Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound và những điều bạn cần biết – Top 1

5/5 - (1 bình chọn)

Có được ngoại hình đẹp và thân hình cân đối sẽ giúp bạn tự tin và dễ dàng đạt được thành công hơn trong cuộc sống. Với bước tiến lớn của y khoa hiện đại, công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound đã ra đời và đang trở thành xu hướng làm đẹp thời thượng được đông đảo chị em tin dùng. Công nghệ này mang lại hiệu quả rõ rệt ngay trong lần thực hiện đầu tiên, nhất là khi nó được tiến hành bởi bác sĩ Phùng Mạnh Cường. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc những hiểu biết hữu ích về phương pháp hút mỡ công nghệ cao này để tham khảo.

Hút mỡ công nghệ cao
Hút mỡ công nghệ cao là phương pháp tối ưu nhất để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn 

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound là gì?

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound đang là phương pháp loại bỏ mỡ thừa hiện đại nhất thế giới đã có mặt ở Thẩm mỹ viện Gangnam. Đây là kỹ thuật loại bỏ mỡ được chuyển giao trực tiếp không qua trung gian, đã được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế và nhận được phản ứng tốt từ khách hàng. 

Với phương pháp hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound, khách hàng không cần thực hiện phẫu thuật mà vẫn đem lại kết quả vượt trội ngay lần đầu tiên. Đã có nhiều khách hàng giảm được đến 15 – 20 cm vòng eo, khắc phục mạnh tình trạng mỡ đùi, mỡ mông, mỡ cánh tay…

Thực tế công nghệ Lipo Ultrasound sử dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm để tác động sâu vào lớp mỡ dưới da khoảng từ 4 đến 5mm để hóa lỏng chúng sau đó loại bỏ khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Khách hàng sẽ chứng kiến toàn bộ quá trình bác sĩ thực hiện tiểu phẫu đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể, kiểm soát được số lượng mỡ thừa đã được loại bỏ. Hơn thế nữa, hút mỡ công nghệ cao cũng làm săn chắc bề mặt da, làm da căng bóng mềm mịn, kích thích tái tạo mới collagen cho làn da.

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound có ưu điểm gì nổi bật ?

Được xem là phương pháp hút mỡ công nghệ cao hiện đại nhất, Lipo Ultrasound có nhiều ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú:

Đảm bảo an toàn và hiệu quả

Công nghệ hút mỡ Lipo Ultrasound giúp phá hủy tế bào mỡ chọn lọc, giúp bảo vệ mạch máu, không xâm lấn tránh tình trạng chảy máu, tắc mỡ và hoại tử da. Quá trình hóa lỏng mỡ được tiến hành trước khi mỡ được loại bỏ khỏi cơ thể rất nhẹ nhàng, không đau đớn. Sau một tiểu phẫu, số đo của bạn dễ dàng giảm mạnh 8-15cm ngay cả ở các vùng mỡ lâu năm khó tiêu hủy như bắp đùi, bụng, nọng cằm, lưng,…

Hút mỡ công nghệ cao
Công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound đã ra đời và đang trở thành xu hướng làm đẹp thời thượng được đông đảo chị em tin dùng

Làn da ở vùng giảm mỡ láng mịn

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound loại bỏ phần chất lỏng trong mô mỡ, giữ lại phần chắc trong nhân tế bào nên vùng da sau điều trị bằng phẳng, láng mịn và không lồi lõm. Mỡ sẽ được hút bởi ống hút siêu nhỏ 0,5-1cm, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc sẽ để lại sẹo sau khi làm. Hơn thế nữa, công nghệ này còn kích hoạt năng lượng tự phục hồi cơ thể, tái tạo collagen nên làn da càng thêm co giãn, láng mịn.

Phạm vi tác động rộng

Sóng siêu âm hội tụ tác động mạnh mẽ nhưng không làm ảnh hưởng đến các mô lân cân và mạch máu xung quanh, tạo đường nét mềm mại cơ thể. Đối với các vùng da bị chùng nhão, bacs sĩ sẽ dùng đầu dò sóng siêu âm để kích thích bề mặt làm cơ co lại, da căng lên không để lại sẹo.

Quy trình nhanh chóng và tiện lợi

Một ca tiểu phẫu hút mỡ công nghệ cao chỉ tiêu tốn khoảng 60 phút, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện. Phương pháp an toàn, không có tác dụng phụ nên không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và làm việc của khách hàng.

Ai thích hợp sử dụng Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound?

Hút mỡ công nghệ cao bằng sóng siêu âm Lipo Ultrasound rất thích hợp với những người thừa cân, bận rộn và đề cao sự an toàn khi làm đẹp. Nếu bạn đã thử nhiều cách giảm cân nhưng không hiệu quả thì Lipo Ultrasound cũng là sự lựa chọn hợp lý. Kể cả với những trường hợp đã sử dụng các phương pháp hút mỡ cũ gây hiện tượng nhấp nhô, lồi lõm, không mịn tại vùng hút mỡ thì cũng nên thử hút mỡ bằng sóng siêu âm.  

Tuy nhiên phương pháp này không phù hợp với những người bị mắc bệnh tim mạch, rối loạn đông máu, tiểu đường, phụ nữ đang cho con bú hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Hút mỡ công nghệ cao - tại thẩm mỹ viện gangnam
Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound đang là phương pháp loại bỏ mỡ thừa hiện đại nhất đã có mặt ở Thẩm mỹ viện Gangnam. 

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound và những thắc mắc liên quan

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound phù hợp với nhiều đối tượng. thế nhưng trước khi thực hiện phương pháp này bạn nên biết được một số thắc mắc thường gặp sau đây:

Hút mỡ Lipo Ultrasound có thể áp dụng cho những vùng cơ thể nào?

Theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam thì phương pháp này áp dụng được cho nhiều vùng mỡ bị tích tụ ở cơ thể như bụng, đùi, tay, chân… Tùy theo từng cấp độ mỡ, bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp nhất. Nếu trường hợp mỡ bệnh nhân quá nhiều và da chùng bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hút mỡ kết hợp căng da để tạo hình bụng thon gọn  tự nhiên.

Quy trình hút mỡ Lipo Ultrasound diễn ra thế nào?

Quy trình hút mỡ Lipo Ultrasound ở thẩm mỹ viện Gangnam diễn ra như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giảm mỡ cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra thể trạng đảm bảo đủ sức khỏe để tiến hành tiểu phẫu
  • Bước 2: Đo kích thước vùng điều trị và cân trọng lượng cơ thể để xác định lượng mỡ cần loại trừ.Sau đó ss cam kết an toàn cho sức khỏe khách hàng.
  • Bước 3: Làm sạch vùng cần loại bỏ mỡ bằng khăn ấm
  • Bước 4: Massage và ấn huyệt trị liệu với tinh dầu để phá vỡ cấu trúc mỡ
  • Bước 5: Sử dụng sóng siêu âm Lipo Ultrasound để hóa lỏng mỡ và đẩy mỡ thừa ra ngoài

Danh Hài Tam Thanh Giảm Giảm Mỡ Bụng Công Nghệ Cao Lipo Ultrasound Tại Gangnam

  • Mời bạn xem thêm nhiều video giảm mỡ khác:? TẠI ĐÂY
  • Mời bạn đọc tìm hiểu thêm bài viết giảm mỡ khác: ? TẠI ĐÂY

Sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm chăm sóc thế nào?

Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn không cần quá lo lắng về quá trình chăm sóc sau thực hiện. Sau ca hút mỡ bạn sẽ nghỉ ngơi trong 24 giờ đầu để bác sĩ theo dõi quá trình hồi phục. Thời gian đầu bạn nên đeo gen nịt để vùng giảm mỡ được định hình như ý.

Ngoài ra chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cũng rất quan trọng, cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ. Có vậy bạn mới nhanh chóng có được vóc dáng như ý.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm sau bao lâu thì lành?

Đây là công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật nên thời gian phục hồi rất nhanh chóng chỉ sau 1 tuần. Sau khi thực hiện tiểu phẫu từ  2 – 3 ngày bạn sẽ có thể vận động nhẹ nhàng, sinh hoạt như thường nhé.

Chi phí một ca hút mỡ bằng sóng siêu âm như thế nào?

Để có được báo giá chính xác nhất cần phải xem xét 4 yếu tố như sau:

  • Bác sĩ thực hiện: Hút mỡ công nghệ cao là một thủ thuật thẩm mỹ khó, nó sẽ đảm bảo an toàn khi được các bác sĩ giỏi như Bác sĩ Phùng Mạnh Cường ở Thẩm mỹ viện Gangnam thực hiện.
  • Địa chỉ thực hiện: Hiện nay công nghệ này đang được tiến hành thành công cho hàng ngàn bệnh nhân ở Thẩm mỹ viện Gangnam, đã được bộ y tế cấp phép với đầy đủ trang thiết bị y tế và công nghệ hiện đại.
  • Vị trí hút mỡ: Tùy vào vùng hút mỡ là bụng trên, bụng dưới, đùi, eo, bắp chân, bắp tay, nọng cằm… mà chi phí khác nhau.
  • Lượng mỡ trên cơ thể: Tùy theo lượng mỡ nhiều hay ít của từng khách hàng mà giá sẽ khác nhau.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về phương pháp hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound và địa chỉ thực hiện nó an toàn – Thẩm mỹ viện Gangnam. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cách giảm béo an toàn, phù hợp với bản thân và có được vóc dáng ưng ý nhé!

FB: facebook.com/thammyviengangnam

BÀI VIẾT BẠN QUAN TÂM:

Công nghệ giảm béo tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *