Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa tại Gangnam

5/5 - (1 bình chọn)

Bọng mỡ mắt là một trong những nguyên nhân khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật. Vì thế, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp lấy mỡ mí mắt để cải thiện đôi mắt của mình. Tuy nhiên, quy trình lấy mỡ mí mắt đạt chuẩn là như thế nào? Hãy để Gangnam giúp bạn giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa
Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa

Lấy mỡ mí mắt là gì? Giải pháp hồi xuân đôi mắt

Bước vào độ tuổi trung niên, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên làn da của bạn. Đặc biệt là vùng mắt có nhiều da dư, bọng mỡ khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc. Để khắc phục tình trạng trên, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp lấy mỡ mí mắt. Phương pháp này được thực hiện tương đối nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi hỏi kỹ thuật của bác sĩ thực hiện phải vũng và tỉ mỉ.

Bác sĩ tiến hành rạch một đường siêu mảnh tại nếp mí trên hoặc dưới để loại bỏ phần da dư và các túi mỡ thừa, giúp lấy lại sự tươi tắn, trẻ trung cho đôi mắt.

Mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được thực hiện cẩn thận có thể sẽ dẫn đến tình trạng sẹo xấu hay những biến chứng nguy hiểm khác, Vì thế, cần tìm hiểu và lựa cho nơi có quy trình lấy mỡ mí mắt đạt chuẩn.

Ưu điểm của phương pháp lấy mỡ mí mắt

Phương pháp lấy mỡ mí mắt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Loại bỏ triệt để mỡ thừa, da dư vùng mí mắt.
  • Lấy lại đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
  • Thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.
  • Không đau, không sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.
  • Hồi phục nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Kết quả thẩm mỹ duy trì bền lâu.
Lấy mỡ mí mắt
Lấy mỡ mắt nội sôi lấy lại thanh xuân cho đôi mắt

Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa

Phương pháp lấy mỡ mí mắt được thực hiện theo một quy trình chuẩn y khoa sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Lấy mỡ mí mắt được thực hiện theo tình tự các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục bọng mỡ mắt hiệu quả. Bạn sẽ hình dung được sau khi thẩm mỹ, đôi mắt bạn của bạn sẽ như thế nào.

Nước 2: Kiểm tra sứ khỏe tổng quát

Đây là bước quan trọng không thể thiếu trong một quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa. Khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát như đo huyết áp, tim mạch, hử phản ứng thuốc,… nếu đủ tiêu chuẩn phẫu thuật thì mới tiến hành lấy mỡ mí mắt.

Bước 3: Đo vẽ mức độ mỡ thừa và gây tê vùng mí mắt

Bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định vùng mỡ cần được loại bỏ, sau đó tiến hành gây tê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đơn hay khó chịu gì trong quá tình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ và mảnh tại nếp mí, sau đó tiến hành loại bỏ mỡ thừa, da chùng vùng mí mắt và khâu kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Chỉ mất từ 30 – 45 phút thực hiện, khắc phục triệt để tình trạng bọng mỡ mắt.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Sau khi ca phẫu thuật kết thúc thành công, khách hàng sẽ được chuyển về phòng hậu phẫu và chăm sóc chu đáo. Đồng thời, lúc này bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn những điều nên làm và không nên làm trong quá trình chăm sóc tại nhà.

Trên đây là quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa tại thẩm mỹ viện Gangnam, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm làm đẹp an toàn và có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất với đôi mắt lung linh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Lấy mỡ mắt nội soi
Quy trình lấy mỡ mí mắt nội soi tại Gangnam

Ngoài ra, lấy mỡ mí mắt tại Gangnam còn mang lại nhưng ưu điểm nổi bật như:

  • Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và tay nghề gỏi, thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại, được vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối.
  • Không gian, phòng ốc đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, vừa làm đẹp vừa thư giãn.
  • Chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo và có chính sách bảo hành hấp dẫn.

Vậy thì còn chân chờ gì mà không đến ngay thẩm mỹ viện Gangnam để được trải nghiệm quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa và hồi xuân cửa sổ tâm hồn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp thẩm mỹ này, hãy liên hệ đến hotline 0907.600.002 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Từ khóa tìm kiếm: Quy trình lấy mỡ mí mắt, quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *