Mài gồ xương mũi cho dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

3.7/5 - (3 bình chọn)

Theo nhân tướng học, mũi gồ đem đến vận xui khiến cuộc sống bạn gặp nhiều mấp mô, không bằng phẳng. Xương mũi gồ là 1 khuyết điểm khá lớn của mũi, làm chiếc mũi thô xấu thiếu thẩm mỹ. Nhưng đó sẽ chẳng còn là trở ngại lớn khi thẩm mỹ viện Gangnam chúng tôi có phương pháp mài gồ xương mũi, trao cho bạn chiếc mũi thon gọn tự nhiên.

Mài gồ xương mũi
Mài gồ xương mũi – Dáng mũi thon, sống mũi thẳng chỉ sau 30 phút

Tìm hiểu mũi gồ là như thế nào?

Mũi gồ thường là do bẩm sinh từ lúc sinh ra, nguyên nhân chính là do kết cấu xương và sụn mà mũi không thẳng, xương sống mũi bị nhô lên, tạo thành đường mấp mô khiến mũi gồ ghề, méo mó thiếu thẩm mỹ. Mũi gồ thường có 2 dạng:

  • Mũi gồ lồi 1 điểm: đây là dạng mũi gồ đơn thuần có điểm gồ lên tại vị trí 1/3 sóng mũi.
  • Mũi gồ lõm tại 1 điểm: khi nhìn nghiêng có dạng giống yên ngựa, điểm bị gồ ở 1/3 sống mũi trên, qua khỏi điểm gồ thì bị lõm xuống.

Giải đáp: Có nên mài gồ xương mũi không?

Trên mọi phương diện, một dáng mũi cao thon luôn nhận được yêu thích bởi nó giúp mang lại vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ cho khuôn mặt. Ngược lại, chỉ những ai sở hữu dáng mũi gồ mới có thể thấu hiểu được, đặc biệt là con gái, sống mũi bị gồ khiến khuôn mặt trở nên thiếu cân đối, thô kệch, mất thẩm mỹ. Điều này khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Không chỉ ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ khuôn mặt mà tướng mũi gồ còn không được đánh giá cao trong nhân tướng học. Chính vì vậy, dù là nam hay là nữ nếu sở hữu chiếc mũi gồ ghề thì bạn cũng nên chỉnh sửa mũi gồ càng sớm càng tốt để nhanh chóng lấy lại dáng mũi thanh tú của mình.

Mài gồ xương mũi là gì?

Để khắc phục tình trạng mũi gồ, cách tốt nhất chính là tiến hành phẫu thuật với biện pháp sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dùng để mài xương gồ hoặc mài phần xương đoạn bị nhô gồ lên của sống mũi, chỉnh hình lại cho dáng mũi trở nên thẳng, hài hòa với khuôn mặt.

Phụ thuộc hình dáng và mức độ gồ của xương mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp để tiến hành mài gồ xương mũi.

Mài gồ xương mũi
Hình ảnh khách hàng trước và sau mài gồ xương mũi tại Gangnam

Những đối tượng nên mài gồ xương mũi?

  • Mọi khách hàng nam hoặc nữ trên 18 tuổi có nhu cầu làm đẹp.
  • Khách hàng sở hữu sống mũi cao quá cỡ và bị gồ ở giữa.
  • Khách hàng có sống mũi thấp và gãy ở vùng mắt do gồ xương mũi giữa.
  • Khách hàng gặp phải tình trạng mũi to bè, gập ghềnh phần sống mũi.
  • Khách hàng mong muốn loại bỏ mũi gồ để cuộc sống và sự nghiệp bằng phẳng, thăng tiến hơn.

Ưu điểm của mài gồ xương mũi

  • Tạo dáng mũi thẳng, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt.
  • Thực hiện đơn giản, không đau, không để lộ sẹo.
  • Phương pháp thẩm mỹ an toàn, nhưng hiệu quả cao, không lo biến chứng.
  • Quá trình tiến hành diễn ra nhanh chóng, không mất thời gian.
  • Hiệu quả thẩm mỹ được kéo dài.

Quy trình thực hiện mài gồ xương mũi

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ gặp mặt trực tiếp để thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp mài gồ xương mũi phù hợp.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Thông qua kết quả của các xét nghiệm, giúp khách hàng nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại có thể tiến hành mài gồ xương mũi hay không.

Bước 3: Khử trùng và gây tê

Việc gây tê tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà không lo đau nhức.

Bước 4: Thực hiện mài xương mũi gồ

Sử dụng các kỹ thuật chuyên môn công cụ chuyên dụng để tiến hành mài cho phần xương gồ được thẳng. Quá trình được diễn ra với độ chính xác cao.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Đội ngũ điều dưỡng thường xuyên gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình hồi phục sau thẩm mỹ, nhớ tái khám đúng hẹn.

Mài gồ xương mũi
Quy trình thực hiện mài gồ xương mũi

Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu sau mài gồ xương mũi

  • Sau phẫu thuật bạn nên chườm đá nhẹ nhàng để giảm sưng vết thương trong những ngày đầu.
  • Vệ sinh vùng mũi bằng nước muối sinh lý thường xuyên, cần tránh nước và bụi bẩn.
  • Giữ cho tinh thần thoải mái, với chế độ sinh hoạt lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích.
  • Bồi bổ đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều nước cho thanh lọc cơ thể, kiêng cữ các thực phẩm như thịt gà, thịt bò, rau muống, nếp, hải sản… để tránh tình trạng kích ứng vết thương.
  • Bảo vệ vùng mũi an toàn khỏi các va chạm mạnh, hạn chế vận động tập luyện thể dục thể thao để dáng mũi được cố định.
  • Nhớ uống thuốc theo hướng dẫn và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Mài gồ xương mũi có vĩnh viễn không?

Mài gồ xương mũi là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên khoa tay nghề cao, sử dụng các vật liệu chuyên dụng cũng như áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp như mong muốn. Chỉ cần bạn áp dụng đúng hướng dẫn chăm sóc sau hậu phẫu và lời khuyên của bác sĩ, chiếc mũi sử dụng được trọn đời.

Mài gồ xương mũi có an toàn không?

Độ an toàn của phương pháp mài gồ xương mũi sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín có thể đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn của phương pháp này.

Mài gồ xương mũi tại thẩm mỹ viện Gangnam được thực hiện với một quy trình nghiêm ngặt do bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ mũi có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại nên đảm bảo tính an toàn cao cho khách hàng tin chọn.

Mài gồ xương mũi có đau không?

Khi nhắc đến phương pháp mài gồ xương mũi nhiều khách hàng liên tưởng đến sự đau đớn khủng khiếp khi thực hiện. Tuy nhiên, sửa mũi gồ tại thẩm mỹ viện Gangnam, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nỗi lo sợ này ra khỏi tâm trí bởi chúng tôi ứng dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền, giúp khách hàng không cảm thấy đau nhức hay khó chịu gì khi phẫu thuật.

Mài gồ xương mũi giá bao nhiêu?

Mài gồ mũi giá bao nhiêu là thắc mắc của tất cả những ai đang có ý định khắc phục khuyết điểm mũi gồ kém duyên. Hiện nay, giá mài gồ xương mũi tại các cơ sở thẩm mỹ trên thị trường là khác nhau, khiến khách hàng không biết đâu là mức chi phí phù hợp. Tuy nhiên, khi lựa chọn mức giá thì bạn nên xác định một điều là tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng tất nhiên chi phí mài gồ cũng tương đối không quá rẻ và không quá cao.

Đến với thẩm mỹ viện Gangnam, bạn sẽ được đảm bảo trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cũng như thực hiện với mức chi phí phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng có thể thực hiện được. Giá mài gồ xương mũi tại Gangnam là 7 triệu đồng, đây là mức giá trọn gói và sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình thực hiện.

Mài gồ xương mũi
Sửa mũi gồ tại Gangnam giá ưu đãi lên tới 30%
  • Xem thêm nhiều hình ảnh sửa mũi khác: TẠI ĐÂY
  • Xem thêm nhiều bài viết sửa mũi khác: TẠI ĐÂY

Lý do bạn nên chọn thẩm mỹ viện Gangnam để mài gồ xương mũi?

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện Gangnam đã và đang nhận được phản hồi tích cực của hàng ngàn khách hàng. Bởi:

  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ mũi giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ.
  • Cơ sở thẩm mỹ được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ quốc tế.
  • Luôn nắm bắt và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới từ các cường quốc đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo môi trường vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo.
  • Nhận được sự tín nhiệm và phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng.
  • Dịch vụ thẩm mỹ trọn gói, không phát sinh bất kì khoản chi phí nào và có chế độ bảo hành tốt.

Trên đây là những thông tin về phương pháp thẩm mỹ mài gồ xương mũi. Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ đến hotline 0907.600.002 để được tư vấn miễn phí.

Fanpage: Facebook.com/thammyviengangnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *