7 loại nước uống làm đẹp da

5/5 - (1 bình chọn)

Để có một làn da đẹp, ngoài các phương pháp chăm sóc da và chế độ dinh dưỡng phù hợp thì thức uống cũng là cách giúp bạn có được làn da tươi đẹp, khỏe khoắn. Dưới đây Gangnam sẽ mách bạn 7 loại nước uống làm đẹp da an toàn hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tham khảo nhé.

nước uống làm đẹp da
Nước uống làm đẹp da bạn không nên bỏ qua

Trà xanh là nước uống làm đẹp da hiệu quả

Theo y học phương Đông, trà xanh có vị thanh, thuộc tính mát giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung đầy đủ các chất aminon acids chống lão hóa da, bổ sung thêm vitamin C cho làn da hồng hào. Vì thế, thay vì uống nước lọc, bạn có thể uống nước trà xanh nóng hoặc lạnh không đường mỗi ngày.

Cách làm: chuẩn bị 100g lá trà xanh tươi, rửa sạch rồi bỏ vào ấm đun với 2 lít nước. Đun lửa lớn cho đến khi sôi thì để lửa thật nhỏ, đun như vậy trong khoảng 20 phút thì tắt bếp. Đợi nước trà nguội bớt thì rót ra dùng. Có thể thêm đá vào cho dễ uống và uống hết trong ngày. Uống nước trà xanh mỗi ngày để nhanh chóng có làn da đẹp.

Trị hôi miệng
Trà xanh nước uống làm đẹp da nhanh chóng

Nước ép cà chua làm đẹp da nhanh chóng

Cà chua là loại quả được các chị em ưu tiên trong việc giảm cân và làm đẹp da. Trong cà chua chứa nhiều hàm lượng các vitamin A, C, E và các hoạt chất Beta Carotene có khả năng tái tạo làn da, loại bỏ các tế bào chết, dưỡng da trắng sáng.

Sử dụng nước ép cà chua hàng ngày giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh cùng làn da đàn hồi tốt, trắng sáng, căng tràn sức sống. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 1-2 cốc nước ép cà chua để có làn da đẹp nhanh nhất.

Cách làm: mua những quả cà chua chín mọng, tươi về rửa sạch, để ráo nước, bỏ cuống, cắt cà chua làm tư rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn xong lọc phần cà chua qua rây, dùng muỗng đè thịt cà chua cho ra hết nước cốt vào ly. Sau đó bỏ thêm đường và một ít muối cho vừa miệng. Thêm vài viên đá vào là có thể dùng ngay.

làm đẹp da
Nước uống là đẹp da – Nước ép cà chua cho da trắng hồng rạng rỡ

Cam ép nước uống làm đẹp da đơn giản, dễ làm

Nước ép cam là thức uống giải nhiệt mùa hè được nhiều người yêu thích. Nhưng chẳng mấy ai biết được rằng loại nước này còn có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da. Cam là loại quả chứa nhiều vitamin C, E, A, các chất xơ và chất Carbohydrate giúp sáng mắt, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa lão hóa trên da.

Không những thơm ngon, thanh nhiệt giải độc mà nước ép cam còn mang lại cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn, cải tạo sắc tố trên da một cách an toàn.

Cách làm: mua những quả cam tươi chín mọng về rửa sạch rồi tách vỏ, đem xay lấy nước, cho ra ly và bỏ thêm đường cho vừa khẩu vị và có thể uống trực tiếp. Đây là phương pháp dễ làm và không làm tốn thời gian công sức, vì thế duy trì mỗi ngày uống 1 ly nước cam để có làn da trắng hồng như ý.

làm đẹp da
Nước ép cam giải nhiệt mùa hè, nước uống làm đẹp da dễ làm

Nước ép cà rốt làm đẹp da an toàn

Nước ép cà rốt không chỉ tốt cho mắt mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa nguy cơ da bị chảy xệ, nhăn nheo. Không những thế, lượng vitamin C có trong cà rốt còn tích cực tham gia sản sinh collagen cho da thêm trắng sáng.

Cách làm: rửa sạch 3 củ cà rốt, gọt bỏ vỏ và cắt nhỏ cà rốt rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cà rốt với 300ml nước sôi để nguội. Để khoảng 10 phút cho bã cà rốt lắng xuống bớt, sau đó lọc qua rây. Cuối cùng bạn cho ra ly, thêm đường (tùy khẩu vị) khuấy đều rồi thưởng thức.

làm đẹp da
Nước uống làm đẹp da – Nước ép cà rốt

Nước chanh mật ong giữ ẩm, trắng da

Chanh mật ong là loại nước uống giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó chanh mật ong còn giúp chị em phụ nữ giảm cân và có tác dụng bảo vệ làn da, giữ ẩm tốt cho da đối với những làn da khô, mụn nhọt, da nóng.

Cách làm: lấy 1 quả chanh tươi rửa sạch, cắt đôi, vắt lấy nước rồi cho ít mật ong, nước ấm vào khuấy đều. Để ngon miệng bạn nên cho thêm đá vào và thưởng thức, có thể dùng loại nước uống làm trắng da này vài lần trong ngày.

làm đẹp da
Chanh mật ong nước uống làm đẹp da hiệu quả

Nước nha đam làm đẹp da tự nhiên

Nha đam có khả năng giữ nước, cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, nước nha đam giúp sản sinh Collagen. Chính vì vậy, nước uống nha đam vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp nuôi dưỡng làn da trẻ.

Cách làm: chọn 2 nhánh nha đam cỡ vừa rửa sạch, gọt bỏ vỏ lấy phần ruột cắt hạt lựu, sau đó đun với 2 lít nước, 200g đường phèn và 1 bó lá dứa, đến khi sôi thì bạn vớt lá dứa ra, tắt bếp. Đợi 15 phút cho nước nha đam nguội bớt rồi dùng.

làm đẹp da
Nước uống làm đẹp da từ nha đam

Sữa đậu nành là nước uống làm đẹp da được chị em ưu chuộng

Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc với nhiều người, loại sữa này có tác dụng chống lão hóa và là loại nước uống làm trắng da vì chứa đủ các dưỡng chất Protein, Vitamina A và D quý báu.

Bạn hãy uống một cốc sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng để cơ thể và làn da khỏe mạnh, căng mịn hơn.

làm đẹp da
Sữa đậu nành nước uống làm đẹp da được phái đẹp ưu chuộng

Trên đây, thẩm mỹ viện Gangnam đã chia sẻ cho bạn 7 loại nước uống làm đẹp da từ bên trong siêu rẻ. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, bạn sẽ sở hữu làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

*Theo dõi Facebook thẩm mỹ viện Gangnam

Tham khảo thêm: 3 NGUYÊN LIỆU TẮM TRẮNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *