Mũi lân là gì? Tướng số của người mũi lân tốt hay xấu?

5/5 - (1 bình chọn)

Mũi lân là một trong những dáng mũi thường gặp ở người Á Đông, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về dáng mũi này. Mũi lân là mũi như thế nào? Tướng số của người mũi lân tốt hay xấu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Gangnam.

Mũi lân là mũi như thế nào?

Mũi lân hay còn được gọi là mũi sư tử. Dáng mũi này dễ nhận biết thông qua quan sát khi các mô mềm nằm tại khu vực đầu, cánh cũng như trụ mũi có xu hướng phì đại, phát triển quá mức. Đây cũng được xem như một khuyết điểm mũi, tương tự như tướng mũi gồ, lệch,…

Mũi lân là gì? Tướng số của người mũi lân tốt hay xấu?
Mũi lân hay còn được gọi là mũi sư tử. Dáng mũi này dễ nhận biết thông qua quan sát khi các mô mềm nằm tại khu vực đầu, cánh cũng như trụ mũi có xu hướng phì đại, phát triển quá mức.

Một số điểm đặc trưng của dáng mũi lân gồm:

  • Sống mũi tương đối ngắn, hẹp.
  • Khi nhìn trực diện thường không thấy được lỗ mũi.
  • Cánh mũi nở, to bè ra hai bên.
  • Đầu mũi to phì và có xu hướng nhô ra phía trước.

Nhận định tổng quan, mũi lân không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, bởi làm cho khuôn mặt thiếu cân đối và gây cảm giác già hơn so với tuổi thực.

Việc tác động không tốt đến vẻ bề ngoài của người sở hữu, tướng mũi lân khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm, thậm chí là ám ảnh.

Người mũi lân tốt hay xấu?

Xét the góc độ nhân tướng học, mũi lân ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của con người.

Tướng mũi lân ở nam giới

Đàn ông mũi lân thường hội tụ 3 yếu tố tâm – tầm – tài và cùng với đó là cung tài lộc mở rộng nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tiền tài nhiều như nước. Càng về hậu vận thì sự nghiệp càng phát triển, sức khỏe dồi dào, con đàn cháu đống và là “nghìn người có một”.

Tuy nhiên, trên con đường công danh sự nghiệp, người đàn ông có tướng mũi này cũng gặp nhiều thăng trầm và có không ít thời điểm vận hạn kéo đến, rất dễ gặp vận xui. Điều này khiến họ bỏ nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để phấn đấu theo đuổi mục tiêu.

Người có tướng mũi lân thường là người có tính ngay thẳng, không chi li tiểu tiết. Những họ lại là người tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc dù lớn hay nhỏ.

Đàn ông mũi rồng có đầu óc nhạy bén, hiểu biết nhiều và có tầm nhìn xa trông rộng, khôn khéo và là người đưa chữ tín, chữ đức lên hàng đầu. Họ có khả năng lãnh đạo tài ba, quản lý tốt.

Mũi lân là gì? Tướng số của người mũi lân tốt hay xấu?
Tướng mũi lân ở nam giới

Tướng mũi lân ở phụ nữ

Tương tự như ở nam giới, phụ nữ sở hữu mũi lân cũng là người học rộng hiểu nhiều. Dù là trên phương diện gia đình hay công việc thì họ cũng là người nổi bật, giỏi nhất.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu dáng mũi này còn có tướng vượng phu vượng tử. Chồng của họ dù có vận mệnh không tốt đến đâu cũng chịu nhiều ảnh hưởng vận mệnh của vợ. Con cái sinh ra ai cũng thông minh, thành đạt, càng sống gần với mẹ thì càng thành công rực rỡ.

Đường tình duyên cũng được xem là khá suôn sẻ, may mắn. Tuy nhiên, cũng phải trãi qua các giai đoạn khó khắn, trắc trở mới may mắn tìm đến bến bờ hạnh phúc.

Mũi lân là gì? Tướng số của người mũi lân tốt hay xấu?
Tướng mũi lân ở phụ nữ

Mũi lân có nên sửa không?

Xét về khía cạnh nhân tướng học, mũi lân là tướng mũi tốt, đem lại nhiều tiền tài cho khổ chủ. Nhưng xét về mặt thẩm mỹ, chiếc mũi này chính là nguyên nhân khiến khuôn mặt thiếu cân cân, kém thanh thoát và không gây được thiện cảm người đôi diện.

Vì vậy, nếu bạn sở hữu tướng mũi lân nhưng lại coi trọng cái đẹp, thì việc chỉnh sửa tướng mũi sẽ cải thiện được nhan sắc, giúp bạn tự tin trong cuộc sống, từ đó đường tình duyên, sự nghiệp sẽ như ý hơn.

Nâng mũi cấu trúc 4D – Khách hàng nhà Gangnam lột xác đẹp chuẩn nam thần

Bật mí phương pháp sửa mũi lân hiệu quả nhất

Có thể nói, nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi lân là do sự phát triển quá mức của mô và sụn mũi. Vì vậy, để chỉnh sửa dáng mũi này không thể áp dụng những phương pháp nâng mũi thông thường mà cần can thiệp của phương pháp nâng mũi cấu trúc.

Nâng mũi cấu trúc kết hợp với thu gọn cánh mũi chính là giải pháp tối ưu để cải thiện dáng mũi lân.

  • Đầu tiên, bác sĩ sử dụng sụn sinh học để nâng cao sống mũi.
  • Tiếp đó, kéo dài trụ mũi bằng sụn vách ngăn, tạo lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn hoàn hảo.
  • Đồng thời, tạo hình đầu mũi thon gọn kết bọc lót bằng sụn tai tự thân giúp hạn chế biến chứng lộ sụn, bóng đỏ đầu mũi.
  • Cuối cùng, cuộn hoặc cắt cánh mũi để có được đáng mũi đạt “tỷ lệ vàng”.
Nâng mũi cấu trúc
Khách hàng trước và sau nâng mũi cấu trúc 3D tại Gangnam
Nâng mũi cấu trúc
Khách hàng trước và sau nâng mũi cấu trúc 4D tại Gangnam
Nâng mũi cấu trúc
Feedback của khách hàng sau 5 tháng nâng mũi cấu trúc 3D tại Gangnam

Tại thẩm mỹ viện Gangnam, phương pháp nâng mũi cấu trúc được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, chỉ sau 60 phút có thể khắc phục mọi khuyết điểm của tướng mũi lân và mang đến cho bạn dáng mũi cao đẹp chuẩn phong thủy. Đặc biệt, với công nghệ gây tê Plus độc quyền tại Gangnam, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy bất cứ dấu hiệu đau nhức, khó chịu nào trong quá trình thẩm mỹ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc mũi lân cũng như có cho mình phương pháp thẩm mỹ phù hợp với chiếc mũi của mình. Nếu còn điều gì cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 0907.600.002 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé!

*Theo dõi FB: Facebook.com/thammyvienGangnam

>>>Có thể bạn quan tâm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *