Cắt mí giữ được bao lâu? Có vĩnh viễn không?

4/5 - (2 bình chọn)

Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo các chị em ưa chuộng hiện nay. Vì thế mà những thắc mắc về các vấn đề như: cắt mí có đau không?, cắt mí có để lại sẹo không?, cắt mí có nguy hiểm không?,… thì việc cắt mí giữ được bao lâu được quan tâm nhiều nhất. Nắm bắt được điều đó, các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Gangnam sẽ giúp bạn giải đáp những thác mắc trên.

Cắt mí giữ được bao lâu
Cắt mí giữ được bao lâu?

Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các khuyết điểm của mắt như 1 mí, mí lót, 2 mí nhưng không đều, sụp mí hay mắt thẩm mỹ hỏng… Để thực hiện, bác sĩ tiến hành rạch một đường ngắn và mảnh tại mí mắt trên để loại bỏ da dư, mỡ thừa. Sau đó, khéo léo đóng kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ và không lo để lại sẹo xấu. Phương pháp này, giúp mang lại một đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí tự nhiên, rõ nét và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Giải đáp: Cắt mí giữ được bao lâu?

Cắt mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của mỗi khách hàng, trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện và chế độ chăm sóc đôi mắt sau phẫu thuật.

Thông thường, nếu đảm bảo được những yếu tố trên thì cắt mí mắt có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 10 đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn có một cơ địa tốt. Không những thế, bạn còn có thể thực hiện những phương pháp thẩm mỹ khác ở vùng mắt.

Các yếu tố quyết định cắt mí giữ được bao lâu

Trên thực tế, việc hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp cắt mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: cơ địa của khách hàng, tốc độ lão hóa, độ uy tín của địa chỉ thẩm mỹ hay chế độ chăm sóc hậu phẫu,… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn sau đây:

Cắt mí giữ được bao lâu
Các yếu tố quyết định cắt mí giữ được bao lâu

Cắt mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Cơ địa là yếu tố không chỉ ảnh hưởng đến thời gian lành vết thương, thời gian để nếp mí ổn định mà còn quyết định đến thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt. Mà cơ địa của mỗi người là không giống nhau nên thời gian nếp mí duy trì ổn định được bao lâu là cũng khác nhau ở mỗi người.

Cắt mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào tốc độ lão hóa

Cùng với cơ địa thì quá trình lão hóa da cũng tác động tới thời gian cắt mí giữ được bao lâu. Thực tế, quá trình lão hóa da sẽ khiến mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chùng nhão và mỡ thừa làm cho nếp mí không còn ổn định và đẹp như ban đầu.

Lão hóa da do tuổi tác là điều mà không một ai có thể tránh khỏi, tuy nhiên bạn vẫn có thể can thiệt để làm chậm quá trình này lại và giúp duy trì nếp mí lâu hơn.

Cắt mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn

Một trong những yếu tố quan trọng và quyết định cắt mí giữ được bao lâu đó chính là địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn có uy tín và đảm bảo chất lượng hay không. Bởi tại đây, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm tiến hành cắt mí mắt một cách khóe léo và tỉ mỉ.

Đồng thời một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình thực hiện cắt mí mắt an toàn, không biến chứng, bảo đảm nếp mí nhanh lành và duy trì được bền lâu.

Cắt mí giữ được bao lâu
Ưu điểm cắt mí mắt tại Gangnam

Cắt mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào chế độ chăm sóc

Cắt mí mắt có giữ được lâu không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Nếu như sau khi thực hiện cắt mí mắt bạn chăm sóc hậu phẫu tốt với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện theo đúng chỉ định của bác sĩ thì nếp mí sẽ nhanh lành cũng như tồn tại được lâu và có thể là trọn đời mà không bị biến chứng gì. Còn ngược lại nếu chăm sóc không đúng cách sẽ khiến nếp mí gặp phải các biến chứng, nhiễm trùng, va đạp mạnh…

Lưu ý chăm sóc hậu phẫu giúp nếp mí mắt hiệu quả lâu dài

Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng góp một phần rất quan trọng khi quyết định đến 50% sự thành công và hiệu quả của 1 ca tiểu phẫu cắt mí mắt.

Dưới đây là những lưu ý trong cách chăm sóc sau cắt mí giúp bạn duy trì nếp mí đẹp tự nhiên dài lâu:

  • Vệ sinh và chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, nên che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài.
  • Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng hay để lại sẹo xấu như hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp,…
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây, các thực phẩm giàu chất đạm và vitamin để giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương sau khi cắt mí mắt.
  • Uống nhiều nước và bổ sung vào thực đơn hằng ngày các loại nước ép trái cây tốt cho việc làm lành vết thương nhanh chóng như nước ép táo, đu đủ, cam,…
  • Nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử quá lâu.
  • Tái khám đúng lịch hẹn theo chỉ định của bác sĩ.

Hướng dẫn chăm sóc tại nhà sau khi cắt mí mắt – Cắt mí giữ được bao lâu?

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Yếu tố quan trọng nhất để có được đôi mắt cân đối, đẹp tự nhiên và duy trì ổn định dài lâu đó chính là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn và chất lượng. Thẩm mỹ viện Gangnam được đông đảo các tín đồ thẩm mỹ đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đặc biệt, dịch vụ cắt mí mắt tại Gangnam được rất nhiều khách hàng, không chỉ là các chị em mà cả cánh mày râu cũng tin tưởng lựa chọn.

  • Thẩm mỹ viện Gangnam là cơ sở thẩm mỹ uy tín sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm khi có hơn 15 năm hoạt động trong nghề. Thường xuyên tham gia các hội thảo thẩm mỹ lớn nhỏ trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn được tu nghiệp tại các cường quốc trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,…
  • Ứng dụng những trang thiết bị máy móc tiến tiến, công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ghi và không gian thẩm mỹ viện thoáng mát, sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Cập nhật các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ mới nhất thế giới nhanh chóng, kịp thời, mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tận tình, chuyên nghiệp.

Feedback khách hàng cắt mí mắt tại Gangnam

Chị Thùy Linh – Tp Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Ngày trước, mắt mình hơi nhỏ, một mí và có nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt nên ai nhìn cũng bảo mắt mình trông thiếu sức sống. Tình cờ, mình được cô bạn thân giới thiệu đến thẩm mỹ viện Gangnam, ban đầu mình cũng khá là lo lắng và phân vân nhưng khi đến trực tiếp Gangnam, tôi vô cùng hài lòng từ đội ngũ lễ tân, y tá đến bác sĩ đều rất chuyên nghiệp và tận tình. Chính vì vậy, tôi quyết định thực hiện dịch vụ cắt mí Eyelid tại Gangnam.

Với tay nghề bác sĩ giỏi và công nghệ giảm đau tốt nên tôi nhận được kết quả vô cùng ưng ý. Đường cắt mí rất tinh tế, cân đối và không lộ dấu vết thẩm mỹ. Tới nay, tôi đã cắt mí được 1 năm rồi, mí mắt vẫn đều đẹp, rõ nét giúp tôi yêu đời hơn hẳn.”

Khách hàng cắt mí
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt mí mắt tại Gangnam – Cắt mí giữ được bao lâu?

Chị Minh Anh – Đồng Nai chia sẻ:

“Mình cắt mí cũng được hơn 6 tháng rồi, từ đôi mắt sụp mí kém thẩm mỹ nay đã trở thành đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút khiến mình tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Cắt mí mắt tại Gangnam thực hiện nhanh và đơn giản lắm nên các chị em không cần quá lo lắng. Chỉ sau 30 phút, mình đã có ngay đôi mắt 2 mí to đẹp như ý mà không cảm thấy đau nhức hay khó chịu gì. Sau đó, mình về nhà và thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ.”

Khách hàng cắt mí
Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt mí mắt tại Gangnam – Cắt mí giữ được bao lâu?

Bài viết trên, thẩm mỹ viện Gangnam đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cắt mí giữ được bao lâu. Nếu còn thắc mắc điều gì, hãy nhấc máy và gọi đến hotline 0907.600.002 để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

>>>Xem thêm: Chăm sóc sau cắt mí mắt đúng cách mà bạn nên biết

Từ khóa tìm kiếm: Cắt mí giữ được bao lâu, cắt mí mắt giữ được bao lâu, cắt mí được bao lâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *