, cho thân hình thon gọn tức thì ngay lần đầu sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo với sóng siêu âm hoặc có thắc mắc gì về phương pháp này thì đừng ngại liên hệ thẩm mỹ viện Gangnam nhé!

 FB: facebook.com/thammyviengangnam

BÀI VIẾT BẠN QUAN TÂM:

Công nghệ giảm béo tốt nhất

Từ khóa tìm kiếm: Sóng siêu âm giảm béo, giảm mỡ bằng sóng siêu âm giảm béo Lipo Ultrasound

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *