Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Để sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và có độ toàn cao, nhiều người đã tìm đến phương pháp nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện nâng mũi, nhiều khách hàng thắc mắc không biết nâng mũi bọc sụn được diễn ra như thế nào? Cùng tìm hiểu quy trình nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Gangnam trong bài viết dưới đây nhé.

Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào?
Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào?

Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

Để biết được quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào thì trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp có sự kết hợp giữa chất liệu sụn sinh học cao cấp để nâng cao sống mũi và sụn tự thân để bọc đầu mũi, mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên mà không lo xảy ra tình trạng biến chứng hay đào thải.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn thường phù hợp với đối tượng có sống mũi thấp tẹt, gồ gãy hay biến dạng do tai nạn, thẩm mỹ hỏng. Tuy nhiên, đòi hỏi người áp dụng phải có vùng da đầu mũi tương đối và cấu trúc mũi thật chắc chắn.

Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn giải pháp khắc tinh mũi bóng đỏ và lộ sóng

Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào?

Để sở hữu một dáng mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn, khách hàng cần trải qua một quy trình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn Bộ Y tế, thông qua các ước dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trong một quy tình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi và lắng nghe mong muốn của khách hàng để tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Đồng thời xác định phần sụn tự thân cần lấy trên cơ thể khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để xem xét tình trạng sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để thực hiện nâng mũi hay không bằng cách thông qua các bài kiểm tra như đo huyết áp, tim mạch, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc,… Đây cũng là bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quy trình nâng mũi bọc sụn cũng như các phương pháp nâng mũi khác.

Bước 3: Đo vẽ, phác đồ dáng mũi

Bước này sẽ giúp bác sĩ có thể định hình dáng mũi cho quá trình phẫu thuật đảm bảo diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tại thẩm mỹ viện Gangnam, cập nhật kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể biết trước dáng mũi sau khi nâng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bác sĩ đo vẽ dáng mũi theo chuẩn tỷ lệ với khuôn mặt.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê vùng mũi

Tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mũi giúp hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng và giúp khách hàng không cảm thấy bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá tình phẫu thuật. Đây cũng là bước không thể thiếu trong quy trình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Sau khi gây tê vùng tai, bác sĩ sẽ thực hiện lấy sụn tai với thời gian nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt tai vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ như ban đầu.

Sau đó, tiến hành bóc tách khoang mũi để đặt sụn nhân tạo vào giúp nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn tai. Cuối cùng, đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo tránh xuất hiện sẹo xấu và kết thúc quá trình nâng mũi.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ

Quy trình nâng mũi bọc sụn
Quy trình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn tại thẩm mỹ viện Gangnam

*Theo dõi Facebook THẨM MỸ VIỆN GANGNAM

Tại sao nên nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Gangnam?

Ngoài việc chuyển giao công nghệ phẫu thuật, thẩm mỹ viện Gangnam còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên mô cao, thường xuyên được tu nghiệp tại các nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Đức, Mỹ,… Điều này giúp họ nắm bắt kịp thời xu hướng thẩm mỹ thế giới và nâng cao được tay nghề để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Gangnam sử dụng sụn sinh học cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Chất liệu sụn này có đặc tính mềm dẻo với nhiều size, kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chất liệu sụn này có độ tương thích cao với cơ thể, hoàn toàn không phải lo tình trạng đào thải hay biến chứng xấu nào.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Gangnam còn có một quy trình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn
Khách hàng trước và sau nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Gangnam

Nâng mũi bọc sụn sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên lâu dài

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình nâng mũi bọc sụn và có được những thông tin hữu ích về việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi.

Từ khóa tìm kiếm: Quy trình nâng mũi bọc sụn

>>>Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Quy trình nâng mũi bọc sụn chuẩn y khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *