Phụ nữ môi dày có đẹp không? Cách khắc phục đôi môi dày trở nên đẹp hơn

5/5 - (1 bình chọn)

Hình dáng đôi môi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ lẫn tướng số của phái đẹp. Đa số phụ nữ Việt thường thường sở hữu đôi môi dày quyến rũ. Vậy phụ nữ môi dày có đẹp không? Ý nghĩa tướng số của đôi môi dày? Cách khắc phục đôi môi dày trở nên đẹp hơn? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Phụ nữ môi dày đẹp hay xấu
Phụ nữ môi dày có đẹp không?

Các kiểu môi dày thường gặp ở phụ nữ

Thông qua hình dáng đôi môi có thể nhìn ra tướng số của một người là như thế nào. Hãy cùng điểm qua một số hình dáng môi dày với đặc điểm khác nhau để đánh giá tướng số của họ.

Con gái có đôi môi dày trái tim đầy đặn

Những cô nàng sở hữu đôi môi có đặc điểm này thường là người hoàn hảo, giỏi giang trong mọi việc. Đặc biệt, họ có tính cách độc lập vô cùng lớn vì thế dễ dàng tạo sức hút với phái mạnh. Khiến những người đàn ông đã được họ yêu thương dù chỉ trong 1 thời gian ngắn cũng khó lòng mà quên được.

Nhìn chung phụ nữ có đôi môi dày trái tim đầy đặn là người khá đặc biệt. Mặc dù những người yêu thương, quý trọng họ rất nhiều nhưng những kẻ đố kỵ, ghen ghét cũng chẳng hề ít.

Kiểu môi đẹp
Kiểu môi dày trái tim đầy đặn

Con gái môi dày và khóe miệng hướng lên trên

Có thể nói đây là kiểu con gái có tính cách lạc quan, yêu đời, luôn vui vẻ và có một trái tim lương thiện nên nhận được nhiều sự yêu thương và quý mến của những người xung quanh.

Không những thế, những cô gái này rất dễ thích nghi với hoàn cảnh, có năng lực trong công việc và dễ để lại ấn tượng tốt với mọi người. Tuy nhiên, có một yếu điểm là họ không phù hợp với vai trò lãnh đạo.

Con gái môi dày và khóe miệng hướng xuống dưới

Đôi môi dày và khóe miệng hướng xuống dưới cho thấy nội tâm của những cô gái này luôn hướng vào bên trong. Họ là những người phụ nữ thích sự trầm lắng và đặc biệt là có tính cách đa sầu, đa cảm…

Đây là kiểu người thiếu lạc quan trong cuộc sống, chính vì thế mà cả sự nghiệp và tình duyên đều lận đận, gặp nhiều trắc trở.

Con gái môi dưới dày đè lên môi trên

Nếu sở hữu đôi môi có đặc điểm này thường là người toan tính, so đo từ những điều nhỏ nhặt nhất. Do đó, các mối quan hệ có được chỉ dừng lại ở mức xã giao chứ khó mà xây dựng được một tình bạn khăng khít, có thể giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Ngoài ra, những người con gái này còn có bản chất tư lợi, tham lam, sống thực dụng, nên trong hôn nhân họ thường thiếu sự tôn trọng với nữa kia, do đó mà cuộc sống gia đình khó mà hạnh phúc, viên mãn.

Con gái môi dày thâm không đều

Với đặc điểm này, thể hiện đây là kiểu phụ nữ có tính bảo thủ, cố chấp, hay phức tạp hóa mọi vấn đề trong cuộc sống.

Mặc dù có tính cách cứng rắn nhưng lại dễ sa ngã trước vật chất, thường lựa chọn theo cảm xúc hơn là lý trí.

Phụ nữ môi dày có đẹp không?

Tùy theo quan điểm của mỗi quốc gia, mỗi thời điểm hay chỉ đơn giản là theo suy nghĩ cá nhân mà tiêu chí đánh giá phụ nữ môi dày có đẹp không cũng không giống nhau.

Mặc dù sức hút từ những đôi môi dày như Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Minh Tú hay Hot facetionista Châu Bùi… Nhưng tại Việt Nam, phụ nữ sở hữu đôi môi dày không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ theo quan niệm từ xưa đến nay.

Phụ nữ môi dày đẹp hay xấu
Phụ nữ môi dày có đẹp không?

Bởi cái đẹp theo thẩm mỹ hiện đại là một đôi môi có độ dày vừa phải, sắc màu môi tươi tắn, môi dưới thường dày hơn môi trên. Đường viền môi rõ nét, tạo thành đường cong hoàn hảo khi cười.

Vì thế mà rất ít người phụ nữ có môi dày mà phù hợp hay hài hòa với tổng thể khuôn mặt để toát toát lên vẻ đẹp và nét quyến rũ cần thiết. Phụ nữ có đôi môi dày không những ảnh hưởng lớn về mặt nhân tướng học mà còn được xem là điểm kém duyên của khuôn mặt.

Do đó, nếu bạn đang có một đôi môi dày kém duyên như vậy, hãy tìm đến những phương pháp khắc phục càng sớm càng tốt để hạn chế những ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Cách khắc phục môi dày trở nên đẹp hơn

Môi dày phải làm sao? Ngày này, việc khắc phục đôi môi dày đã trở nên đơn giản hơn với các bạn nữ, hãy cũng tham khảo nhé.

Trang điểm

Đây là phương pháp vô cùng phổ biến và được nhiều người lựa chọn để khắc phục đôi môi dày. Việc biến đôi môi dày trở nên mỏng hơn rất đơn giản, bạn có thể dùng son tô lòng môi đậm hơn hoặc kẻ viền môi để tạo nét thon gọn đôi môi… Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp có hiệu quả tạm thời.

Phụ nữ môi dày đẹp hay xấu
Son môi cách đơn giản nhất để khắc phục đôi môi dày

Phun môi

Phun xăm là phương pháp giúp bạn sở hữu một đôi môi tươi tắn tràn đầy sức sống với thời gian lâu dài, có thể duy trì lên tới 2-3 năm, tùy vào kỹ thuật phun xăm và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn tại nhược điểm là ít hoặc không thể can thiệp đến hình dáng môi.

Phẫu thuật tạo hình viền môi

Tạo hình viền môi là thủ thuật nhằm cắt bỏ phần niêm mạc môi cần thu hẹp và mô mềm thừa, kết hợp tạo những đường gợn nhỏ trên môi làm tăng thêm sự duyên dáng và sức cuốn hút của đôi môi.

Tạo hình viền môi là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 phút. Thẩm mỹ tạo viền môi được khâu bằng chỉ tự tiêu, nên sau phẫu thuật bạn không cần phải cắt chỉ, giúp hạn chế tình trạng sưng viêm, tăng tính an toàn cho việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

Đây được xem là phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất với chị em phụ nữ hiện đại. Không những đảm bảo duy trì trong thời gian lâu dài mà còn giúp bạn tạo hình môi theo ý muốn. Khắc phục triệt để mọi nhược điểm về nhân tướng học.

tạo hình viền môi
Khách hàng tạo viền môi khắc phục môi dày tại Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam địa chỉ giúp bạn sở hữu đôi môi như mong muốn với dịch vụ tạo hình viền môi uy tín, an toàn. Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao, với hơn 15 năm kinh nghiệm, hơn thế nữa Gangnam còn sở hữu những công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến để đem lại cho khách hàng những trãi nghiệm tốt nhất.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Môi trái tim là gì? Ý nghĩa của môi trái tim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *