Mắt Một Mí Là Gì? Tướng Số Của Người Mắt Một Mí Tốt Hay xấu?

5/5 - (1 bình chọn)

Mắt một mí là một trong những đặc trưng của người Châu Á, trong đó có Việt Nam. Mặc dù, vẫn nhiều người sở hữu đôi mắt 1 mí đẹp, hài hòa. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này, thay vào đó là đôi mắt 1 mí vừa thiếu thẩm mỹ vừa ảnh hưởng xấu đến tướng số của bạn. Vậy thế nào là mắt một mí? Cách khắc phục mắt một mí hiệu quả? Hãy cùng Gangnam tìm hiểu với bài viết dưới đây.

Mắt một mí là gì
Thế nào là mắt một mí?

Mắt một mí là gì?

Mắt một mí là đôi mắt có cấu tạo bình thường nhưng phần mí trên không có nếp mí, hoặc nếp mí không rõ ràng. Khi nhìn theo hướng từ lông mày xuống đến mắt sẽ không thấy sự tồn tại của nếp mí, khiến đôi mắt trông nhỏ hơn đi nhiều.

Mắt một mí mặc dù không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt, tuy nhiên ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và tướng số của bạn.

Tướng số của người mắt một mí

  • Con gái mắt 1 mí

Theo quan niệm về tướng số thì con gái sở hữu đôi mắt một mí thường có tính cách trầm tính, ít nói, sống khép mình. Tuy nhiên họ là những người sống khá chắc chắn, tỉ mỉ, cẩn thận, luôn lạc quan và tích cực trong suy nghĩ.

Con gái mắt một mí không giỏi biểu hiện cảm xúc, không hoạt ngôn nên kém trong khoản giao tiếp. Mặc dù vậy, họ là những con người có nghị lực kiên cường, không dễ dàng từ bỏ, luôn nỗ lực hoàn thành mục tiêu theo đuổi.

Người con gái mắt một mí thường tạo cảm giác khó gần với người đối diện.

Mắt một mí là gì
Con gái mắt 1 mí có ý nghĩa gì?
  • Con trai mắt 1 mí

Theo quan niệm về tướng số thì nam giới mắt 1 mí thường sống nội tâm, kín đáo và ngại giao tiếp với cuộc sống bên ngoài, đặc biệt rất giỏi che giấu cảm xúc bản thân. Nam giới mắt 1 mí còn có tính bảo thủ, ngang bướng, không chịu lắng nghe hay coi trọng ý kiến đóng góp của người khác.

Vì có tính ngang bướng nên nam giới mắt một mí có sự nghiệp cũng không được thuận lợi, họ gặp khá nhiều khó khăn và chỉ có thể phát triển đến mức ổn định.

Còn về đường tình duyên của nam mắt 1 mí cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở, nếu có lập gia đình cũng dễ dẫn đến sự chia lìa, hôn nhân không hạnh phúc.

Mắt một mí là gì
Mắt một mí nam có tướng số như thế nào?

Cách khắc phục mắt một mí

Có nhiều cách để khắc phục mắt một mí từ đơn giản như trang điểm hay áp dụng các phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt hai mí như bấm mí, cắt mí mắt,…

Trang điểm khắc phục mắt 1 mí

Để đôi mắt 1 mí thành đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn thì việc trang điểm là phương pháp khắc phục đơn giản và nhanh chóng. Vì vậy nếu bạn sở hữu đôi mắt 1 mí thì hãy áp dụng ngay cách trang điểm mắt phù hợp dưới đây:

  • Theo đường chân mi, sử dụng chì kẻ đậm về hướng đuôi mắt.
  • Dùng phấn mắt tán lên phần mí trên, nên dùng tông màu khói, đậm dần về phía đuôi mắt.
  • Phần mi dưới nên đánh tông màu nhạt hơn, kéo từ phần giữa mắt đến đuôi mắt.
  • Chuốt mascara làm cong hàng mi.

Bấm mí khắc phục mắt 1 mí

Bấm mí (hay nhấn mí) là phương pháp tạo mắt 2 mí với thủ thuật đơn giản mà không cần phẫu thuật, là xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng. Phương pháp này bác sĩ thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mi bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, đồng thời nhấn mí liên tục, từ đó nếp mí mới ngay lập tức hiện lên rõ ràng, sắc nét và duy trì bền vững hiệu quả lâu dài theo thời gian. Đây là phương pháp tạo hình mắt 2 mí tự nhiên mà không đụng tới dao kéo, không tổn thương đến các chức năng của mắt, không đau và không để lại sẹo.

Mắt một mí là gì
Bấm mí khắc phục mắt một mí

Cắt mí khắc phục mắt 1 mí

Cắt mí là phương pháp phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, bác sĩ thực hiện rạch một đường ngắn trên mí mắt để loại bỏ da dư, mỡ thừa, khắc phục mọi khuyết điểm vùng mắt như 1 mí, mí nhỏ, mí lót, mí ẩn, sụp mí,… đem đến cho bạn đôi mắt to tròn, 2 mí rõ nếp sắc nét, hài hòa với từng đường nét góc mặt.

Mắt một mí là gì
Cắt mí khắc phục mắt một mí

Thẩm mỹ viện Gangnam địa chỉ tạo mắt hai mí uy tín

  • Thẩm mỹ viện Gangnam sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao, với hơn 15 năm kinh nghiệm dao kéo. Thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ và tích lũy kinh nghiệm.
  • Sử dụng những trang thiết bị tiến tiến, công nghệ hiện đại được nhập trực tiếp từ các nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ.
  • Cơ sở vật chất khang trang, không gian thẩm mỹ viện thoáng mát, sạch sẽ, đạt chuẩn chất lượng của bộ y tế.
  • Nắm bắt và cập nhật xu hướng thẩm mỹ thế giới nhanh chóng, kịp thời, để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất
  • Chế độ đãi ngộ, chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình, chu đáo.
Giá cắt mí eyelid tại thẩm mỹ viện gangnam
Chia tay mắt một mí sau 45 phút cắt mí Eyelid tại Gangnam

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGNAM

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 57, Đường 3/2, P.11, Q10, Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai: Số 388, Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

– Chi nhánh Bình Dương: Số 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F, Totoo Vally, 217, Seachan-ro, Yongsan-gu, Seoul Korea

– Trụ sở tại Campuchia: 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia

Fanpage: Facebook.com/thammyviengangnam

Hotline: 0898.000.045 – 0937.287.549 – 0907.600.002

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *