Mắt bồ câu là gì? Ý nghĩa tướng số và cách sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp chuẩn

4/5 - (1 bình chọn)

Mắt bồ câu vẫn luôn là tiêu chí của một đôi mắt đẹp, đặc biệt là đối với phái nữ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nhận dạng được mắt bồ câu là gì? Người sở hữu đôi mắt này có tướng số tốt hay xấu? Hay làm cách nào để có được đôi mắt bồ câu? Bài viết này sẽ trả lời những câu hỏi đó.

Mắt bồ câu là gì?
Mắt bồ câu là gì? Ý nghĩa và cách sở hữu đôi mắt bồ câu

Mắt bồ câu là gì?

Mắt bồ câu là đôi mắt to tròn, có 2 mí rõ ràng, hàng mi mắt dài, đen và cong vút đem lại cảm giác đôi mắt long lanh, to tròn thu hút như 2 viên ngọc đặt dưới ánh trăng.

Miêu tả chính xác hơn, đôi mắt bồ câu mang những đặc điểm nổi bật sau:

  • Là đôi mắt có kích thước to và tròn hơn những đôi mắt thường.
  • Mắt có độ mở lớn, có thể nhìn thấy toàn bộ phần nhãn cầu tròn xoe như ngọc
  • Đôi mắt cân đối hài hòa với mọi đường nét trên gương mặt
  • Mắt có 2 nếp mí rõ nét, đều, cân xứng với 2 bên mắt.
  • Hàng lông mi đen, dài và cong vút
  • Mắt không có vết chân chim, nếp nhăn, bọng mỡ mắt cũng như quầng thâm
  • Độ dài của đôi mắt tương đương với khoảng cách giữa 2 chân mày
  • Đuôi mắt co độ cong nhẹ lên phía trên tạo sự tươi tắn.
  • Khi nhìn vào đôi mắt luôn có hồn, rạng ngời cả khuôn mặt.

Ý nghĩa của đôi mắt bồ câu

Không chỉ được đánh giá là một đôi mắt đẹp hoàn hảo, mắt bồ câu còn mang lại nhiều ý nghĩa về mặt thẩm mỹ lẫn nhân tướng học đối với người sở hữu đặc điểm này.

Về phương diện thẩm mỹ

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, những ai sở hữu đôi mắt bồ câu đều nên cảm thấy may mắn và hạnh phúc bởi đây là một nét đẹp mà không phải ai cũng có được. Đôi mắt này vốn được xem là chuẩn mực để đánh giá một đôi mắt đẹp.

Đối với người Á Đông và đặc biệt là với các chị em, nếu may mắn sở hữu đôi mắt bồ câu thì những khuyết điểm tồn tại trên khuôn mặt sẽ không còn là vấn đề đáng để quan tâm nữa. Đôi mắt bồ câu sẽ là điểm nhấn chính trên khuôn mặt, từ đó làm lu mờ mọi khuyết điểm giúp bạn trở nên xinh đẹp và thu hút hơn.

Về phương diện nhân tướng học

Trong nhân tướng học, mắt bồ câu được xếp vào loại tướng mắt có giám sát quan trung cách. Nếu như ngũ quan hoàn hảo, mắt bồ câu chính là biểu tượng của một cuộc sống đẹp. Những ai có tướng mắt này có tâm tính thực ít hư nhiều và khó tin cậy. Người sở hữu đôi mắt này tuy đẹp nhưng lại có khá nhiều đặc tính nổi trội. Họ là những người ngay thẳng cũng như có tấm lòng lương thiện, bao dụng trong cuộc sống.

Mắt bồ câu là gì?
Xe tướng mắt bồ câu tốt hay xấu

Mắt bồ câu ở nữ giới

Nữ giới có tướng mắt bồ câu thường là người dịu dàng, nhẹ nhàng, thục nữ, luôn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tiếp xúc. Phụ nữ có đôi mắt này luôn gặp may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Nhưng họ cũng là người tự chủ, có thực lực, nhất là trong ngành thẩm mỹ, nghệ thuật vì họ có 1 đôi mắt khá tinh tường.

Về tình duyên, phụ nữ sở hữu mắt bồ câu là những người có tình cảm sâu sắc, biết cách yêu thương và chăm sóc cho gia đình. Họ có khả năng cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, mang lại một môi trường hạnh phúc và ấm áp cho những người thân yêu của mình.

Mắt bồ câu ở nam giới

Đàn ông sở hữu tướng mắt bồ câu thường có tính điềm tĩnh, từ tốn, luôn tạo cảm giác an toàn cho người đối diện đặc biệt là người khác giới. Nam giới có đôi mắt này sẽ có công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống yên ổn, hạnh phúc.

Họ cũng là một người chồng rất lý tưởng, đảm bảo mang lại cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc. Hơn nữa, nam giới sở hữu đôi mắt bồ câu thường có nhiều quý nhân phù trợ, giúp cho họ luôn đi đúng hướng và tiến xa trên con đường thành công.

Cách để sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp cuốn hút

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cho mình đôi mắt bồ câu 2 mí đẹp chuẩn như mong muốn. Thế nhưng với những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến hiện nay thì việc sở hữu một đôi mắt đẹp không còn là điều khó khăn. Dưới đây là một vài cách giúp bạn có được đôi mắt bồ câu chuẩn đẹp.

Sử dụng kỹ thuật trang điểm

Để khắc hoạ được hình ảnh đôi mắt bồ câu đẹp và cuốn hút, bạn có thể tham khảo các bước trang điểm cụ thể như sau:

Bước 1: Đánh nền trên đôi mắt để có thể che các khuyết điểm như mụn, thâm, bọng mắt. Sử dụng cọ quét kem nền và tán đều quanh vùng mắt.

Bước 2: Sử dụng phấn có cùng màu trùng với làn da để làm sáng bầu mắt. Ở vùng hốc mắt có thể sử dụng cọ tối màu để tạo độ sâu và giúp mắt tròn hơn.

Bước 3: Kẻ viền mí mắt để định hình rõ nếp mí. Dùng chì kẻ đường dày ở viền mí mắt trên và viền mảnh ở mí dưới. Bước này giúp đôi mắt trông to tròn và cuốn hút hơn.

Bước 4: Sử dụng các dụng cụ kích mí như gel kích mí, miếng dán kích mí, chỉ kích mí,… để sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối.

Bước 5: Chải mascara để mi mắt dày và dài hơn, đôi mắt cũng có hồn hơn.

Bước 6: Đeo lens giúp các chị em giữ được sự long lanh của đôi mắt. Ngoài ra, lens còn giúp màu sắc đôi mắt trở nên đa dạng và ấn tượng hơn.

Mắt bồ câu là gì?
Sử dụng kỹ thuật trang điểm để sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp chuẩn

Đây là kỹ thuật làm đẹp đơn giản mà tất cả các chị em đều có thể thực hiện, tuy nhiên kỹ thuật này chỉ có tác dụng đánh lừa thị giác của người nhìn và sử dụng được tạm thời. Cách này cũng đòi hỏi tay nghề kỹ thuật trang điểm cao và sự tỉ mỉ nên thường tốn nhiều thời gian của bạn mỗi khi thực hiện.

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tạo mắt bồ câu

Thay vì tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm, ngày nay với những công nghệ làm đẹp tiên tiến, việc sở đôi mắt bồ câu cuốn hút đã trở nên vô cùng giản và không cần tốn quá nhiều thời gian thông qua các phương pháp thẩm mỹ sau đây:

Cắt mí mắt

Cắt mí là phương pháp khắc phục toàn bộ các khuyết điểm trên đôi mắt, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn cân đối, nhờ đó mà khuôn mặt trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện vô cùng đơn giản. Các các sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại mí mắt trên để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, sau đó sử dụng chỉ sinh học khâu lại để tạo một chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt, mang lại đôi mắt 2 mí cân đối.

Nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt cũng là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản giúp các chị em có được đôi mắt đẹp. Phương pháp này thường áp dụng với những người có đôi mắt ít khuyết điểm. Chỉ cần kết hợp kỹ thuật tạo hình nếp mí là có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh.

Nhấn mí mắt đặc biệt phù hợp với những đối tượng còn trẻ, chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác. Phương pháp này có thể khắc phục được các khuyết điểm ở mắt như mí lót, da chùng hoặc sụp mí nhẹ.

Thẩm mỹ viện Gangnam – Địa chỉ tạo hình mắt bồ câu đẹp và uy tín

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong những địa chỉ tạo hình mắt đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại Gangnam hội tụ những ưu điểm nổi bật, góp phần đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng. Cụ thể bao gồm như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Gangnam có kinh nghiệm dày dặn, kỹ thuật và tay nghề cao, đảm bảo khách hàng có được đôi mắt bồ câu đẹp tự nhiên.
  • Các phương pháp tạo hình mí mắt tại Gangnam ứng dung công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hòa cho các khách hàng tin chọn.
  • Quy trình thẩm mỹ mắt tại Gangnam được chuẩn hóa, hiện đại và đảm bảo yếu tố an toàn cao nhất.
  • Khách hàng khi đến Gangnam tạo hình mắt sẽ được đón tiếp nồng nhiệt trong không gian làm đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Bấm mí Dove Eyes tại Gangnam được xem là phương pháp thẩm mỹ giúp tạo mắt bồ câu đẹp chuẩn với can thiệp tối thiểu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phương pháp này tạo hình nếp mí bằng các chuỗi liên kết giữa da mí mắt với sụn mi. Khắc phục hoàn toàn các tình trạng mắt 1 mí, mí mắt nhỏ và không đều, trao bạn đôi mắt 2 mí bồ câu to đẹp mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn sâu vào cấu trúc mắt và không đau với thời gian thực hiện nhanh chóng.

Mắt bồ câu là gì?
Hình ảnh khách hàng trước và sau bấm mí Dove Eyes tại Gangnam

Bấm mí Dove Eyes – Kiến tạo đôi mắt bồ câu đẹp hoàn hảo

  • Xem thêm nhiều video về bấm mí mắt: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều hình ảnh bấm mí mắt: TẠI ĐÂY

Hy vọng với những chia sẻ trên bài viết đã giúp bạn biết được mắt bồ câu là gì và có tướng số như thế nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ đến số Hotline 0907.600.002 để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Fanpage: Facebook.com/thammyviengangnam

Từ khóa tìm kiếm: mắt bồ câu nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *