Phun lông mày màu gì đẹp? Bí quyết chọn màu lông mày phù hợp

5/5 - (1 bình chọn)

Đôi chân mày tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại đóng vai trò quan trọng khi quyết định ít nhiều đến thần thái và nhan sắc của người phụ nữ. Chính vì thế, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phun lông mày với mong muốn sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, phun lông mày màu gì đẹp và phù hợp với từng gương mặt không phải là dễ dàng. Trong bài viết này, Gangnam sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Phun lông mày màu gì đẹp?
Phun lông mày màu gì đẹp?

Các tiêu chí lựa chọn màu lông mày phù hợp

Phun chân mày là giải pháp tạo nên đường cung mày sắc nét, lâu phai màu và giúp các chị em tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, sau khi phun xăm lông mày, màu sắc chân mày sẽ được giữ trong một thời gian dài nên bạn cần đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn màu sắc phù hợp.

Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Gangnam, để biết phun lông mày màu gì đẹp, màu nào phù hợp với bản thân mỗi khách hàng thì cần phải dựa vào một số tiêu chí sau:

Chọn màu lông mày hợp với sở thích

Sở thích luôn là điều quan trọng quyết định lớn tới việc lựa chọn phun lông mày màu gì đẹp. Đối với những cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung và yêu thích thời thượng thì nên chọn các tone màu lông mày nổi bật, tươi tắn để tạo nên sự khác biệt trên khuôn mặt.

Còn nếu bạn là người có tính cách nhẹ nhàng, nhã nhặn thì hãy chọn những tone màu trung tính đến trầm như nâu, đen, nâu đen,… để có được đôi chân mày tự nhiên nhất.

Chọn màu lông mày hợp với màu da

Phun lông mày màu gì đẹp còn phải phù hợp với màu da. Nếu bạn là người sở hữu nước da sáng thì việc chọn màu lông mày tương đối dễ dàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đen, nâu, nâu rêu, nâu khói hoặc bất kỳ màu sắc nào theo sở thích của bản thân.

Còn đối với những bạn có nước da ngăm, hãy chọn màu lông mày tương đồng với màu da nhé. Bởi nếu lựa chọn màu phun lông mày phản với màu da sẽ khiến gương mặt thiếu đi sự hài hòa.

Chọn màu lông mày hợp với màu tóc

Một trong những nguyên tắc khi lựa chọn màu phun lông mày là bạn cần chọn những màu tương đồng với màu tóc của mình. Lưu ý nên lựa chọn màu lông mày nhẹ hơn màu tóc một tông sẽ giúp tông thể khuôn mặt bạn trở nên hài hòa, thanh thoát hơn.

Chọn màu lông mày hợp với tuổi tác

Những chị em ở độ tuổi dưới 25, bạn có thể lựa chọn các màu sáng để làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động của mình. Còn đối với những người ngoài 30 tuổi, thì nên phun lông mày các màu gam trầm như nâu tây, nâu đậm hay nâu socola chính là những gợi ý tuyệt vời.

Phun lông mày màu gì đẹp?
Phun lông mày màu gì đẹp? Bảng màu lông mày đẹp nhất hiện nay

Chọn màu lông mày hợp với gương mặt

Khi lựa chọn phun lông mày màu gì đẹp còn phải xem xét có hợp với khuôn mặt không. Đối với chị em sở hữu gương mặt nhỏ ngắn, hãy chọn lông mày màu sáng để tạo cảm giác gương mặt to hơn. Còn ngược lại, nếu bạn có gương mặt to, xương thô thì nên chọn cho mình màu sắc lông mày trầm để tạo sự hài hòa và nhỏ nhắn với tổng thể.

Phun lông mày màu gì đẹp?

Phun lông mày hiện đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot tại các Spa và cơ sở làm đẹp hiện đại, trong đó có thẩm mỹ viện Gangnam.

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng dịch vụ phun xăm có tốt hay không thì phun lông mày màu gì đẹp cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Bảng màu mực phun lông mày khá đa dạng, dưới đây là những màu lông mày thịnh hành nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

Phun lông mày màu gì đẹp? Phun lông mày màu nâu đen

Sự pha trộn của màu đen và nâu tạo nên một màu rất đặc biệt. Màu sắc không tạo cảm giác quá nổi bật nhưng lại rất hài hòa với khuôn mặt, thích hợp với những chị em có làn da nâu bẩm sinh hoặc da bị rám nắng. Khi sử dụng màu mực nâu đen sẽ giúp tone da của bạn không bị chìm đi mà còn làm bạn trông thật khỏe khoắn, trẻ trung.

Ngoài ra, màu lông mày này còn dành cho những người hơi đứng tuổi, đặc biệt phù hợp với màu tóc đen kèm theo dáng lông mày lá liễu hơi cao về phần đuôi mày.

Phun lông mày màu gì đẹp? Phun lông mày màu nâu Socola

Lông mày màu nâu socola đang rất thịnh hành hiện nay bởi có nhiều ưu điểm mà các chị em quan tâm như: dễ tôn lên đường nét khuôn mặt, là lựa chọn dành cho các chị em trong độ tuổi từ 24 đến 35, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Màu lông mày này là lựa chọn phù hợp với nước da trắng, môi hồng đỏ và đặc biệt ăn khớp với mái tóc màu hoe vàng, nâu nâu,… Cũng có thể dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục.

Với màu lông mày socola thì chị em chọn dáng lông mày nào cũng hài hòa với gương mặt. Tùy theo màu da, màu tóc và khuôn mặt thì màu lông mày có thể đậm hoặc nhạt hơn một chút.

Phun lông mày màu gì đẹp? Phun lông mày màu nâu tây

Nâu tây được đánh giá là màu lông mày đang cực kì hot trong ngành phun xăm lông mày hiện nay. Nâu tây là sự pha trộn giữa màu nâu, xám khói và ánh xanh nhẹ (tùy thuộc vào cách pha mực hoặc loại mực mà khách hàng sử dụng).

Lông mày màu nâu tây rất tự nhiên, đẹp, sang chảnh, phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động và có làn da trắng hoặc nhuộm tóc vàng. Đồng thời, dáng mày ngang hoặc hất cao nhẹ phía đuôi cũng rất hợp với màu nâu tây.

Phun lông mày màu gì đẹp?
Phun lông mày màu gì đẹp? Phun lông mày màu nâu tây

Phun lông mày màu gì đẹp? Phun lông mày màu nâu khói

Những ai theo đuổi phong cách cá tính có thể lựa chọn ngay cho mình màu lông mày nâu khói. Đây được xem là kiểu màu nâu tây sáng ánh khói, rất dễ đi kèm với màu tóc đen và làn da nâu trung bình.

Màu nâu khói khá sáng nên thích hợp hơn với những cô nàng có gương mặt nhỏ, đường nét cân đối. Ngoài ra, phun lông mày màu nâu khói còn đòi hỏi bạn không nên để màu tóc quá sặc sỡ để không làm mất đi sự hài hòa của tổng thể khuôn mặt.

Một số lưu ý sau khi phun lông mày

Để giúp đôi chân mày sau phun được mau lành và lên màu chuẩn đẹp, các chị em cần lưu ý đến cách chăm sóc dưới đây:

  • Luôn giữ cho chân mày khô ráo, tránh để vùng chân mày tiếp xúc với nước trong những ngày đầu và không nên sử dụng sửa rửa mặt trong vòng 1 tuần đầu.
  • Hạn chế bụi bẩn để chân mày không bị nhiễm trùng, sưng tấy. Nên che chắn vùng chân mày kỹ trước khi ra đường.
  • Không được dùng tay chạm, sờ, gãi hay bóc phần vảy non mà hãy để nó tự bong ra.
  • Để giữ dáng và màu sắc chân mày đẹp bền lâu, khách hàng nên có 1 chế độ ăn uống khoa học như uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây giàu vitamin C và rau củ quả tươi.
  • Kiêng các thực phẩm dễ kích ứng, mưng mủ hay để lại sẹo như thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản, thức ăn có vị cay nóng và rượu bia.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ phun lông mày đẹp chuẩn

Trên thực tế, không phải ai cũng hiểu về phun lông mày màu gì đẹp cũng như kiểu dáng chân mày nào phù hợp với khuôn mặt, màu tóc của bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm những địa chỉ phun xăm chân mày có chuyên viên giỏi, tay nghề cao giúp đảm bảo mang lại dáng lông mày như ý.

Đó cũng là lý do mà chị em tin tưởng và lựa chọn thẩm mỹ viện Gangnam để phun xăm thẩm mỹ lông mày. Bởi tại đây, các chuyên gia phun xăm có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tư vấn về kiểu dáng và màu sắc lông mày hài hòa với khuôn mặt, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu lông mày đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra, tất cả các thiết bị, dụng cụ phun xăm chân mày và chất liệu mực xăm đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Phun lông mày màu gì đẹp?
Phun lông mày màu gì đẹp? 5 lợi ích khi phun xăm chân mày tại thẩm mỹ viện Gangnam

Phun mày Ombre hiệu ứng 3D cho dáng mày thời thượng

  • Xem thêm nhiều video phun xăm chân mày khác: TẠI ĐÂY

Đến trãi nghiệm dịch vụ phun xăm chân mày tại thẩm mỹ viện Gangnam, chị em không cần phải lo lắng phun lông mày màu gì đẹp nhất. Bởi với tay nghề kỹ thuật cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những màu chân mày đẹp và phù hợp nhất với mình.

*Theo dõi FB facebook.com/thammyvienGangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Phun mày bao lâu thì bong?

Từ khóa tìm kiếm: phun lông mày màu gì đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *